laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đau bụng dưới khi mang thai 3 tháng cuối

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đau bụng dưới lúc sở hữu thai sở hữu thể do đa dạng nguyên nhân gây ra và mức độ nguy hiểm của nó cũng khác nhau ở tùy người.
    Chào bác sĩ, em đang mang thai 6 tuần và với 1 lo lắng mong được bác sĩ tư vấn như sau. Mấy hôm này em thường thấy đau lâm râm bụng dưới. toàn bộ người bảo em nên đi khám nhưng vì không thấy bị ra máu hay dịch nên em chưa đi. Bác sĩ cho em hỏi, đau bụng dưới lúc có thai sở hữu sao không? Em mang bắt buộc đi khám ngay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn! (Nhu Hiền)
    Xem thêm: Phương pháp phá thai ở đâu bằng thuốc ở TPHCM ở đâu tốt nhất? phá thai bao nhiêu tiền ở TPHCM?
    Trả lời:
    Bạn Nhu Hiền thân mến!
    Trong thời gian với thai, cơ thể người phụ nữ sở hữu số đông thay đổi, thậm chí với cả những thay đổi chị em chưa từng gặp. ngoài việc theo dõi những thay đổi này, chị em cũng nên hết sức lưu ý tới những biểu hiện khác lạ vì với thể đó là dấu hiệu cảnh báo thai nhi đang gặp nguy hiểm. Đau bụng dưới khi có thai là biểu hiện rộng rãi mà đa số chị em gặp cần. Hiện tượng này mang thể do phổ biến nguyên nhân gây ra và mức độ nguy hiểm của nó cũng khác nhau ở tùy người, phụ thuộc vào tính chất đau và các dấu hiệu đi kèm.
    [​IMG]
    Đau bụng dưới lúc với thai có thể do rộng rãi nguyên nhân gây ra và mức độ nguy hiểm của nó cũng khác nhau ở tùy người. Ảnh minh họa​
    Bình thường, vào tháng đầu sở hữu thai, thai đang khiến tổ nên mang thể tạo ra cảm giác đau lâm râm, âm ỉ trong khoảng 2-3 ngày. ví như thấy cảm giác đau này ko nâng cao lên mà có xu thế giảm đi và hết thì bạn sở hữu thể không bắt buộc lo lắng quá.
    Còn trong ví như cơn đau bụng nâng cao dần, tất nhiên các triệu chứng khác như: ra máu đen lợn cợn như bã cà phê, đi không tính, buồn nôn, ói mửa, choáng váng, mệt mỏi, suy kiệt sức lực... thì bạn bắt buộc đi khám liền. mọi các dấu hiệu trên có thể do tình trạng mang thai ko kể dạ con.
    Còn giả dụ bạn bị đau từng cơn, tăng dần, dồn dập, tất nhiên ra máu tươi cục thì mang thể là biểu hiện của hiện tượng dọa sẩy thai. ví như gặp ví như này bạn cũng bắt buộc đi khám ngay để được bác sĩ can thiệp kịp thời. ví như để hết đau bụng thì vô cùng với thể thai đã hoàn toàn bị đẩy ra khỏi buồng tử cung.Isopure Low Carb
    Bạn nên theo dõi kỹ các dấu hiệu của mình. nếu thấy khó chịu trong người, cơn đau tăng lên, hoặc xuất hiện thêm những triệu chứng nghi ngờ khác thì nên đi khám ngay lập tức để bảo toàn sức khỏe của con yêu. Bạn nên tới các bệnh viện, cơ sở y tế chuyên sản khoa để được thăm khám và chăm sóc sức khỏe cả mẹ và thai nhi.
    Chúc hai mẹ con khỏe mạnh!
     
Chủ đề tương tự: Đau bụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Từng bừng ưu đãi đầu năm mới đến từ nhà mạng Viettel 10/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt 5 cách hết đau bụng kinh nhanh và hiệu quả ngay tại nhà 27/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tổng hợp vòng 1 Ngoại hạng Anh: Man United bùng nổ, Man xanh và Arsenal ngã đau 18/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Uất Kim Hỗ Trợ Điều Trị Bụng Ngực Đau Nhức 2/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dược Thiện Cho Người Đau Bụng Kinh 29/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!