laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt tượng con rắn trong nhà có chức năng gì?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 7/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rắn là một con đồ vật trong 12 con giáp quan trọng, là biểu tượng cho nước, lửa, vong linh, sự quả quyết, là loại vật linh thiêng trong tín ngưỡng của nhiều dân tộc. Từ rất lâu rồi, người nhà dân Ai Cập sẽ tôn sùng rắn tựa như một vị thần linh tối cao, vị thánh có công dụng độ trì và đảm bảo cho những vị vua chúa. Vậy thì khi đặt tượng rắn trong ngôi nhà đã mang lại các chức năng gì? Hãy cộng TuongGoCaoCap tìm hiểu thêm ngay những share dưới đây để nắm rõ hơn về tính năng này.
    tính năng phong thủy khi bày trí tượng rắn
    - tạo ra nhiều tài lộc: theo ý kiến trình độ chuyên môn của những Chuyên Viên phong thủy Á đông thì bài toán người mua để 1 mẫu tượng rắn ngay tại nhà hoặc là tại nơi sinh sống đã có chức năng hút được không ít tiền lộc hơn, gặp mặt ít nhiều gặp hên trong các công việc tương tự như cuộc đời quá trình làm ăn suôn sẻ and trôi chảy. Cũng theo ấy hầu như nhà phong thủy cho rằng bởi trong 12 con giáp thì chỉ mang rắn là loại động thiết bị có chức năng lột da, thay da theo định kỳ để phát triển hơn, như thế tức là sẽ rũ bỏ đi những chiếc cũ, dòng không tốt, mẫu gian nan đặt bước đầu một chiếc new, tiến xa hơn so với dòng cũ, and hẹn đã nhận được rất nhiều tài phúc hơn.
    đặc biệt, các người nhà nhưng thuộc tuổi Dậu, Tỵ, Sửu Hay là nhì hợp các tuổi Tỵ - Thân, ví như bày trí tượng con rắn tại gia đã càng khiến cho gia tăng sự gặp hên.
    - Rắn có chức năng bảo đảm an toàn chủ hộ & rất nhiều thành viên gia đình trong mái ấm gia đình, giúp trừ họa lúc, xua đuổi những vận đen không tốt tới có căn hộ. Như chúng ta đã biết thì rắn là động thiết bị trình diễn cho tất cả 2 mặt chính là thiện và tàn khốc, rắn có khả năng phun nọc độc đặt hạ sát đối phương, mặc dù thế lúc đc phụng dưỡng linh thiêng thì rắn vẫn sử dụng chính nọc độc & sức mạnh của gia đình đặt ứng phó với các thế lực bên ngoài, chặn lại ma tà thâm nhập, đảm bảo phần lớn thành viêm trong nhà luôn luôn được an toàn, giảm thiểu được điềm xấu xảy ra.
    - Rắn biểu trưng cho sự tái sinh and những niềm vui đã đến: trong vô số nhiều công đoạn, rắn tiếp tục lột da để cách tân và phát triển & hoàn thiện gia đình bạn hơn, vì thế các bạn Hindu thường chia cả gạo cho rắn ăn với mong muốn gần như chuyện sui sẻo đã qua đi, phổ biến vận may and niềm vui, tương lai xán lạn sẽ tới.
    - ngoài các đối với các thương lái, lái buôn, người sắm sửa, giàu có…họ hay để tượng con rắn ngay tại nhà hay của nhà nghỉ ngơi có mục đích thực hiện ăn mua sắm thành tựu, cách tân và phát triển kinh doanh, gặp thêm vận may, quá trình trót lọt, ít xảy ra bị kẻ gian hãm hại.
    phương pháp bày trí tượng con rắn sao cho hợp phong thủy
    Rắn là biểu tượng cho quyền năng and đều vị thần linh , vì vậy mong mỏi phát huy tính năng phong thủy thì cần phải đặt đúng địa điểm, cụ thể như:
    - để tượng rắn bằng gỗ sinh hoạt giáo khu buồng khách hoặc là đặt trên bàn ngơi nghỉ, phòng thủ ngân, để lên tủ kệ, không nên để tượng sát ngay mặt đất Hay những trở lại hầu hết hướng xấu như hướng bồn tắm, nhà bếp…bởi chính là hướng không phù hợp với loài thiết bị khôn thiêng phải khó phát huy công dụng.
    - đối với các chúng ta tuổi Tỵ thì nên để tượng rắn trong nhà sẽ càng nhân đôi đc số đỏ, tiền lộc, sức khỏe, khiến cho ăn suôn sẻ, cuộc sống sung túc…Tuy nhiên khách hàng nên để đúng hướng sở hữu tuổi, cụ thể nhà bạn tuổi Tỵ hay phù hợp với Dậu & Sửu thì hướng tốt duy nhất để đặt tượng rắn đó là hướng Tây và hướng Bắc Đông Bắc. Hoặc là đặt hướng Tỵ cùng theo với tuổi của chủ hộ, theo la bàn thì chính là góc 15 độ của 45 độ hướng đông Nam…
    Tượng rắn phong thủy thường xuyên có khá nhiều kiểu dáng khác nhau đi kèm theo chính là những ý nghĩa cố định như: tượng rắn thuộc bên trên đống kim cương đã tạo thành thêm tài phúc dồi dào, rắn chầu gậy may mắn có mong muốn các điều số đông suôn sẻ nguyện, rắn ôm hũ tiến thưởng, rắn dâng Phúc, rắn cuốn mây…Chất liệu tượng cũng khá nhiều, thế nhưng phần nhiều quý khách hiện thời thường quí tậu tượng rắn bằng gỗ hơn, vì nó không những hoành tráng Ngoài ra rất bền và đẹp, gỗ nằm mệnh Mộc bắt buộc đem đến sự ấm cúng cho chủ nhà, nhất là chất liệu gỗ tốt với mừi hương sẽ càng sở hữu tính linh thiêng hơn.
     
Chủ đề tương tự: Đặt tượng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bán Máy lạnh treo tường Daikin bảo hành chính hãng + lắp đặt giá rẻ 23/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất 8 Ý tưởng thiết kế và lắp đặt rèm che giếng trời 29/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn lắp đặt ốp tường tre trúc tại hcm chất lượng 21/6/21
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt Máy Lạnh Treo Tường Reetech 2HP thường & Inverter cho công trình 18/3/21
Nội Thất - Ngoại Thất Thi công lắp đặt tủ quần áo âm tường giá rẻ TPHCM 13/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!