laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng - Kinh nghiệm phỏng vấn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 19/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vì sao nên đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng?? những câu hỏi nên hỏi nhà tuyển dụng and không nên hỏi là những câu nào? lúc đặt câu hỏi cho nhà phỏng vấn cần chú ý gì? viecTOP sẽ gợi ý cho bạn những câu hỏi cho nhà phỏng vấn trong bài viết sau đây. Cùng tham khảo ngay nhé!

    >>Tìm kiếm việc làm và tuyển dụng nhân viên tại: http://viectop.com.vn/

    Vì sao nên đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng?
    Phần nhiều các ứng viên đi phỏng vấn đều nghĩ rằng, chỉ việc vấn đáp xuất sắc đẹp những thắc mắc mà nhà tuyển dụng đưa ra là đc. mặc dù, quan điểm này khiến cho các ứng cử viên không để lại tuyệt vời sâu sắc đối với nhà tuyển dụng. song song cũng không cho nhà phỏng vấn thấy đc sự lanh lợi, sắc sảo của người tìm việc.

    Một buổi phỏng vấn hiệu quả là buổi phỏng vấn dựa trên 2 yếu tố sau:

    • Thứ nhất là nhà tuyển dụng phỏng vấn để để ý quý khách hàng có thực sự thích hợp với địa điểm mà người ta đang tuyển không.

    • Thứ hai là bạn phải đặt thắc mắc cho nhà phỏng vấn để giải quyết những vướng mắc đối với địa điểm mà mình đang xin việc.
    Việc đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng là cơ hội để Bạn biểu lộ & chứng minh bản thân với nhà tuyển dụng. Ngoài ra, những thắc mắc dành cho nhà tuyển dụng còn giúp Quý Khách đưa ra quyết định có nên làm việc Ở C.ty đó hay không.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!