laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đất nền Gold Hill CenterGold Hill Trảng Bom - Những điều bạn nên biết? - ĐXG

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 28/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 613

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án Gold Hill Center do Đất Xanh Group/ Công ty CP&XD Đất Xanh đầu tư được nhận xét là dự án có nhiều cơ hội tốt nhất Đồng Nai khi sở hữu 1 vị trí tốt nhất khu vực đó chính là thị trấn Trảng Bom. 1 nơi có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển công nghiệp và dịch vụ của Đồng Nai. Đồng thời nơi đây cũng là nơi có giao thông trọng điểm khi cách quốc lộ 1A 700m, cách Trung Tâm Tp. Biên Hòa 8km, cách Tp. HCM 45km. Hơn nữa, Tòa nhà Gold Hill Center nằm trong khu vực và cách dự án quan trọng như đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây 12km, sân bay quốc tế Long Thành 13km, đường vành đai 4 khoảng 6km.

    [​IMG]

    Ghi điểm cho người mua nhà chính là quy mô dự án rộng lớn của Đất nền Goll Hill Center . Với tổng diện tích dự án lên tới 27.1 héc ta, trong đó 14.6 héc ta là dành cho khu nhà ở, ngoài ra 1.6 ha đất giành cho công trình công cộng. ất cây xanh là 4.0 ha và Đất giao thông là 6.8 ha.( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp quận Bình Thạnh )

    Gold Hill Center Đồng Nai không chỉ mang tới cho khách hàng của mình sự thoải mái về diện tích ở mà cũng đáp ứng rất nhiều đòi hỏi sống hiện đại của dân cư hiện nay, sống tại Gold Hill Center chủ nhân có thể hưởng nhiều tiện ích như trường THPT Thống Nhất A là trường điểm của huyện, các trường THPT tư thục như THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Văn Lang; Ngân hàng; UBND huyện Trảng Bom; Bệnh viện đa khoa Trảng Bom; Trung tâm TDTT; Khu thương mại dịch vụ; Nhà hàng; Spa,… ( Click xem thêm: Plaza )

    Với 1 vị trí trọng điểm đất nền Gold Hill cũng có đầu tư thiết kế giao thông dự án hoành tráng và hiện đại. Gíup kết nối giao thông ổn định và dễ dàng.

    Công viên được thiết kế ở trung tâm của dự án giúp điều hòa không khí mang tới môi trường sống trong lành và thoáng mát. Chủ nhân khi ở đây sẽ có cảm giác thoải mái và hài lòng khi cùng gia đình người thân thư giãn hay dạo quanh công viên. ( Click xem thêm: Căn hộ Saigonres Plaza Bình Thạnh )

    Đồng thời Gold Hill Center còn sở hữu rất nhiều cơ hội về kinh tế cũng như du lịch dịch vụ. Vì vậy đất nền Gold Hill Center là nơi tuyệt vời cho quý khách và là nơi đầu tư đầy tiềm năng.

    Click xem thêm dự án khu vực Bình Thạnh: Chung cư Saigonres Plaza
     
Chủ đề tương tự: Đất nền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng tăng giá vượt trội của các dự án đất nền giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn các dự án đất nền tiềm năng thời điểm này giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền thời điểm lạm phát uy tín 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất nền nên đầu tư hiệu quả cao giá rẻ 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!