laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Danh tiếng thế giới Starbucks tại Seattle

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 4/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Danh tiếng thế giới Starbucks tại Seattle.
    Là thành phố được ví như một một viên ngọc quý của Hoa Kỳ. Sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Seattle, bạn sẽ có dịp tham quan vùng đất được bao phủ bởi những ngọn đồi trập trùng cùng các vịnh biển tuyệt mỹ và thưởng thức những hương vị ẩm thực đậm đà, ngon và độc đáo ở đây.

    [​IMG]
    Cầm tấm vé máy bay trên tay, nhiều du khách thường nghĩ ngay đến việc dừng chân ở một thành phố cà phê đi kèm với thương hiệu Starbucks nổi tiếng khắp năm châu. Thương hiệu này có rất nhiều cửa hàng tại 49 quốc gia trên toàn thế giới. Đây quả là một con số vô cùng ấn tượng. Starbucks là thương hiệu cà phê được thành lập ở Seattle, Washington vào năm 1971. Ngày nay, hoạt động 23,768 nơi trên toàn cầu, trong đó có 13.107 tại Hoa Kỳ, 2.204 tại Trung Quốc, 1.418 tại Canada, 1.160 ở Nhật và 872 ở Hàn.

    [​IMG]
    Cửa hàng của Starbucks chuyên phục vụ đồ uống nóng và lạnh, toàn bộ cà phê hạt, cà phê hòa tan gọi là VIA, espresso, caffe latte, đầy đủ các loại trà bao gồm Teavana sản phẩm chè, các loại nước ép tươi, Frappuccino đồ uống, bánh ngọt và đồ ăn nhẹ theo mùa vụ hoặc cụ thể cho các cửa hàng ở các địa phương. Starbucks là thương hiệu cà phê, kem và thức uống cà phê lạnh đóng chai được bán tại các cửa hàng tạp hóa ở khắp nước Mỹ.

    Nhiều người chọn mua vé máy bay đi Miami chỉ đơn giản vì muốn được nhanh chóng thưởng thức hương vị cà phê độc đáo, chính hiệu của Starbucks. Bạn hãy đến địa chỉ số 2000 Western Avenue là vị trí tọa lạc của một quán cà phê mang thương hiệu Starbucks lâu đời nhất năm 1971. Nơi đây cam kết cung cấp đến bạn nhiều loại cà phê hảo hạng và thơm ngon nhất đúng với thương hiệu Starbucks.

    Nếu quý khách muốn đặt khám phá thế giới Starbucks hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Danh tiếng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chu du Harvard University danh tiếng ngay Boston 13/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Giải mã trường Đại học Harvard danh tiếng 3/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nước Mỹ 20/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay đi Boston khám phá đại học Harvard danh tiếng 15/9/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi LỄ VINH DANH NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ JEDTOP CAPITAL 9/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!