laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt mua vé máy bay khuyến mãi giá rẻ TP HCM đi Phuket hãng Nok Air

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 6/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 655

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt mua vé máy bay giá rẻ TP HCM đi Phuket chỉ từ 110 USD hãng hàng không Nok Air, là một sự lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm cho những hành trình du lịch hay những chuyến công tác đến Phuket, Thái Lan của quý khách khởi hành từ TP Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    (Vé máy bay giá rẻ từ TP Hồ Chí Minh đi Phuket hãng Nok Air)

    Thông tin hành trình vé máy bay giá rẻ TP HCM đi Phuket
    Hãng hàng không Nok Air chính thức khai thác các hành trình vé máy bay đi Phuket giá rẻ với các hành trình từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Việt Nam đi và khứ hồi đến Phuket, Thái Lan.

    Đối với các hành trình vé máy bay Nok Air giá rẻ từ TP Hồ Chí Minh đến Phuket, hãng hàng không Nok Air khai thác hành trình khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) bay đến sân bay quốc tế Phuket Thái Lan.

    [​IMG]
    + Hãng hàng không Nok Air Việt Nam khai thác hành trình từ TP HCM đi Phuket với 2 khung giờ khởi hành chính thức hàng ngày là 09:5020:45.

    + Tùy vào từng hành trình mà thời gian bay sẽ khác nhau, quý khách tham khảo thêm các hành tình để chọn hành trình bay phù hợp nhất cho mình.

    + Các hành tình từ TPHCM đi Phuket đều sẽ quá cảnh tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

    Liên hệ đặt mua vé Nok Air tại TP HCM hãng Nok Air

    Để có thể đặt mua vé máy bay Thái Lan giá rẻ chính hãng Nok Air từ TP Hồ Chí Minh, quý khách cõ thể gọi điện trực tiếp đến Hotline tổng đài hãng hàng không Nok Air chính thức tại Việt Nam để được trực tiếp nhân viên tổng đài tư vấn hỗ trợ tìm hành tình bay tốt nhất đến quý khách.

    [​IMG]

    Hoặc quý khách cũng có thể đến trực tiếp tại các địa chỉ phòng vé Nok Air ủy quyền chính thức của hãng hàng không Nok Air ở tại TP Hồ Chí Minh để trực tiêp đặt lấy vé và thanh toán, quý khách có thể liên hệ đến :

    · Văn phòng Nok Air tại TP Hồ Chí Minh

    · Phòng vé Nok Air tại TP Hồ Chí Minh

    · Đại lý Nok Air tại Tp Hồ Chí Minh

    Thông tin một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phuket
    1 : Khu phố cổ Phuket

    Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phuket với dấu ấn khác biệt riêng, những khu phố cổ kính nằm ngay giữa trung tâm, những khu biệt thự, và những ngôi đến chùa cổ kính mang đậm dấu ấn kiến trúc của những thời kỳ đầu của lịch sử.

    2 : Vịnh Phang Nga

    Là một đại danh nổi tiếng tại Phuket mà thật đáng tiếc nếu quý khách bỏ lỡ khi đến tại Phuket, với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhiều hòn đảo nhỏ nhấp nhô trên mặt nước xanh ngắt.

    3 : Đảo Phi Phi

    Là một trong những hoàn đảo nổi tiếng nhất tại Thái Lan, đảo Phi Phi có một sự cuốn hút du khách khi đến đây bởi vẻ đẹp tĩnh lặng, yên bình của thiên nhiên, những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng xóa khiến cho đảo Phi Phi giống như chốn thàn tiên dưới trần gian.

    4 : Đền Chalong

    Đây là một trong những khu đền có lối kiến trúc độc đáo và đẹp nhất tại Thái Lan, khu đền có nhiều ngôi đền nhỏ với nhiều lối kiến trúc hoa văn rất tinh xảo, và nghệ thuật nhưng vẫn mang đậm kiến trúc văn hóa riêng của Thái Lan.

    • Thời gian mở cửa : từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!