laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 16/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỹ là đất nước nổi tiếng với nền kinh tế đứng đầu thế giới, một nền văn hóa "đậm chất Mỹ" và kinh đô điện ảnh Hollywood. Với diện tích rộng lớn, Mỹ có rất nhiều điểm du lịch đẹp mà chắc bạn phải tới đây vài lần mới có thể thăm thú hết được. Hãy biến ước mơ của mình thành hiện thực bằng việc book ngay vé máy bay đi Mỹ để tận hưởng chuyến du lịch trong mơ của mình.

    Vé máy bay đi Mỹ sẽ mang đến cho bạn cơ hội ghé thăm một quốc gia phía Tây bán cầu nổi tiếng với nền văn hóa đa sắc tộc, phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục và nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Đất nước Mỹ rộng lớn không chỉ là một cường quốc về kinh tế, quân sự mà còn là trung tâm văn hóa – giải trí lớn nhất thế giới. Hành trình khám phá nước Mỹ sẽ thêm an toàn và nhanh chóng nhờ vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không lớn thế giới như: American Airlines, Eva Air, United Airlines,…

    [​IMG]

    Chắc chắn bạn không có gì đáng lo ngại về chuyến bay tới Mỹ của mình, vì hiện tại ở Mỹ có khoảng 1982 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn nhất là: Sân bay Quốc tế O’ Hare - Chicago; Sân bay Quốc tế Los Angeles; Sân bay Quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta; Sân bay Quốc tế Newark Liberty; Sân bay Quốc tế San Francisco. Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Mỹ với nhiều khung giờ bay để quý khách dễ dàng lựa chọn.
    Qúy khách có thể tham khảo thông tin chi tiết về các chặng bay, hãng hàng không và giá vé (một chiều) đến Mỹ dưới đây:
    Chặng Hà Nội - New York: Có 3 hãng hàng không khai thác là: Cathay Pacific Airlines; Qatar Airways và Vietnam Airlines. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 525 USD - 2080 USD.
    Chặng TP HCM - New York: Được khai thác bởi hãng hàng không American Airlines và Vietnam Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 540 USD - 1092 USD.

    Quý khách hàng có thể liên hệ với các đại lý vé máy bay hoặc truy cập website của hãng hàng không phục vụ để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và tình trạng chỗ ngồi đồng thời đặt vé sớm để nhận được giá ưu đãi.

    Đại lý vé máy bay giá rẻ Én Xuân chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn “săn” được những chiếc vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi cực rẻ, cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hãng hàng không. Từ đó, tư vấn và giúp bạn sở hữu những chiếc vé khuyến mãi đi Mỹ giá sốc.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá rẻ, Đại lý Én Xuân luôn là đại chỉ tin cậy được nhiều khách hàng chọn lựa mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Đức, Vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Canada… giá rẻ. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích tốt nhất như: giúp bạn tiết kiệm thời gian với thao tác đặt vé thông qua hệ thống website, nhận vé qua Email hoặc được giao vé hoàn toàn miễn phí trong khu vực nội thành; gọi điện cho tổng đài (08) 3849 0102 để được tư vấn và đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!