laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Databook Đảo hải tặc, bách khoa toàn thư Vua hải tặc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 11/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng 6 này, fan phim vua hải tặc dường như đang dồn tất cả sự chú ý tới events quan trọng, cuốn Databook của Vua hải tặc (One Piece) vừa xuất bản.

    Với những ai đã là người hâm mộ của những bộ truyện tranh bom tấn như Naruto, Conan, vua hải tặc (One Piece), một bộ Databookgiới thiệu lai lịch của các nhân vật trong phim hoạt hình bao giờ luôn được chờ đón và có cuốn hút không thua gì bộ Manga gốc.

    Sự kiện nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt cuốn Databook của Vua hải tặc đã giúp hóa giải cơn cuồng của người hâm mộ đối với tiểu sử của các nhân vật họ yêu mến trong ấn phẩm gốc lôi cuốn khách này.


    [​IMG]
    Databook của Vua hải tặc

    Databook là một handbook phụ đi kèm các tác phẩm truyện bom tấn. Mục đích của sản phẩm này là giới thiệu về các nhân vật đình đám mà trong phim gốc tác giả không thể giới thiệu hết được. Nói cách khác, Databook là một cuốn tiểu sử về các nhân vật. Tuy nhiên, khác với việc viết tiểu sử thông thường, Databook có tuyến nhân vật rõ ràng và nội dung đa dạng.

    Databook cũng tiết lộ rất nhiều thông tin cụ thể trong thế giới của tác phẩm, kèm theo những lời đánh giá, chia sẻ của tác giả mà không có trong ấn phẩm chính, nên điều này càng cuốn hút One Piece fan.

    Nhà xuất bản Kim Đồng từng phát hành Databook của bộ Thám tử lừng danh Conan (có tên là 10+, 20+, 30+ và sắp tới là 40+, 50+) và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của độc giả. Vì vậy, đây cũng là kim chỉ nam để Kim Đồng tiếp tục công bố tựa Databook dành cho Vua hải tặc.

    Databook Vua hải tặc (hay còn gọi là Hồ sơ Vua hải tặc) gồm có 5 tập, được đặt theo các "màu": Red (đỏ), Blue (xanh da trời), Green (xanh lá), Yellow (vàng), Blue Deep (xanh sẫm). Đó cũng chính là thứ tự xuất bản các tập. Mỗi tập ứng với một "chặng" của bộ truyện, có chủ đề khác nhau. Trong đó cuốn đầu tiên: Red đề cập tới các nhân vật chính (Grand Characters).

    Red Grand Characterscó 8 chương, lần lượt giới thiệu về 6 nhân vật chính của truyện là Monkey D.Luffy,Zoro,Nami,Usopp,SanjivàTony Tony Choppervới những khía cạnh:

    - Bản báo cáo điều tra của Hải quân (Xuất thân, sức mạnh, tri thức của nhân vật…)
    - Lí tưởng, mục tiêu của nhân vật.
    - Các chiêu thức.
    - Anh chị em, người thân thiết, những người ảnh hưởng đến "chính nghĩa" của họ.

    Ngoài ra, tùy từng nhân vật mà có thêm những phần khác liên quan tới nhân vật đó như: Những câu nói khó đỡ của Luffy; Gu thời trang của Nami; 800 cách lừa gạt của Usopp; khẩu phần ăn đặc biệt của Sanji; Phân tích các nấc biến hình của Tony Chopper...

    Ngoài 6 phần của 6 nhân vật chính, trong cuốn sách màu đỏ còn có:

    - Bảng trắc nghiệm hé lộ tuýp con người của độc giả, xem họ giống với nhân vật nào nhất.
    - Báo cáo về các băng mũ rơm, tập đoàn tội phạm mà Luffy và Băng Mũ Rơm chạm trán suốt từ tập 1-23. Thậm chí có cả những sinh vật kì quái xuất hiện trên hành trình phiêu lưu của họ.
    - Red còn đi kèm một chương ngoại truyện chưa từng được đăng trong truyện chính, được coi là "thủy tổ" của Vua hải tặc mang tên Romance Dawn.

    [​IMG]

    Điều gì khiến Databook Vua hải tặc đặc biệt hấp dẫn?

    “Nè, các cậu có biết Panda piece không? Nghe đâu khi tới đó sẽ xuất hiện những sinh vật y chang gấu Trúc, còn người thống trị hòn đảo lại là một gã đô vật. Tớ nói thật đấy. Ngày xưa tớ nghe chuyện này ở một quán rượu trong làng mà. Biển cả thật là mênh mông”.Bạn nghĩ gì về lời tựa dễ thương này? Vâng Luffy đấy. Và tất cả những gì phát ra từ miệng, bắt nguồn từ óc tưởng tượng phong phú và tâm hồn tự do không giới hạn của cậu đều mang đến cho bất kỳ ai niềm thích thú. Bởi vì chắc chắn bạn lại sắp có chuyến phiêu lưu cùng với anh chàng người cao su này, một người không bao giờ kiềm chân mình khi đã cảm thấy có điều gì đó thú vị phía trước.

    Biển cả rất rộng lớn, chuyến hải trình của băng mũ rơm vì vậy mà cũng mênh mông vô cùng. Hàng vạn sự kiện lớn nhỏ, những nỗi niềm của các thành viên, những câu chuyện cảm động, những đam mê của nhân vật... khiến những người đam mê nhất cũng phải "mướt mồ hôi" để theo dõi và ghi nhớ từng chi tiết, sự kiện.

    Phim hoạt hình vua hải tặc là một bom tấn dài với quang cảnh, không gian và thời gian vô cùng mênh mông. Với nhiều bạn đọc, việc hệ thống hóa về các nhân vật, ví dụ như các chiêu thức, cá tính, đặc điểm vũ khí, cách đánh… là điều không hề dễ dàng. Tất nhiên, khi không thể nhớ rõ và có hệ thống về các nhận vật, việc theo dõi phim ảnh sẽ khiến bạn lúng túng. Và đây cũng chính là "sứ mệnh" của Databook Vua hải tặc. Tác phẩm sẽ giúp bạn ghi nhớ tường tận và mở rộng thêm những điều thú vị đã biết.

    Trước hết, Databook Vua hải tặcgiúp bạn hiểu một cách có hệ thống hơn bất kỳ tài liệu nào đã có về những nhân vật mà bạn yêu thích trong truyệnVua hải tặcgốc. Ví dụ, về nhân vật Luffy, ngoài những thông tin thiết yếu về cậu như: Bản tiểu sử điều tra của Luffy, Các tuyệt chiêu của Luffy, là phần mở rộng đầy thú vị với:Những câu nói khó đỡ của Luffy.

    Còn Zoro thì sao? Ngoài bản profile điều tra, bạn sẽ còn được biết thêm về niềm tin của anh, lời hứa của anh, những thứ mà Zoro chém, ghi chú về các thanh kiếm của thượng sĩ Tashigi.

    Với Nami, ngoài lý lịch cơ bản, fan hâm mộ Nami còn được biết đến gu phối đồ đẹp mắt của cô nàng. Hoặc là với Usopp, bạn sẽ được biết đến 800 tuyệt chiêu nói dối của Usop. Đến với Sani, bạn sẽ được thử làm món ăn đặc biệt do chính Sani dạy…

    Ngoài ra, những mục tiêu, hoài bão, tính cách của mỗi nhân vật cũng được khái quát tối đa trong cuốn sách này. Chính vì vậy, điều đó sẽ giúp bạn có lý do để yêu ghét rõ ràng hơn. Cũng vì lẽ đó, Databook Vua hải tặclà cuốn bách khoa toàn thư cần thiết cho bất kỳ ai, những người vốn là người hâm mộ của tác phẩm đình đám này.

    Một điều độc nhất hấp dẫn và hiếm hoi nữa,Databook Vua hải tặccó hẳn 9 trang màu lung linh và nổi bật, giúp bạn đọc có điều kiện chiêm ngưỡng nhiều hơn với các nhân vật mình yêu thích.

    Databook Vua hải tặc: Reddày 264 trang, kèm 1 trang giấy mờ và 9 trang màu. Bìa rời màu đỏ, có mạ nhũ, khổ 11,3x17,6. Nhà xuất bản Kim Đồng dự kiến in 10.000 bản, giá bìa là 30.000Đ. Sách chính thức phát hành ngày 5/6/2015.

    VuiGhe.Net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!