laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dầu gội mang thương hiệu mới đến từ Mỹ - Ironman

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi ledinh121189, 5/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 781

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc dành riêng cho nam giới luôn cạnh tranh gắt gao bởi sự đa dạng về thương hiệu trong phân khúc thị trường này. Tuy nhiên, có một sản phẩm dau goi mới đến từ Mỹ đã làm được điều đó ngay khi xuất hiện trên thị trường

    Khởi đầu bằng tên thương hiệu mạnh mẽ

    [​IMG]

    Nếu bạn là một người yêu thích điện ảnh, hay có tính phiêu lưu mạnh mẽ, thì tin chắc rằng bạn sẽ dừng lại trước 1 thương hiệu dầu gội "Ironman". Lấy cảm hứng từ phẩm chất quý ông mạnh mẽ không thể khuất phục của nhân vật Tony Stark, sản phẩm dầu gội mới đến từ Mỹ, với cái tên “IRONMAN” có thiết kế ấn tượng, đầy nam tính.


    Đây cũng là ưu điểm khá lớn của sản phẩm dầu gội dành riêng cho phái mạnh.

    … đến công nghệ nhiệt sinh học Miliacin

    [​IMG]

    Điều đáng nói nhất ở đây, khiến màn ra mắt của dầu gội dầu IRONMAN trở nên ấn tượng chính là việc kết hợp công nghệ nhiệt sinh học Miliacin – Một trong những công nghệ đột phá trong lĩnh vực bảo vệ và chăm sóc da đầu. Miliacin là hoạt chất tự nhiên, được cấp bằng sáng chế bởi các giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và nghiên cứu Nhân sinh học - tự nhiên học.

    Được tập đoàn tinh dầu lớn thứ 2 thế giới Mane INC bàn giao lại, Ironman đã kết hợp hoạt chất Miliacin vào trong sản phẩm, để tiêu diệt Gàu Ngứa Gãy Rụng chỉ trong 1 sản phẩm.

    Tại phòng thí nghiệm của Mane INC, Miliacin đã được thí nghiệm trên mẫu tóc người đang bị vẩy nến – gàu. Kết quả thấy rõ sự tăng trưởng của tóc và mức độ chắc khỏe của tóc trên da đầu. Đó là nhờ hoạt chất Miliacin kích thích ma trận ngoại bào (ở bề mặt da) giúp sản sinh thêm các yếu tố tăng trưởng.

    Những yếu tố tăng trưởng này ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ chu kỳ tóc và sự phát triển của tóc: chúng thúc đẩy sự tăng sinh của tế bào, sự phát triển của nang tóc, và đóng vai trò thiết yếu cho một mái tóc phát triển chắc khỏe không vẩy nến gàu.

    Kết quả cho thấy rằng, sau 1.5 tháng, dưới tác động mạnh mẽ của Miliacin, tình trạng vẩy nến gàu giảm đi đáng kể, mái tóc trở nên chắc khỏe và sạch gàu hơn.

    Không những thế, trong sản phẩm IRONMAN, hoạt chất Miliacin được hoạt hóa thêm năng lượng nhiệt từ da đầu, nâng cao hoạt tính đặc trị nấm khuẩn gây gàu góp phần bảo vệ nang tóc khỏe mạnh. Sản phẩm còn bổ sung tinh dầu Lolive toàn phần, Vitamin và các chất chống OXY hóa, cùng với Provitamin B5 cô đặc.

    Với những yếu tố này, dầu gội nhiệt sinh học IRONMAN hứa hẹn sẽ chinh phục khách hàng là phái mạnh Việt.

    Dầu gội nhiệt sinh học IRONMAN có 4 tần hương ấn tượng giúp tăng khả năng lưu hương nhiều giờ sau khi gội cho phái mạnh mái tóc bềnh bồng thơm hương.


    Cám ơn bạn đã đọc bài viết
    Like và G+ nếu bạn thấy bài viết hữu ích

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!