laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt mua vé máy bay đi Đài Trung giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi chieumua84, 7/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 537

  1. Offline

    chieumua84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn có thể dễ dàng thực hiện giấc mơ chinh phục thành phố Đài Trung xinh đẹp của đất nước Đài Loan một cách dễ dàng khi tham khảo thông tin và book cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn thấy rằng việc đặt vé rẻ cũng sẽ vô cùng đơn giản.

    [​IMG]

    VietJet Air là 1 trong 2 hãng hàng không có đường bay thẳng đến Đài Trung

    Thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Đài Trung
    Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Trung (Đài Loan) với nhiều chuyến bay vào các khung giờ trong ngày cùng mức giá vô cùng cạnh tranh. Tùy vào nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn những chuyến bay giá tiết kiệm của các hãng hàng không giá rẻ, tầm trung hoặc trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao của các hãng hàng không 5 sao.

    Tại Việt Nam từ Hà Nội (sân bay quốc tế Nội Bài), Sài Gòn (sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất) các bạn có thể bay đến Đài Trung trên chuyến bay của các hãng hàng không như: Mandarin Airlines, VietJet Air HongKong Airlines, Air Macau, Vietnam Airlines, EVA Airways, Dragonair, Korean Air...

    Thời điểm hiện tại, Mandarin Airlines và VietJet Air là 2 hãng hàng không có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Đài Trung.

    Còn nếu đặt vé của các hãng hàng không khác, chuyến bay của các bạn sẽ có từ 1 đến 2 điểm dừng tại các thành phố như: Hong Kong, Thượng Hải, Quảng Châu, Đài Bắc, Ma Cao…

    Dưới đây ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Việt Nam đi Đài Trung mời các bạn cùng tham khảo và chọn lựa:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi Đài Trung giá tốt được ABAY.vn cập nhật mới nhất, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng tùy vào thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn.

    - Giá vé máy bay đi Đài Trung một chiều hạng Phổ thông chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

    - Thông tin chi tiết về giá vé, điều kiện vé đi Đài Trung cùng cách thức đặt vé máy bay một cách dễ dàng và nhanh chóng các bạn có thể liên hệ với ABAY.

    Tổng quan về hành trình bay từ Việt Nam đến Đài Trung
    Hành trình bay từ Việt Nam đến Amsterdam của các bạn có thể xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và dừng chuyến lại tại sân bay quốc tế Đài Trung. Sân bay Đài Trung nằm ở Quận Shalu, tiếp giáp với Quận Chingshuei và Quận Daya, và cách trung tâm thành phố Đài Trung khoảng 20 km. Đây là sân bay quốc tế lớn thứ 3 tại Đài Loan, phục vụ chủ yếu các chuyến bay đến Trung Quốc, Hong Kong và Ma Cao. Ngoài ra còn có các tuyến đến Hàn Quốc (Seoul-Incheon, Muan), Việt Nam (Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội) và Nhật Bản (Okinawa, Oita).

    Để di chuyển từ sân bay vào khu vực trung tâm thành phố các bạn có thể chọn lựa các loại phương tiện như:

    - Taxi: vì sân bay rất gần thành phố nên đây có thể là lựa chọn tốt nhất (và dễ nhất) của bạn. Một chiếc taxi sẽ có giá từ 350 đến 700NTD cho hầu hết các điểm đến tại Đài Trung.

    - Xe buýt: tại sân bay có 1 kiosk cung cấp thông tin (bằng tiếng Anh) về các tuyến xe buýt từ sân bay về trung tâm thành phố các bạn có thể tham khảo. Bạn cũng có thể mua thẻ I-Pass và EasyCards với giá 100 TWD (xe buýt ở Đài Trung miễn phí tối đa 10km nếu bạn có bất kỳ thẻ nào trong số này).

    Tư vấn du lịch và lưu trú tại Đài Trung
    [​IMG]

    Đi thuyền khám phá hồ Nhật Nguyệt

    - Đài Trung quanh năm có khí hậu ôn hòa, công thương nghiệp phát triển nhộn nhịp lại có nhiều hoạt động văn hóa phong phú nên hằng năm đều thu hút một lượng khách du lịch tương đối lớn.

    - Hành trình du lịch, khám phá Đài Trung của mình các bạn không nên bỏ qua hàng loạt các điểm dừng chân xinh đẹp như: hồ Nhật Nguyệt, Văn Võ Miếu, chợ đêm Phụng Giáp, công viên quốc gia Taroko, nông trường WuLing…

    - Du lịch Đài Trung, tùy và kinh phí chuyến đi của mình mà các bạn có thể chọn lưu trú lại tại các khách sạn có nhiều mức giá khác nhau tại thành phố. Các bạn có thể chọn đặt phòng tại các khách sạn, nhà nghỉ gần khu vực tàu điện ngầm hay chợ đêm để tiện cho việc ăn uống và di chuyển.

    Đặt mua vé máy bay đi Đài Trung giá rẻ tại ABAY
    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Đài Trung giá rẻ tại ABAY

    ABAY là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu mà các bạn có thể tìm đến khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Đài Trung hoặc bất kỳ hành trình nào khác. Hệ thống kiểm tra giá vé của ABAY được thiết kế hiện đại và thân thiện với người sử dụng, giúp các bạn có thể dễ dàng đặt vé và so sánh giá vé để lựa chọn cho mình hành trình phù hợp nhất.

    Bên cạnh đó các bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi thông qua tổng đài 1900 6091 để tham khảo thông tin, đặt vé và được hỗ trợ những thông tin hữu ích nhất trên hành trình bay của mình. ABAY sẽ tận tâm hỗ trợ giúp các bạn nhanh chóng sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá cạnh tranh cùng hành trình phù hợp. Hãy lựa chọn ABAY khi có nhu cầu mua vé máy bay cho chuyến đi của mình các bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!