laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt vé AirAsia đi Malaysia để được chiêm ngưỡng Masjid Jamek

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 15/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu và chiêm ngưỡng nhà thờ Hồi giáo Jamek (Masjid Jamek) với vé máy bay đi Malaysia của Air Asia
    Cùng Air Asia Việt Nam chiêm ngưỡng những mái vòm, tháp giáo đường và lối đi dưới mái vòm phức tạp của nhà thờ Hồi giáo cổ nhất thành phố Kuala Lumpur của Malaysia.

    Masjid Jamek - Nhà thờ Hồi giáo Jamek nằm ở hợp lưu của hai dòng sông chính của thành phố Kuala Lumpur, Sungai Klang và Sungai Gombak. Đây là nhà thờ Hồi giáo cổ nhất của thành phố này, nó được xây dựng vào đầu những năm 1900 và chính thức được Quốc vương Selangor khai trương vào năm 1909.

    [​IMG]

    Thiết kế của Masjid Jamek được lấy cảm hứng từ kiến trúc Mughal của Bắc Ấn Độ. Nhà thờ Hồi giáo này là nơi thờ cúng chính của thành phố cho tới khi Thánh đường Hồi giáo Quốc gia mở cửa vào năm 1965. Đây là điểm tham quan mà bất kỳ du khách nào khi mua ve may bay hang Air Asia di Malaysia du lịch không bỏ qua khi đến Malaysia.

    [​IMG]

    Ngày nay, với những cây cọ xung quanh và vị trí ven sông, quần thể nhà thờ Hồi giáo Jamek hiện ra như một ốc đảo thanh bình và yên tĩnh trong khu vực trung tâm thành phố luôn đông đúc của Malaysia. Ngoại trừ vào thứ 6, khi người Hồi giáo tới cầu nguyện và tập trung tại khu vực này.

    Ngắm nhìn bộ 3 mái vòm trắng bên trên những điện thờ chính khi bạn đi quanh khu phức hợp rộng lớn này. Bạn sẽ nhận thấy hai tháp giáo đường cao 88 foot (26,8 mét) màu đỏ trắng, tháp cao mỏng, từ đó vang lên lời triệu tập cầu nguyện được rao bởi thầy tu. Chiêm ngưỡng lối đi dưới mái vòm tinh xảo, ấn tượng mở ra những khu vực cầu nguyện.

    [​IMG]

    Bạn nên tránh ghé thăm vào giờ cầu nguyện và hãy nhớ ăn mặc lịch sự khi đến tham quan Masjid Jamek. Tất cả mọi người từ đàn ông lẫn phụ nữ đều phải mặc quần áo dài và phụ nữ cũng cần đeo khăn trùm đầu. Nếu không có trang phục phù hợp, bạn có thể mượn áo choàng hoặc áo khoác ở cửa vào tham quan.

    Nếu bạn ghé thăm Masjid Jamek vào cuối tuần, hãy nhớ vào chợ gần nhà thờ. Nơi rất nhiều quầy hàng bán mọi thứ từ thực phẩm và hàng thủ công của vùng tới đồ trang sức và vải vóc. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi bộ tới những điểm mua sắm lớn như chợ trung tâm, phố Tàu và tiểu Ấn Độ.

    Nhà thờ Hồi giáo Jamek - Masjid Jamek nằm ở trung tâm của trung tâm thành phố Kuala Lumpur. Bạn chỉ cần đi dọc những con sông tới hợp lưu của chúng hoặc hỏi đường từ người dân địa phương. Bạn có thể dễ dàng đi bộ từ những điểm tới khác trong khu vực, nhưng bạn cũng thể đi bằng đường sắt đô thị nhẹ (LRT) đến nhà thờ hồi giáo này.

    Masjid Jamek mở cửa cho khách vào tham quan hàng ngày, tuy nhiên, bạn không nên tới Masjid Jamek vào ngày thứ 6 bởi đó là ngày cầu nguyện của người hồi giáo ở Kuala Lumpur và vào những ngày lễ tôn giáo lớn.

    Hàng tuần hãng Air Asia tại Việt Nam luôn có những vé máy bay đi Malaysia giá rẻ trong chương trình khuyến mãi. Chính vì thế để có chuyến du lịch tiết kiệm bạn nên theo dõi và đặt mua vé máy bay đi Malaysia trực tuyến tại trang airasiagiare.vn.
     

: malaysia

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!