laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đảo Penang– Hòn đảo thiên đường tại Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,013

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đảo Penang– Hòn đảo thiên đường tại Đông Nam Á

    Malaysia là một quốc gia đa dân tộc và đa văn hóa. Có biên giới giáp với Thái Lan, Singapore, Brunei và Indonesia, bao gồm hai phần tách biệt: bán đảo Malaysia và Malaysia Borneo. Khi đặt vé máy bay đi malaysia đến với quốc gia này, du khách không chỉ bị thu hút bởi lối kiến trúc, phong tục tập quán, văn hóa nghệ thuật đa dạng mà còn bị mê hoặc bởi những thắng cảnh tuyệt đẹp. Trong đó, đảo Penang Malaysia - Hòn đảo thiên đường tại Đông Nam Á là nơi thường có nhiều du khách lưu lại đảo.

    [​IMG]

    Nằm ở phía Tây Bắc của Malaysia, Penang là một trong những địa điểm du lịch cực kỳ thu hút du khách chỉ sau thủ đô Kuala Lumpur. Đặc biệt là George Town, nơi có kiến trúc và văn hóa độc đáo của khu vực Đông Nam Á. Khi đặt vé máy bay đi malaysia giá rẻ đến đây du khách sẽ thấy George Town này vẫn giữ được nhiều cửa hàng, nhà cửa có từ thời thuộc địa. Không những thế, thị trấn cổ George này còn được UNESCO liệt vào những địa điểm mà bạn nên dành nhiều thời gian. Bởi, nơi đây có nền ẩm thực đa dạng và phong phú nhất Malaysia.

    Ngoài George Town cổ kính, Penang còn có rất nhiều điểm tham quan đặc sắc thu hút đông đảo du khách đến tham quan như khu rừng Bukit Mertajam nổi tiếng với quang cảnh thiên nhiên khoáng đạt, cỏ cây xanh tươi bao phủ trên diện tích gần 40 ha. Hay đầm Mengkuang nằm ở thung lũng phía Bắc của khu rừng Bukit Mertajam, được xem là đầm nước lớn nhất của Penang.

    Địa điểm này quen thuộc với những cuộc thi đua thuyền rồng được tổ chức thường xuyên ở đây. Bên cạnh đó, với diện tích khoảng 2 ha và vài trăm loài chim gồm nhiều giống loại, Vườn chim Penang cũng là một địa điểm du khách không nên bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Malaysia đến Penang. Ngoài ra, Nhà thờ Thánh Anne với kiến trúc nhẹ nhàng thanh thoát cũng luôn chiếm được nhiều cảm tình của khách tham quan mỗi khi có dịp đến thăm.

    Bên cạnh những địa điểm kể trên, hòn đảo ngọc Penang còn có hàng loạt những cảnh quan thiên nhiên tiêu biểu khác như bãi biển Batu Ferringhi, bãi biển Teluk Bahang khá sầm uất nhưng lúc nào cũng đông du khách đặt vé máy bay đi Malaysia giá rẻ đến nghỉ biển. Không những thế, Penang còn có đồi Penang cao gần 1000m, địa điểm vô cùng lý tưởng cho những ai thích phiêu lưu mạo hiểm.
     
Chủ đề tương tự: Đảo Penang–
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Indonesia thu thuế du lịch tại đảo Bali từ ngày 14/02/2024 21/2/24
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Nhật Bản 6N5D: Ngọt ngào sắc hoa anh đào 27/3/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hoa anh đào với ý nghĩa gì ? Vẻ đẹp bất tận của nước Nhật 8/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Tam Đảo tự túc mùa nào đẹp nhất 31/5/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy 30/6/21

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!