laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dạo phố cá tính cùng với những mẫu giày thời trang nữ đẹp

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lehieuh90, 17/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giầy vải là một trong nhiều loại giày thời trang nữ giá rẻ được giới trẻ yêu thích bởi sự thoải mái mà nó mang đến. Với cái nóng gay gắt trong các ngày hè đang kề cận thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm hoàn hảo này đâu nhé ! Ưu điểm lớn nhất của giày vải là sự thuận tiện và đem lại cảm giác thoải mái khi mang. Vậy nên khi xuống phố, giày vải trở thành người bạn đồng hành suất sắc của đa số cô gái trong những ngày hè năng động.

    Có thể bạn quan tâm: Shop giày công sở nam đẹp tại Hà Nội

    [​IMG]

    Giày vải – short cạp cao

    Với sự trẻ trung năng động vốn có của đôi giày vải và sự cá tính của chiếc quần short cạp cao sẽ mang tới cho bạn một cá tính thật “xì tin” mà không phải món đồ nào cũng có thể làm được. Ngoài ra, đây cũng là một cặp đôi luôn mang tới cho bạn thoải mái, tự tin khi diện xuống phố. Qủa là một sự kết hợp tuyệt vời phải không nào những nàng !

    Xem thêm: Shop giày da đẹp tại Hà Nội

    Giày vải – skinny

    Skinny là một sản phẩm dễ dàng tính trong việc mix trang phục nên khi đi chung với giày vải sẽ là một set đồ hợp nhãn. Với đặc điểm bó sát vào người, skinny giúp tôn lên chiều cao khiêm tốn cho các cô nàng chân ngắn. Đặc biệt, trong các ngày hè nắng nóng thì chiếc quần skinny là vị cứu tinh cho đôi chân của bạn.

    Giày vải – chân váy ngắn

    Giày vải vốn mạnh mẽ nên đối với các bạn gái nào mến mộ sự nhẹ nhàng thì cũng đừng lo. Chỉ với một chân váy ngắn mix với chiếc áo thun giản đơn sẽ cho ra ngay một set đồ “bánh bèo” như ý muốn. Hơn nữa, set đồ này rất thích hợp cho các cô nàng chân ngắn tôn lên vóc dáng của mình, nổi bật hơn khi xuống phố.

    Bên cạnh đó, giày vải còn hòa hợp rất ăn ý với những kiểu quần baggy, quần ngố coluttes hay các chiếc quần jean thụng bụi bặm. Với những cô nàng ưa thích phong cách tuyệt hảo thì đây là một sự lựa chọn thông minh để bạn làm mới phong cách của mình khi xuống phố. đặc biệt, khi đoàn kết những cặp đôi này với những phụ kiện như túi xách, đồng hồ, mũ lưỡi trai hay chiếc kính râm sành điệu thì bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với mọi người đấy !

    Hãy sẵn sàng xuống phố cùng giày vải với phong cách trẻ trung, cá tính trong ngày hè này nhé !
     
Chủ đề tương tự: Dạo phố
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bạn đã biết cách lựa chọn áo hoodie nam dạo phố hợp thời trang ? 15/6/21
Thời Trang - Phụ kiện Săn váy đầm dạo phố xinh giá rẻ tặng bạn gái 3/3/16
Thời Trang - Phụ kiện Đầm nhún eo dạo phố Summer nhẹ nhàng và thanh thoát 12/11/15
Thời Trang - Phụ kiện Váy liền thân dáng đẹp cho nàng dạo phố 7/7/15
Thời Trang - Phụ kiện Dạo phố ngày hè cùng với sơ mi đỏ của Leprintempsvn 3/7/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!