laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dắt túi 5 kinh nghiệm đi hội chợ Quảng Châu

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi trangtravel84, 29/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    trangtravel84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hội chợ Quảng Châu là nơi để các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận các mẫu hàng hóa đang được trưng bày để học hỏi kinh nghiệm đồng thời có nhiều thời gian để tìm kiếm cơ hội hợp tác và tiếp xúc với khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên các doanh nghiệp tham dự phải đánh giá được tầm quan trọng trong việc lên kế hoạch chi tiết khi tham gia cũng như dắt túi một số kinh nghiệm:

    [​IMG]

    TRƯỚC KHI THAM DỰ HỘI CHỢ

    1. Xác định mục tiêu tham dự cho doanh nghiệp mình

    Cho dù doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ hay chăng chỉ là một cá nhân muốn tham gia vì mục đích kinh doanh thì trước tiên bạn cần phải cân nhắc giữa hiệu quả có thể đạt được khi mình tham gia với mức chi phí mình bỏ ra khi tham gia như: vé máy bay, khách sạn, vé tàu,… Liệu Khi tham gia để đạt được hiệu quả tốt nhất cho chi phí mình bỏ ra hay không,..

    2. Chọn đúng hội chợ cần quan tâm

    Xem xét, đánh giá bao quát các thông tin chi tiết về hội chợ như địa điểm tổ chức, các hoạt động diễn ra trong và sau đó để tận dụng gặp gỡ các khách hàng , trao đổi các kinh nghiệm về sản xuất giữa các doanh nghiệp, bổ sung thêm nhiều kiến thức cho mình đặc biệt là ngoại ngữ.

    TRONG THỜI GIAN DIỄN RA HỘI CHỢ

    3. Tìm hiểu thêm về các công ty cạnh tranh

    Chú ý đến những gian hàng của các công ty cạnh tranh trong hội chợ, xem xét cách họ trưng bày giới thiệu sản phẩm sao cho thu hút được khách hàng. Tìm hiểu kỹ các thông tin về công ty đó, xem xét phản ứng, đánh giá của khách hàng về công ty đó.

    4. Tìm kiếm đồng minh

    Nếu bạn muốn tham gia hội chợ Quảng Châu vào năm tới thì nên chú ý tìm kiếm các đối tác trong nước hoặc ngoài nước nhằm chia sẻ chi phí thuê gian hàng.

    5. Tham gia các buổi tham luận, diễn thuyết

    Các buổi tham luận, diễn thuyết thường được tổ chức cùng với hội chợ vì vậy bạn có thể tham gia để nghe các diễn giả lớn phát biểu giúp cho việc định hình và phát triển sản phẩm trong tương lai tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!