laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đất nền Sakura Đồng Nai tạo sức hút nhờ yếu tố độc quyền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 18/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ mới hơn 1 tháng kể từ ngày mở bán đợt 1, 80% số lượng nhà phố của đất nền dự án Sakura Đồng Nai đã được khách hàng sở hữu và hàng chục nền biệt thự đã có chủ.
    Để đa dạng hóa dòng sản phẩm của Sakura Valley tạo nhiều lựa chọn cho khách hàng, LDG Group đã tiến hành khởi công hơn 100 căn nhà phố dành cho chuyên gia theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp và cá nhân.
    [​IMG]
    Yếu tố “độc quyền” tạo nên sức hút và giá trị riêng
    Giới quan sát thị trường bất động sản Đồng Nai nhận xét, đầu tư sinh lời là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của dự án Khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley. Theo thống kê của LDG Group, trong sự kiện mở bán đợt 2 ngày 27/9 vừa qua, có gần 700 người đến tham dự, tham quan và tìm hiểu thông tin dự án. Ngay trong lễ mở bán, hơn 100 sản phẩm của Sakura Valley đã có chủ sở hữu. Với kết quả giao dịch tốt như trên, Sakura Valley được xem là một trong những dự án thành công nhất tại thị trường Đồng Nai hiện nay.
    Khảo sát nhanh ý kiến khách hàng và các chuyên gia về sự hấp dẫn của dự án Sakura Valley trong thời gian qua, đa số họ đều có quan điểm chung là dự án hội tụ nhiều điểm thuận lợi hỗ trợ tốt cho việc đầu tư. Đặc biệt, dự án này có 3 yếu tố “độc quyền” tạo nên sức hút đặc biệt đối với người mua.
    Yếu tố đầu tiên, Sakura Valley là dự án duy nhất tại Đồng Nai nằm ngay trong lòng Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền. Đây là 1 trong 3 khu du lịch có lượng khách tham quan cao nhất tại tỉnh này hiện nay.
    Tiếp theo là chính sách cam kết sinh lời “có một không hai” ở Đồng Nai khi chủ đầu tư cam kết cho thuê lại với mức 60 triệu đồng/năm trong vòng ba năm liên tiếp.
    Một yếu tố “độc quyền” nữa là Sakura Valley được thiết kế theo mô hình khu đô thị an ninh biệt lập quy mô lớn nhất tại khu vực này.
    [​IMG]
    Với lợi thế liền kề khu công nghệ cao với rất nhiều doanh nghiệp FDI hoạt động với hàng trăm ngàn nhân viên làm việc tại đây. Vì vậy, LDG Group có kế hoạch sẽ sử dụng nhà ở trong khu đô thị Sakura Valley để khai thác dịch vụ lưu trú phục vụ cho khu du lịch và nhà ở cho các chuyên gia làm việc tại khu công nghệ cao.
    Nhờ vậy, yếu tố kinh doanh của nhà phố, biệt thự trong khu đô thị có nhiều khả quan. Ông Nguyễn Cao Cường, Phó tổng Giám đốc LGD Group cho biết: “Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc đầu tư vào Khu công nghệ cao Giang Điền đã tiếp xúc với chúng tôi để đặt hàng thuê nhà ở cho các chuyên gia khi về đây làm việc. Do đó, chúng tôi đã khởi công xây dựng 100 căn nhà phố phục vụ cho đối tượng khách hàng này cũng như cho khách hàng muốn sở hữu cả nhà và đất tại Sakura Valley”.
    Ngoài ra, dat nen biet thu dong nai cũng đang tạo sức hút trên thị trường bất động sản
     
Chủ đề tương tự: Đất nền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng tăng giá vượt trội của các dự án đất nền giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn các dự án đất nền tiềm năng thời điểm này giá rẻ 14/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền thời điểm lạm phát uy tín 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất nền nên đầu tư hiệu quả cao giá rẻ 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!