laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đất nền Giang Điền-Đồng Nai gây sốt với giá 268tr/nền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 8/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 464

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian gần đây, khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley do Công ty CP Đầu tư LDG (LDG Group) phát triển đang tạo nên cơn sốt tại thị trường Dat nen Dong Nai.
    Trong vòng gần 2 tháng chính thức mở bán, hơn 300 nền đất của dự án đã có chủ và gần 80 khách đặt hàng mua nhà phố xây sẵn.
    [​IMG]
    Sự thành công của dự án Sakura Valley bắt nguồn từ nhiều yếu tố: uy tín của chủ đầu tư, ý tưởng phát triển dự án, quy mô, tiến độ triển khai dự án…Và một yếu tố không thể thiếu, trực tiếp ảnh hưởng đến túi tiền của khách hàng là các chính sách ưu đãi mà LDG Group đang áp dụng.
    Ông Nguyễn Cao Cường – Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho biết với mức giá hợp lý chỉ từ 268 triệu/nền khách hàng sở hữu đất nền tại dự án Sakura Valley sẽ có cơ hội nhận được xe SH Mode trị giá gần 60 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, khách hàng còn được chiết khấu lên đến 21%. Thanh toán linh hoạt trong 18 tháng với lãi suất 0% và nhận ngay 2-25 chỉ vàng tùy theo số lượng, giá trị sản phẩm. Khi trở thành cư dân của Sakura Valley, khách hàng sẽ nhận được thẻ VIP để được sử dụng hệ thống tiện ích vĩnh viễn của khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền cũng như để sử dụng dịch vụ vui chơi tại các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng của LDG Group đầu tư với mức giá ưu đãi…
    [​IMG]
    Ngoài những chính sách ưu đãi hấp dẫn trên, ấn tượng nhất với khách hàng quan tâm đến dự án Sakura Valley chính là chương trình cam kết nhận cho thuê lại với mức sinh lời 60 triệu/năm trong vòng 3 năm mà LDG Group vừa công bố.
    Ngoài ra, LDG Group còn đầu tư Biet thu bien phu quoc với quy mô hơn 85ha tại bãi Dài Phú Quốc, 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.
     
Chủ đề tương tự: Đất nền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng tăng giá vượt trội của các dự án đất nền giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn các dự án đất nền tiềm năng thời điểm này giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền thời điểm lạm phát uy tín 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất nền nên đầu tư hiệu quả cao giá rẻ 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!