laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đau âm đạo khi đi giải

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 20/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bởi vì vùng kín là bộ phận nhạy cảm nên đôi khi có những bất thường ở vùng kín khiến chị em dù lo lắng nhưng cũng không biết bày tỏ cùng ai. Một trong nhiều bất thường đó chính là tình trạng đau vùng kín khi đi tiểu, mức độ này khá phổ biến và xuất hiện trong mọi lứa tuổi.



    Đến khám tại Phòng khám đa khoa Khương Trung trong tình trạng vùng kín ngứa ngáy, chị L( 32 tuổi, Bình Thạnh) đứng ngồi không yên. Chị cho biết mình bị ngứa vùng kín khoảng gần 1 tháng nay, đã mua thuốc về tự đặt âm đạo nhưng vẫn không đỡ, nhất là những lúc đi tiểu đều cảm thấy đau buốt và nóng rát. Khi được bác sỹ hỏi thêm về chuyện tình dục, chị mới cho biết mình thường không vệ sinh sau khi quan hệ tình dục và thường khá chủ quan với việc vệ sinh vùng kín. Sau khi kiểm tra, làm xét nghiệm, bác sỹ thông báo kết quả chị bị viêm bộ phận sinh dục do nhiễm khuẩn và phải chữa trị sớm nếu không vi khuẩn sẽ lây nhiễm ngược dòng gây tắc vòi trứng và khó thụ thai.
    xem thêm: bệnh đái dắt ở phụ nữ
    Đau vùng kín khi đi tiểu, tình trạng này khá phổ biến và xuất hiện trong mọi lứa tuổi.

    Theo bác sỹ Nguyễn Thị Huỳnh Mai của Phòng khám đa khoa Khương Trung, hiện tượng đau vùng kín khi đi tiểu ở chị em nữ thường do rất nhiều căn do khác nhau gây nên như dùng băng vệ sinh không thích hợp, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, môi trường nước nhiễm bẩn, mặc quần chật, chất liệu dày, không thoát khí,…
    [​IMG]
    Còn riêng với những người đã có quan hệ tình dục thì việc vệ sinh vùng kín không tốt trước và sau khi quan hệ tình dục cũng là nguyên nhân khiến chị em bị đau vùng kín khi đi tiểu- một trong nhiều triệu chứng của bệnh viêm âm đạo.

    VIÊM bóng đái

    Nữ giới thường dễ bị viêm BÀNG QUANG hơn thanh niên. bệnh càng dễ xuất hiện hơn ở những người đã có quan hệ tình dục. Vì vậy, vệ sinh vùng kín sạch sẽ là điều mà mỗi chị em nên làm hàng ngày.

    Viêm đường tiết niệu

    Không thể loại trừ khả năng tình trạng đau vùng kín khi đi tiểu chính là triệu chứng của bệnh viêm đường tiết niệu. Bởi cảm giác đau buốt khi đi tiểu, đau kèm vùng bụng dưới và lưng là dấu hiệu điển hình nhất của bệnh viêm đường tiết niệu.

    CÁC BỆNH LÂY TRUYỀN QUA ĐƯỜNG TÌNH DỤC

    Đau vùng kín khi đi tiểu có thể là biểu hiện của các bệnh LÂY TRUYỀN qua đường tình dục như mun rop sinh duc sinh dục, bệnh lậu,… do con đường xúc tiếp với mầm bệnh chủ yếu qua bộ phận sinh dục nên một khi nhiễm bệnh, tại đây sẽ biểu hiện rõ nhất những vấn đề mà bệnh đã và đang xâm nhập vào để gây bệnh.
    xem thêm: hiện tượng đái dắt
    Vì vậy, bác sỹ Nguyễn Thị Huỳnh Mai đưa ra lời khuyên rằng: "Để kết luận xác thực Triệu chứng đau vùng kín khi đi tiểu là của bệnh lý nào, chị em nên đến bác sỹ chuyên khoa phụ sản kiểm tra, từ đó tìm ra hướng điều trị nhanh chóng và chính xác. Đồng thời, để bảo vệ chăm sóc sức khỏe tốt nhất chị em nên giữ vệ sinh sạch sẽ, nhất là sau khi quan hệ, bên cạnh đó cũng không nên quên khám phụ khoa định kỳ hàng năm. Khi có những biểu hiện bất thường ở vùng kín, chị em nên đi khám ngay để chữa kịp thời".
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!