laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đất nền đầu tư đúng cách cho khách hàng giá rẻ chất lượng ở quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 12/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đa số đất nền bị tình trạng này là đất chưa phân lô, tách nền do vướng mắc pháp lý và tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn đầu tư đất nền này. Do đó tuyệt đối không nên bỏ tiền vào loại hình này, không thiếu lựa chọn tốt và an toàn hơn cho bạn.
    Một điều nữa rất quan trọng nếu muốn đầu tư đất nền mà không bị trắng tay là hãy tìm hiểu kỹ thông tin quy hoạch của khu vực đầu tư đất nền, nhất là với các mảnh đất nông nghiệp. Không thiếu trường hợp, trong cơn sốt đất, giá cả tăng nhanh, bạn bỏ ra cả tỷ bạc đầu tư đất nền nông nghiệp nhưng lại không tìm hiểu kỹ thông tin quy hoạch, rồi phải ôm hận khi giá đền bù đất nông nghiệp chỉ là 100 - 200 triệu.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/6-ly-do-nen-so-huu-ngay-dat-nen-tai-du-an-bien-hoa-new-city
    Đối với dự án đất nền, bạn cần phải xem xét các giấy phép đã đầy đủ hay chưa, quy hoạch có đồng bộ không. Ngoài ra, còn cần chú ý đề phương thức, thời gian cũng như biên bản bàn giao đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quy hoạch theo tỉ lệ 1/500.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/xu-the-thi-truong-bat-dong-san-giai-doan-2020-2025
    Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng đất cũng cần phải chú ý, các điều khoản trong hợp đồng phải hợp lý, rõ ràng. Thông tin cá nhân giữa người bán và mua, số tiền phải chính xác. Tránh trường hợp bị thòng, gài các điều khoản bất lợi có thể khiến bạn bị lừa.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/nam-2021-nen-lua-chon-mua-va-dau-tu-loai-bat-dong-san-nao-

    Ngoài ra, cũng không nên đầu tư đất nền có sổ đứng chung tên nhiều người. Sẽ rất bất tiện cho bạn nếu đầu tư đất nền có yếu tố này vì nếu muốn giao dịch, chuyển nhượng phải có sự đồng ý của tất cả thành viên. Nếu xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn về lợi ích giữa các thành viên mảnh đất của bạn sẽ bị cấm chuyển nhượng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!