laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Daniel Sturridge sẽ đến Mỹ hoặc Pháp

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 12/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Roy Keane tin M.U sẽ cán đích trong Top 4; Arsenal kháng cáo bất thành; Marseille sẽ có cả Ronaldo và Zidane?; James Rodriguez bị loại..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

    Roy Keane tin M.U sẽ cán đích trong Top 4. Sau trận Quỷ đỏ thắng 7m bong ro Aston Villa với tỉ số 3-0, Roy Keane cho hay rất ấn tượng với phong độ của đội bóng cũ. Cựu tiền vệ M.U tin rằng thầy trò HLV Solskjaer sẽ cán đích trong Top 4 Premier League 2019/20.

    Arsenal kháng cáo bất thành. Pháo thủ đã thất bại trong nỗ lực kháng cáo cho Eddie Nketiah. Như vậy, tiền đạo 21 tuổi sẽ bị treo giò 3 trận vì dính thẻ đỏ ở trận Arsenal hòa Leicester City với tỉ số 1-1 (8/7).

    Marseille sẽ có cả Ronaldo và Zidane? Ông Mohamed Ayachi Ajroudi tuyên bố muốn đưa cả Ronaldo và Zidane về Marseille nếu mua thành công đội bóng Pháp. Vị tỉ phú 68 tuổi này đang đàm phán mua đội chủ sân Velodrome.

    [​IMG]
    Paul Pogba hài lòng. Tiền vệ người Pháp cho hay rất hài lòng vì màn trình diễn của M.U ở trận thắng Aston Villa với tỉ số 3-0 ở vòng 34 Premier League cũng như trong thời gian qua. Pogba tuyên bố anh và đồng đội sẽ nỗ lực để duy trì phong độ tốt hiện tại.

    James Rodriguez bị loại. HLV Zidane đã loại tiền vệ người Colombia khỏi danh sách đăng kí ở trận đấu với Alaves diễn ra rạng sáng mai. Theo Marca, Real Madrid sẽ bán James Rodriguez vào hè này vì ngôi sao 28 tuổi không nằm trong kế hoạch của đội.

    Văn Hậu có thể sang Bosnia thi đấu. Theo tờ Fean Online của Hà Lan, SC Heerenveen sẽ không gia hạn hợp đồng với Văn Hậu. Nguồn tin này cho rằng thay vì trở lại Việt Nam, hậu vệ người Thái Bình sẽ chuyển sang Bosnia thi đấu cho CLB Sarajevo.

    “Havertz là cầu thủ cho Real Madrid”. Đây là tuyên bố của ông Oliver Bierhoff. “Cậu ấy là cầu thủ cho Real Madrid. Cậu ấy rất trẻ, nhưng có tất cả mọi thứ - tài năng, kỹ thuật”, Giám đốc thể thao LĐBĐ Đức nói về ngôi sao của Leverkusen.

    Daniel Sturridge sẽ đến Mỹ hoặc Pháp. Theo L'Equipe, cựu tiền đạo Liverpool đang cân nhắc đến Mỹ hoặc Pháp thi đấu. Daniel Sturridge hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Trabzonspor vào tháng 2/2020.
     
Chủ đề tương tự: Daniel Sturridge
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự M.U không cho mượn Daniel James 24/9/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Daniel James không thể tham dự Europa League ? 21/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!