laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

đau bụng kinh cơ bản ở nữ là gì?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hoanguyen99, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    hoanguyen99 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thống kinh (đau bụng kinh) là chuột rút như đau đớn liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt. Đó là triệu chứng phụ khoa thông thường nhất được báo cáo bởi phụ nữ. Nó đã được ước tính khoảng 50-90% phụ nữ có kinh nguyệt sẽ bị tình trạng này. Nó thường được cảm thấy ở bụng dưới nhưng đôi khi đau cũng có thể lây lan ra phía sau hoặc hai chân. Các cơn đau xuất hiện ngay trước khi hoặc trong giai đoạn hoặc đôi khi nó có thể bắt đầu trước khi kỳ và tiếp tục trong suốt thời gian qua.Nếu có cảm giác đau bất thường bạn nên đến ngay phòng khám phụ khoa để được thăm khám và chữa trị bảo đảm sức khỏe được bảo vệ tốt.

    Tỷ lệ mắc đau bụng kinh ở phụ nữ

    [​IMG]
    Trong hầu hết phụ nữ, kinh nguyệt là liên kết với một số mức độ khó chịu vùng bụng dưới. Một số nghiên cứu cho thấy rằng khoảng 75% phụ nữ trẻ và 25-40% phụ nữ trưởng thành bị tình trạng này. Đối với lên đến 20% phụ nữ đau này là rất nghiêm trọng mà nó dừng lại chúng từ việc thực hiện các hoạt động hàng ngày của họ. Trong khoảng 10%, các triệu chứng nghiêm trọng đủ để thi hành phần còn lại giường. Khoảng 40-50% phụ nữ, báo cáo bao giờ có được vắng mặt từ công việc. Mặc dù tỷ lệ cao của tình trạng này và tác động của nó đối với chất lượng cuộc sống và hạnh phúc nói chung, chỉ có vài phụ nữ tìm kiếm sự trợ giúp y tế cho tình trạng này.

    Các loại đau bụng kinh

    Có hai loại đau bụng kinh

    - đau bụng kinh cơ bản

    Nó là loại phổ biến nhất của đau bụng kinh. Đây là nơi mà không có vấn đề cơ bản của tử cung (dạ con) hoặc khung xương chậu.

    - đau bụng kinh thứ phát

    Ở đây, thời gian đau đớn là do các vấn đề tiềm ẩn bên trong hoặc xung quanh tử cung. Nó là hiếm gặp trước tuổi 25. Trong đau bụng kinh thứ phát, các giai đoạn có xu hướng trở nên đau đớn hơn sau nhiều năm thời kỳ bình thường. Một số điều kiện mà nay đau bụng kinh là thứ yếu là lạc nội mạc tử, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, polyp nội mạc tử cung, viêm vùng chậu, tử cung, vv
     
Chủ đề tương tự: đau bụng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ tạo hình thành bụng ở đâu đẹp nhất? 30/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bụng chân không ở đâu uy tín nhất? 29/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ hút mỡ bụng uy tín hàng đầu TpHCM 28/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bụng ở đâu an toàn hiệu quả nhất HCM? 27/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng đau bụng kinh dữ dội? 9/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!