laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt mua vé máy bay đi Kansai giá rẻ hãng Nok Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 22/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 566

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt mua vé máy bay đi Kansai giá rẻ hãng Nok Air với giá vé chỉ từ 210 USD, hành trình bay đẹp, thời gian bay ngắn, giá vé rất tiết kiệm, liên hệ các phòng vé Nok Air chính hãng Nok Air tại TP Hồ Chí Minh để đặt mua vé.


    Kansai là tên gọi khác của Kinki là một khu vực Trung Tây đảo Honshu. Đây là kinh đô, trung tâm kinh tế, chính trị của Nhật Bản thời xưa và là thành phố lớn thứ 2 Nhật Bản, tại đây có Kyoto là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản.

    Thông tin hành tình vé máy bay đi Kansai
    Hãng hàng không Nok Air tại Việt Nam chính thức khai thác các hành trình vé máy bay Nok Air giá rẻ đối với các hành trình từ Việt Nam đi đến vùng Kansai (Nhật Bản).

    Các hành trình vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ đượ hãng hàng không Nok Air khai thác với hành trình mới chỉ từ TP HCM đi đến Kansai, và khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đi và khứ hồi đến sân bay quốc tế Kansai.
    [​IMG]
    + Tần suất bay từ Hồ Chí Minh đi Kansai là : 2 chuyến / mỗi ngày

    + Khung giờ bay các hành trình cố định là : 09:50 và 20:45 / mỗi ngày

    Để biết thêm chi tiết về các hành trình vé máy bay đi Kansai giá rẻ hãng Nok Air, quý khách có thể liên hệ đến các phòng vé Nok Air, đại lý Nok Air ủy quyền chính hãng gần nhất quý khách có thể đến để hỗ trợ, tư vấn chịn hành trình bay tốt nhất.Thông tin sân bay quốc tế Kansai

    sân bay quốc tế Kansai hay còn được gọi là sân bay Osaka Kansai, là một sân bay quốc tế được xây dựng biệt lập trên một hòn đảo nhân tạo giữa vịnh Osaka, đây là một trong những sân bay quốc tế lớn nhất của Nhật Bản.

    Sân bay có lưu lượng trung cuyển hàng hóa cũng như hành khách thuộc tóp lớn nhất tại Nhật Bản, và sân bay cũng là trung tâm hoạt động chính thức của các hãng hàng không lớn trên thế giới gồm : Asiana Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Eva Air, Emirates, Korean Air, Nok Air, Vietnam Airlines, …
    [​IMG]
    (Kansai International Airport)

    Sân bay được thiết kế nối vào đất liền bằng 1 cây cầu dài 3,5km, từ sân bay quý khách có thể di chuyển đến trung tâm thành phố bằng xe Bus sân bay, Taxi hoặc quý khách có thể đi bằng tàu điện BRT.

    Mã code sân bay quố tế Kansai
    • Mã IATA : (ITM)
    • Mã ICAO : (RJOO)
    Những điểm cuốn hút du khách đến kansai
    Vùng kansai nổi tiếng với nhiều địa điểm, danh lam thắng cảnh được thiên nhiên ưu đại tuyệt đẹp, du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa nổi tiếng như Nara, Kyoto,..hòa cùng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những gốc cây cổ thụ đang đổ màu lá sang những sắc màu rực rỡ.

    Điều thú vị hơn nữa là về đêm ở Kansai rất vui nhộn và đông đúc, tấp ngập người qua lại, với nhiều mặt hàng, đồ ăn đặc trưng mang đậm nét văn hóa riêng của vùng Kansai, Nhật Bả

    Liên hệ đặt mua vé máy bay đi Kansai hãng Nok Air
    Để có thể đặt mua vé máy bay đi Kansai giá rẻ hãng Nok Air, quý khách có thể liên hệ đến các phòng bán vé máy bay Nok Air ủy quyền chính thức gần nhất tại các tỉnh thành phố để được hỗ trợ, liên hệ các phòng vé Nok Air tại đây.

    Để có thể đặt mua vé máy bay đi Kansai giá rẻ hãng Nok Air, quý khách có thể liên hệ đến các văn phòng hãng hàng không Nok Air ủy quyền chính thức gần nhất tại các tỉnh thành phố để được hỗ trợ, liên hệ các phòng vé Nok Air tại đây.

    Hotline : (028) 38 33 37 37

    Hiện nay với hệ thống đặt vé máy bay điện tử onlines, quý khách có thể đặt mua vé tại bất cứ mọi địa điểm mà không cần trực tiếp đến các địa chỉ hãng đặt mua vé, quý khách chỉ cần có mã code và bay, hính thức đật vé dễ dàng, nhanh chóng, thanh toán online linh hoạt.

    Để nắm rõ cách thức đặt vé code điện tử quý khách có thể tham khảo ở link này
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!