laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt túi ngực đẹp tự nhiên và an toàn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi deponline, 26/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    deponline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng nghe qua những từ ngữ dạng như: Sửa ngực, bơm ngực. Hay cao cấp hơn là nâng ngực. Trong nâng ngực lại có những phương pháp cụ thể như: nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực bằng chất làm đầy filler…

    Trong phạm vi bài viết lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em phương pháp đặt túi ngực - một trong những phương pháp nâng ngực đang hot nhất hiện nay.
    [​IMG]

    Đặt túi ngực là việc bác sĩ sẽ đưa những túi ngực đã được thiết kế sẵn vào khoang ngực của người cần nâng ngực. Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại vô cùng phức tạp, đòi hỏi sự lành nghề của người bác sĩ. Sau đây là một số lưu ý khi tiến hành đặt túi ngực:

    -Trường hợp da giãn nhiều, sử dụng túi ngực nhô cao. Trường hợp da giãn ít lựa chọn túi ngực nhô thấp

    -Việc bóc tách khoang ngực để đặt túi ngực là điều không hề đơn giản, phải làm như thế nào để túi ngực đặt vào phảo vừa vặn, không quá hẹp, quá rộng. Khoảng cách giữa hai ngực không quá gần không quá xa. Tuyệt đối tránh trường hợp hai bên ngực sole với nhau

    -Việc chọn túi ngực cũng cần lưu ý phù hợp với vóc dáng từng người.

    -Khi tiến hành mổ quanh quầng vú tuyệt đối không khiến quầng vú méo lệch, gây mất tự nhiên

    Hiện tại về cơ bản có hai hình dáng túi ngực: túi ngực hình giọt nước và túi ngực hình tròn. Đa số khách hàng yêu cầu sử dụng túi ngực hình tròn. Tuy nhiên ở góc độ chuyên ngành người ta phân tích rằng túi ngực tròn phù hợp với những ngực đã có mô và túi ngực hình giọt nước lại phù hợp với ngực phẳng, không mô.

    Bên cạnh nét đẹp thẩm mỹ mà việc đặt túi ngực mang lại, thì độ an toàn khi tiến hành đặt túi ngực cũng quan trọng không kém. Có một số thắc mắc cho rằng đặt túi ngực sẽ ảnh hưởng đến quá trình sinh con và cho con bú. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng, vì đặt túi ngực không tổn hại đến tuyến vú. Đây có lẽ là thông tin vui đối với những ai đang có nhu cầu làm ngực nhưng lại lo lắng về vấn đề làm mẹ sau này.
    [​IMG]

    Trên đây là những thông tin cơ bản về cách đặt túi ngực. Chúc chị em sẽ tìm được cho mình một địa chỉ nâng ngực thật uy tín và chất lượng.
     
Chủ đề tương tự: Đặt túi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sau Khi Tiêm Meso Cần kiêng ăn Gì? Bí Mật Để Đạt kết quả tối ưu 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Đặt vòng tránh thai ở đâu uy tín tại Hà Nội? 15/7/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Đặt 1 viên đá lạnh vào gáy ngày càng thon thả và trẻ ra 30/1/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hiệu Quả Đạt Được Sau Khi Nâng Mũi S Line 19/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Treo Chân Mày Là Gì Và Hiệu Quả Đạt Được Như Thế Nào? 8/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!