laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt thùng rác đúng cách để nhà luôn sạch đẹp, lộc vào như nước

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 22/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    dohuyphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thùng rác là vật dụng tưởng chừng đơn giản đặt đâu cũng được miễn nó tiện lợi trong việc bỏ rác. Thế nhưng theo phong thủy thùng rác là nơi chứa nhiều uể khí nếu gia đình bạn biết đặt vị trí thùng rác đúng cách sẽ phòng tránh được bệnh tật, tài lộc không bị ảnh hưởng xấu để an tâm làm ăn, kinh doanh thuận lợi tấn tài tấn lộc. Dưới đây là những vị trí đặt thùng rác đúng phong thủy bạn nên tham khảo ngay.

    • Bố trí thùng rác đúng phương vị
    Việc bố trí thùng rác đúng vị trí đối với người sử dụng rất quan trọng. Trong phong thủy, hướng Đông Nam lệch về Đông, Tây Bắc lệch về Tây.

    Đông Bắc lệch về phía Bắc và Tây Nam lệch về Nam là bốn vị trí được gọi là “kho”, tức là nơi “lá rụng về cội”, cũng là nơi có thể tập trung rác.

    Vì vậy, đặt thùng rác ở bốn vị trí này trong nhà sẽ không mang lại điềm xấu. Nguyên nhân là do những hướng trên không phạm đến những phương đại diện cho cung điền trạch. Đặt ở những hướng này không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến gia chủ và người thân.

    [​IMG]

    • Chỗ khuất là chỗ tốt
    Việc xác định đúng phương vị như trên thực sự là trở ngại cho hầu hết mọi người, vì thế, bạn có thể chọn cách dễ nhất đó là để thùng rác nơi khuất tầm mắt của bạn vì nếu bạn không thấy thì trong lòng sẽ đỡ bận tâm hơn.
    Ngoài ra, một giải pháp khác bạn có thể lựa chọn đó là mua những chiếc thùng rác thật đẹp để người nhìn vào không biết nó là thùng rác thì sẽ không ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như cuộc sống gia đình.

    [​IMG]

    • Chọn cỡ nhỏ
    Thùng rác nên vừa phải để tiện dọn hàng ngày, nên chọn thùng rác inox mini, mỗi ngày chịu khó làm vệ sinh vừa sạch sẽ, vừa bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

    [​IMG]

    • Có nắp đậy
    Những vật ảnh hưởng xấu tới phong thủy nhà ở thì nên đóng kín thì càng tốt và thùng rác inox có nắp đậy cũng sẽ tốt hơn vì chúng có thể ngăn chặn mùi hôi của rác thải ra ngoài, tạo ra thêm năng lượng xấu trong không gian sống nhà bạn. Nếu như thùng rác nhà bạn hiện đang không có nắp thì cách hóa giải tốt nhất là phải thường xuyên làm sạch thùng rác.

    Trong trường hợp không xác định được phương vị, bạn hãy đặt thùng rác ở nơi khuất hoặc mua loại thùng rác trông đẹp mắt, khiến cho người ta nhìn vào không nhận ra nó là thùng rác thì sẽ không ảnh hưởng gì đến gia đình bạn.

    Nếu như thùng rác nhà bạn hiện không có nắp thì cách hóa giải tốt nhất là phải thường xuyên làm sạch thùng rác, không nên để xuất hiện mùi hôi hoặc có thể dùng túi nilon hay giấy báo đậy thùng rác lại.

    Nếu cần tư vấn chọn thùng rác phù hợp đặt trong gia đình, văn phòng hay cửa hàng,... bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp thùng rác uy tín. Hành Tinh Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang tới những giải pháp bảo vệ môi trường sống trong sạch đẹp sẽ giúp bạn chọn lựa những mẫu thùng rác chất lượng, đẹp mắt và hợp phong thủy.

    Chi tiết liên hệ hotline 0981228766 - 0912026829 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!