laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đặt vé Vietnam Airlines khai phá thắng cảnh Phú Quốc chỉ 400k

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 19/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã có dự định du lịch nơi đâu cho những ngày nghỉ lễ dài ngày sắp tới? Nếu chưa hẫy nhận ngay thời cơ phượt Phú Quốc cùng hãng máy bay Vietnam Airlines. Phú Quốc từ lâu đã trở thành một điểm lừng danh lý thú khách du lịch khắp mọi miền giang sơn và ngoại quốc với nhiều thắng cảnh tuyệt vời cũng những trải nhiệm lý thú mà không phải ai cũng khám phá hết được.

    Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc giá rẻ

    Vietnam Airlines là hãng hàng không nhà nước thứ nhất của Việt Nam, trở thanh sự chọn lựa quen thuộc cho khách hàng' bởi trông cậy cũng như chất lượng mà hãng mang đến. Đến với Vietnam Airlines bạn sẽ được thưởng thức một chuyến bay dễ chịu và êm ái nhất với những dịch vụ' tiện ích nhất. Xem xét ngay cụ thể tin tức vé máy bay đi Phú Quốc tháng 04/2016 như sau:

    Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc Vietnam Airlines tháng 04/2016 dao động từ 400.000 đồng

    [​IMG]
    Lưu ý :


    Vé máy bay từ TPHCM đi Phú Quốc hãng Vietnam Airlines chưa gồm có thuế và phụ phí
    • Giá vé bay khác biệt, tùy vào từng thời điểm mua vé Vietnam Airlines

    Phú Quốc - quần đảo xinh đẹp của Việt Nam


    Khách sạn ở Phú Quốc

    Bạn không cần phải lo lắng về chỗ nghỉ ngơi khi du lịch tại Phú Quốc, tại nơi này có mạng lưới khách sạn, nhà nghỉ khá muôn màu để bạn thoải mái lựa chọn, giá cũng rất chừng mực. Đôi chút nhà nghỉ bạn có thể xem xét như nhà nghỉ Hiệp Thoại, nhà nghỉ Galaxy, Vinpearl Phú Quốc, ..

    Những địa danh thú vị tại Phú Quốc

    Bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất của Phú Quốc, thú vị hàng ngàn hành khách tới đây mỗi năm. Cuối bờ cát là bãi cổ An Yến với nhiều tảng đá hình dạng kỳ dị, là nơi chim yến thường về làm tổ. Đến với Bãi Sao, bạn có khả năng thỏa thích tận hưởng những món thuỷ sản ngon tuyệt sau khi tắm biển xong. Phú Quốc còn có nhiều bãi khác cũng rất đẹp như Bãi Dài, Bãi Trường, .để bạn học tập. Mũi Gành Dầu cũng là một điểm đến khá lý thú. Mũi đá nằm trên bãi tắm cát trắng hoang dã, nằm dựa lưng vào rừng nguyên sinh có nhiều cây dầu cổ thụ, tạo nên một nét đẹp quyến rũ tại nơi này.
    Đến với Phú Quốc bạn còn có cơ hội dừng chân trại nuôi ngọc trai' Phú Quốc được thành lập năm 1994, do ông Grant Jonhanston, người New Zeland làm chủ. Ngọc trai' Phú Quốc giờ đây là một thương hiệu lẫy lừng về trông cậy cũng như chất lượng luôn bảo đảm và là địa điểm hấp dẫn hành khách. Hơn nữa, bạn cũng được tận mắt thấy nhà thùng nước mắm Phú Quốc lừng danh khắp trong và ngoài nước với nước mắm tươi ngon' hảo hạng. Đến nhà thùng tận mắt xem quy trình sinh sản của tiểu công nghệ cổ truyền nơi đây hẳn là là một nếm trải thu hút khó quên. Bên cạnh những nét lí thú trên, Phú Quốc còn muôn vàn những điều mới mẻ, bạn hãy tự mình tìm hiểu nhé!

    Đặc sản Phú Quốc

    sản vật đặc trưng ở Phú Quốc phải kể đến Hồ Tiêu và Mắm và mặc nhiên cần có những món hải sản tươi ngon đó là Gỏi cá trích, Gỏi ốc giác, Gỏi cá nhồng, Còi biên mai, Nhum ( Cầu gai ), Còi chôm chôm, Cá mang ếch chiên xù, cá song nướng giấy bạc, .với không thiếu mùi vị tại hòn đảo trông thích mắt này. Hẳn là bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để hưởng lạc hết chúng đấy!

    Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc tin tưởng nhất ở đâu?

    Để nhanh gọn có được tấm vé máy bay đi Phú Quốc, liên hệ ngay đại lý Vietnam Airlines. Tuy nhiên , bạn có thể tự chọn chiếc vé máy bay đi Phú Quốc bằng cách tìm vé trực tiếp tại website: vemaybaytructuyen.net.vn. Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thu hút nhất đến với quần đảo Phú Quốc.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!