laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt bàn phấn sao cho hợp phong thủy cho phòng ngủ của bạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 12/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn phấn là một trang bị quá quen thuộc của người nữ giới, ngoài ra không hề ai trong chúng ta cũng biết đặt thế nào cho đúng cách thức và hợp lý.

    Cũng giống như bất kỳ vật dụng nào khác, việc sắp đặt một bàn trang điểm đẹp trong không gian phòng ngủ có ý nghĩa và ảnh hưởng rất to đến phong thủy của không gian đặc thù này. Thành ra, để lôi kéo được vận may, đồng thời hạn chế sự xung khắc với những trang trang bị nội thất khác trong phòng, bạn cần lưu tâm đến các nguyên tố Phong thủy lúc sắp xếp bàn trang điểm.

    Bàn điểm trang luôn sở hữu gương đi kèm bởi thế gương soi ko nên đặt ở vị trí đối diện và xung khắc có cửa ra vào. Nếu phạm phải điều này, lúc bước chân vào phòng ngủ mọi người rất dễ bị sự phản ánh hình ảnh trong gương làm giật mình, hoảng hốt…

    Trong không gian phòng ngủ, điều tối kỵ bạn cũng nên chú ý là ko nên để gương của bàn trang điểm chiếu thẳng vào đầu giường vì theo phong thủy, phòng ngủ, nhất là giường ngủ là nơi im tĩnh, ko nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp lên, sẽ làm cho người ngủ trên giường bị ác mộng hoặc tinh thần bị “tán” không tốt cho sức khỏe.

    Về hướng, bàn điểm trang trong ko gian phòng ngủ ví nhưđược đặt theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ khiến ăn phát đạt. Bàn trang điểm hướng Bắc sẽ khiến cho tuyến đường công danh, học hành tiện lợi, còn hướng Đông giúp cải thiện sức khỏe.

    không nên đặt bàn trang điểm theo hướng Nam vì nó sẽ làm cho gương trên bàn tương tác mang lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ mang lửa.

    Trên thị trường trang thiết bị nội thất ngày nay, bàn phấn, bàn điểm trang rất đa dạng và phong phú về chủng loại và hình dáng. Tùy vào nhu cầu, thị hiếu, bạn sở hữu thể lựa chọn được các loại thích hợp với căn phòng của mình.

    Bàn trang điểm ngày nay thường đồng bộ mang những đồ nội thất khác trong phòng ngủ như giường ngủ, tủ áo , táp đầu giường… tạo sự nhất quán và hiện đại cho không gian căn phòng. sở hữu những căn phòng nhỏ, hạn chế về diện tích, bạn sở hữu thể chọn lựa các loại bàn điểm trang nhỏ gọn, có ghế ngồi thu gọn trong gầm bàn hoặc loại bàn trang điểm tích hợp các chức năng khác như bàn uống nước nhỏ, bàn khiến cho việc… rất dễ dàng.

    Để tốt về mặt phong thủy, nên chọn kiểu bàn kiểu dáng cho 2 cánh cửa ở hai bên. Lúc ngồi điểm trang thì mở 2 cánh cửa ra, nếu không tiêu dùng thì đóng cánh cửa chậm triển khai lại. dùng kiểu bàn này, bất luận đặt ở vị trí nào cũng không sợ bị xung có cửa hoặc chiếu vào đầu giường.

    Trên đây chỉ là một số lưu ý nhỏ khi đặt bàn trang điểm của chúng tôi để giúp bạn sắp xếp nội thất phòng ngủ một cách hợp lý hơn . Để biết thêm thông tin bổ ích khác, mời bạn tham khảo thêm những sản phẩm khác khác của chonoithat.vn như: ghế salon gỗ phòng khách , tủ áo, giường ngủ, bàn phấn,... hiện đang giảm giá lên đến 30%.
     
Chủ đề tương tự: Đặt bàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do nên lắp đặt máy lạnh Casper cho gia đình bạn 6/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp Đặt Cắt CnC Vách Ngăn Phòng Thờ Bàn Thờ Trung Mỹ Tây Quận 12 2/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lý do thuyết phục bạn nên lắp đặt máy lạnh ngay và luôn 5/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất 5 lưu ý khi đặt bàn thờ gỗ được đẹp và may mắn nhất 26/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách xem ngày đặt bàn thờ và thủ tục di chuyển bát hương 8/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!