laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt vé đến Frankfurt tìm hiểu nhà thờ lớn Frankfurt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 22/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang có dự định mua vé máy bay đi Frankfurt để đến thành phố đáng yêu của Đức du lịch vào hè này thì nhớ ghé tham nhà thờ lớn Frankfurt điểm đến không thể qua khi đến Frankfurt du lịch.

    Nhà thờ nghi thức này là của Đế quốc La Mã thần thánh là di sản cổ xưa ở thành phố Frankfurt được bảo tồn tốt nhất ở Đức, với đồ đá quý trưng bày và cảnh quan thành phố tuyệt vời.

    Bạn có thể tham quan miễn phí nội thất Nhà thờ lớn Frankfurt khi đến thành phố này với tấm vé máy bay đi Frankfurt giá rẻ, theo dấu vết chân của những vị vua quyền lực nhất châu Âu cổ đại.

    Từ năm 1562 cho tới năm 1792, những vị hoàng đế của Đế quốc La Mã thần thánh đã được bầu và được làm lễ đăng quang trong nhà thờ lớn này. Chỉ khi đế quốc tan rã vào năm 1806 thì nhà thờ lớn mới dừng hoạt động thực hiện nghi thức này.

    [​IMG]

    Tên thực của nhà thờ lớn Frankfurt là nhà thờ lớn St. Bartholomew. Nhà thờ đầu tiên mang tên này và cũng ở địa điểm này được xây dựng vào năm 852. Kể từ khi đó, nhà thờ đã được tu sửa và xây lại nhiều lần mặc dù hầu hết những chi tiết của nhà thờ lớn ngày nay đều có từ trước thế kỷ thứ 15.

    Trong Thế chiến II, những trận oanh tạc của quân đồng minh đã phá hủy hầu hết Khu phố cổ của thành phố Frankfurt. Nhà thờ này vẫn đứng vững nhưng nội thất đã bị thiêu cháy trong những vụ nổ. Cho đến những năm 1950, nhà thờ này vẫn trong tình trạng đổ nát nghiêm trọng và đến những năm 1970 mới được phục hồi lại.

    [​IMG]

    Hãy nhìn những hình thù trừu tượng trên cửa sổ kính màu để tìm dấu hiệu rõ rệt nhất về việc nhà thờ gần đây mới được xây dựng lại khi đến Frankfurt bằng vé máy bay đi Frankfurt của hãng Aeroflot.

    [​IMG]

    Tòa tháp hình chóp của Nhà thờ lớn Frankfurt giữ kỷ lục là tòa nhà cao nhất trong thành phố cho đến khi Henninger Turm được khánh thành vào đầu những năm 1960. Từ tháng 4 cho tới tháng 10, bạn có thể trèo lên tòa tháp hình chóp này với một khoản phí nhỏ, để được thỏa thích ngắm bức tranh toàn cảnh khu phố cổ và hình bóng những tòa nhà cao tầng in trên bầu trời ở phía tây bắc.

    Hãy ghé thăm bảo tàng của nhà thờ lớn, nằm bên trái cổng chính. Tại đây, bạn sẽ được nhìn tận mắt những tấm áo choàng sặc sỡ và những chiếc vương miện nạm đầy đá quý, các vật dụng không thể thiếu trong lễ đăng quang của những vị hoàng đế La Mã thần thánh.

    [​IMG]

    Hãy đọc và tìm hiểu về lịch sử lâu dài của nhà thờ lớn này, bao gồm cả việc nhà thờ được xây dựng lại vào thế kỷ thứ 19 sau khi bị phá hủy nặng nề trong trận hỏa hoạn. Bảo tàng này có thu phí vào cửa.

    Nhà thờ lớn Frankfurt mở cửa những ngày trong tuần nhưng bảo tàng đóng cửa vào thứ 2. Nhà thờ lớn cách nhà ga tàu điện ngầm (U-Bahn) chính và trạm dừng xe điện trong khu phố cổ một quãng đi bộ. Bạn có thể đỗ xe mất phí tại một ga ra ngầm bên cạnh nhà thờ lớn trên đường Domstrasse.

    Nếu chưa biết mua vé máy bay đi Frankfurt của hãng nào cho rẻ thì bạn hãy gọi hotline 04 3732 2333 hoặc 08 3956 2142 các nhân viên của đại lý vé máy bay Aeroflot tại Hà Nội của Vietnam Booking sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được hành trình cũng như vé máy bay đi Frankfurt giá tốt nhất thị trường.
     

: nhà thờ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!