laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đất nền dự án THE EVERRICH 3 RIVERSIDE VILLAS

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 548

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu lưu thông qua Cầu Phú Mỹ, từ xa, bạn đã thấy công trình màu trắng xám, sừng sững, nổi bật vươn cao bên triền sông Sài Gòn, đó chính là 38 tầng của Tòa nhà Block C thuộc the everrich infinitydo Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt làm Chủ Đầu tư. Tòa nhà này vừa chính thức bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng tiến độ và chất lượng cam kết vào tháng 11 vừa qua. Bước chân vào khuôn viên Tòa nhà trong những ngày đầu năm 2015, bạn sẽ cảm nhận được không khí tưng bừng, rộn rã, bởi những cư dân đầu tiên đã chính thức dọn về đây an cư lạc nghiệp và không lâu nữa, nơi đây sẽ hình thành một cộng đồng dân cư mới văn minh, hiện đại.

    [​IMG]

    Theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng, từ đầu tháng 11/2014, Chủ đầu tư Tòa nhà đã tổ chức các đợt bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Tính đến thời điểm này, đã có gần 100 khách hàng đến nhận bàn giao căn hộ, một số hộ đã hoàn tất việc trang trí nội thất và chuyển vào ở trong tháng đầu năm 2015 này. Theo đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý Tòa nhà này – Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quản lý Toàn Tâm, nhân sự phục vụ tại đây đã chuẩn bị sẵn sàng từ trước đó khá lâu. Tất cả các bộ phận the everrich 2 quan 7 đều được tuyển chọn, đào tạo chuyên nghiệp trước khi về nhận nhiệm vụ tại Block C – Dự án The EverRich 2. Đây là nỗ lực nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ của Đơn vị quản lý và Chủ đầu tư. Có thể khẳng định, đến thời điểm này, Tòa nhà Block C thuộc dự án The EverRich 2 đã sẵn sàng để chào đón và phục vụ cư dân vào sinh sống.

    [​IMG]

    Để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho khách hàng vào ở, từ tháng 10/2014, Công ty Phát Đạt the everrich 3 quan 7 đã hoàn thiện hạ tầng cảnh quan xung quanh Tòa nhà. Đối với hệ thống kỹ thuật bên trong như: thang máy, phòng cháy chữa cháy, điện, nước, internet, … đã được đội ngũ các kỹ sư giàu kinh nghiệm kiểm tra và liên tục vận hành thử để bảo đảm không bị trục trặc khi đưa vào sử dụng chính thức. Đồng thời, các công trình tiện ích phục vụ cư dân như: đường nội bộ, khuôn viên cây xanh, bãi đậu xe cũng đã hoàn thành xong. Đơn vị quản lý Tòa nhà đã bố trí nhân sự làm việc ngay tại sảnh đón để có thể hỗ trợ, tư vấn kịp thời và lực lượng bảo vệ cũng được tăng cường nhằm đảm bảo an ninh, trật tự (24/7) cho cư dân Tòa nhà.

    Giảm sốc giá bán đất biệt thự Dự án The EverRich 3 là cách Phát Đạt làm để mang lại dòng tiền, phục vụ cho nhu cầu tối thiểu là trả nợ khoản vay 731 tỷ đồng đang cận kề ngày thanh toán và sau đó là dòng tiền để triển khai Dự án The EverRich 2. Tuy nhiên, trong bối cảnh đất biệt thự, nhà liền kề chủ yếu phục vụ nhu cầu đầu cơ và giá dòng sản phẩm này các khu vực lân cận cũng giảm chung ở mức 50 - 60%, việc bán hàng của Phát Đạt vẫn sẽ gặp phải không ít thách thức. Vì vậy, đợt bán hàng giảm giá sốc của Phát Đạt có thể là một ván bài năm ăn, năm thua khi chưa định lượng được khả năng thanh khoản.
     
Chủ đề tương tự: Đất nền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng tăng giá vượt trội của các dự án đất nền giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn các dự án đất nền tiềm năng thời điểm này giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền thời điểm lạm phát uy tín 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất nền nên đầu tư hiệu quả cao giá rẻ 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!