laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dầu gội phủ bạc SIN HAIR phủ bạc, nâu chỉ sau 15 phút

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Hanhien91, 24/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,293

  1. Offline

    Hanhien91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầu gội phủ bạc Shin Hair có tốt không? – Chúng ta không ai là không muốn mình sở hữu một mái tóc khỏe mạnh? Cả nam và nữ đều muốn có được và giữ cho mái tóc của mình vào nếp tuyệt vời. Nhưng theo thời gian, tuổi tác, sinh nở.. sẽ làm tóc chúng ta đổi màu và không còn đẹp tự nhiên như trước. Việc sử dụng thuốc nhuộm trên thị trường với nhiều hóa chất về lâu dài sẽ sinh ra những căn bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

    Nhưng các bạn đừng quá lo lắng – Nhật Bản đất nước của những sản phẩm chất lượng mới đây đã ra đời loại dầu gội nhuộm tóc phủ nhân sâm với 100% từ thiên nhiên sẽ làm cho các bạn có mái tóc đẹp mà không lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

    Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sản phẩm này nhé!
    1. Nguyên nhân gây ra tóc bạc sớm:
    Các công trình nghiên cứu đã cho thấy, có nhiều nguyên nhân góp phần làm cho tóc bạc nhanh:

    • Hút thuốc lá: những người hút thuốc lá thường dễ bị bạc tóc sớm gấp 4 lần so với người không hút thuốc.
    • Có thể do mắc một số bệnh như bệnh thiếu máu ác tính (thường do thiếu vitamin B12, làm giảm việc sản sinh các sắc tố) hay hội chứng Werner (một bệnh bao gồm các triệu chứng lão hóa sớm vào độ tuổi 30).
    • Do sử dụng một số loại thuốc, ví dụ, thuốc gây ra rụng tóc cũng làm cho mái tóc nhìn có vẻ nhạt màu đi như thuốc lithium thường dùng điều trị rối loạn hưng – trầm cảm, thuốc methotrexate thường dùng điều trị ung thư và viêm khớp dạng thấp.
    • Tuổi tác: Khi tuổi tác lớn dần, cùng với sự lão hóa của cơ thể, các tế bào melanocyte suy yếu, kém hoặc không sản xuất được sắc tố melanin, làm tóc bạc màu.

    • Thức khuya: Thức khuya dẫn đến tình trạng mất cân bằng hormon trong cơ thể do đó làm cho kênh Potassium suy yếu, khiến nang tóc không được cung cấp chất dinh dưỡng, nang tóc co lại, sợi tóc yếu dần và gây ra tình trạng tóc bạc màu. Hơn nữa, thức khuya làm cho các gốc tự do tăng sinh quá mức, hệ thống bảo vệ của cơ thể không thể dọn dẹp hết được gốc tự do. Các gốc tự do tác động vào nang tóc, làm phá hủy sắc tố melanin, gây ra tóc bạc. Giới trẻ thường có thói quen thức khuya, có tới 50% người trẻ tuổi đi ngủ sau 12 giờ. Do đó, tình trạng tóc bạc sớm ngày càng gia tăng.
    • Căng thẳng: Nghiên cứu tại Đại học Harvard ở Massachusetts (Mỹ), các nhà khoa học chỉ ra rằng căng thẳng làm cho tóc bạc sớm. Điều đó được giải thích rằng khi căng thẳng, hệ thần kinh giao cảm bị kích thích, qua đó thúc đẩy việc phóng thích chất dẫn truyền thần kinh noradrenaline. Chất noradrenaline này khiến MeSC (tế bào gốc sản xuất sắc tố melanin) di chuyển ra khỏi nang lông, làm cho tóc bị bạc màu.
    Ngoài ra có một hiện tượng mà các nhà khoa học vẫn chưa giải thích được, đó là một số bệnh nhân bị rụng tóc bạc sau khi dùng hóa liệu pháp điều trị ung thư, nhưng sau khi tóc mọc trở lại thì lại có màu đen. Các nhà khoa học hi vọng hiện tượng này sẽ được nghiên cứu kỹ hơn để điều chế ra thuốc chống bạc tóc.

    2. Các biện pháp khắc phục tóc bạc tại nhà:
    Các bạn có thể tìm hiểu cách khắc phục tóc bạc sớm và bạc nhiều bằng một số biện pháp tự nhiên như sau:

    • Dầu dừa: Mỗi ngày, trước khi đi ngủ, xoa bóp dầu dừa lên tóc và da đầu. Sáng hôm sau, gội đầu như bình thường.
    • Gừng: Mỗi ngày ăn một thìa gừng tươi giã nhuyễn trộn với 1 thìa mật ong.
    • Mật mía: Mỗi ngày, ăn một thìa mật mía (từ nước mía, không phải từ đường củ cải); sản phẩm này được cho là có thể đảo ngược quá trình bạc màu.
    • Me rừng: Uống 6 ounce nước ép me rừng tươi mỗi ngày hoặc mát-xa tóc bằng dầu me rừng một lần mỗi tuần. Me rừng còn được gọi là quả Amla (Indian gooseberry).
    • Hạt vừng đen (Sesamum indicum): Hai đến ba lần một tuần, ăn một thìa hạt mè đen để làm chậm và có thể đảo ngược quá trình bạc tóc.
    • Bơ Ghee: Mỗi tuần, hãy xoa bóp tóc và da đầu của bạn bằng bơ Ghee nguyên chất (bơ đã được làm sạch).
    • Rau dền (Amaranthus): Ba lần một tuần, thoa nước ép rau dền tươi lên tóc.
    • Nước ép cỏ lúa mì (Thinopyrum Intermediateum): Uống một đến hai ounce nước ép cỏ lúa mì tươi mỗi ngày hoặc thêm 1 thìa bột cỏ lúa mì hàng ngày vào súp và sinh tố của bạn.
    • Fo-ti (Polygonum multiflorum): Trong y học cổ truyền Trung Quốc, fo-ti được dùng trong cơ thể như một chất bổ sung với 1.000 mg hai lần mỗi ngày với thức ăn có thể đảo ngược quá trình tóc bạc.
    • Hành tây (Allium cepa): Xay nhuyễn hành tây trong máy xay sinh tố, sau đó dùng rây lọc để lấy nước cốt. Hai lần một tuần, xoa nước ép này lên da đầu, để nguyên trong 30 phút rồi gội đầu như bình thường.
    • Nước ép cà rốt (Daucus carota subsp. Sativus): Uống 8 ounce nước ép cà rốt mỗi ngày.
    • Chất catalase: Ăn thực phẩm giàu enzym catalase như: tỏi, cải bắp, khoai lang, cải xoăn, bông cải xanh, quả hạnh.
    • Lá cà ri (Murraya koenigii): Tạo hỗn hợp gồm 1⁄4 cốc lá cà ri và 1⁄2 cốc sữa chua. Thoa hỗn hợp lên tóc và da đầu, gội sạch sau 30 phút. Lặp lại hai đến ba lần một tuần.
    • Ashwagandha hay nhân sâm Ấn Độ (Withania somnifera): Uống bổ sung ashwagandha với thức ăn.
    • Dầu hạnh nhân: Trộn dầu hạnh nhân, nước cốt chanh và nước amla với tỷ lệ bằng nhau. Xoa bóp hỗn hợp lên tóc và da đầu. Thực hiện thói quen này hai lần một ngày trong vòng ba tháng.
    • Hương thảo (Rosmarinus officinalis): Đổ đầy hương thảo khô vào 1⁄3 lọ 8 ounce, sau đó đổ đầy dầu ô liu nguyên chất đầy lọ. Để bình ở nơi có ánh nắng trong vòng bốn đến sáu tuần, lắc bình vài ngày một lần. Sau sáu tuần, sử dụng hỗn hợp này như một loại dầu dưỡng tóc.
    Tuy nhiên bây giờ đất nước Nhật Bản đã sản xuất ra một loại dầu gội nhuộm tóc tại nhà. Nếu các bạn gặp những vẫn đề về rụng tóc, bạc tóc, muốn phủ nâu các bạn có thể cùng tìm hiểu Dầu gội phủ bạc Shin Hair với thành phần 100% từ thiên nhiên được người dân Nhật Bản rất ưa chuộng nay đã có tại Việt Nam qua nội dung dưới đây.

    3. Dầu gội phủ bạc Shin Hair là gì?
    [​IMG]
    Dầu Gội Phủ Bạc Shin Hair là Dầu gội phủ bạc nhân sâm từ Nhật Bản. Sản phẩm này giúp phủ đen và phủ nâu chỉ sau 15 phút gội. Giúp mái tóc của chúng ta lấy lại màu tóc tự nhiên mà không cần dùng đến thuốc nhuộm độc hại ngoài thị trường.

    Đặc biệt sản phẩm được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, không hóa chất nên an toàn cho da và màu tự nhiên.

    4. Những ai nên sử dụng dầu gội phủ bạc Shin Hair?
    Mọi người bất cứ ai đều có thể sử dụng dầu gội nhuộm tóc này nếu tóc chúng ta có những dấu hiệu thay đổi màu sắc. Chúng tôi sẽ liệt kê một số người nên sử dụng dầu gội này để có mái tóc đẹp.

    • Người có tóc Bạc sau sinh,chân tóc ở phần trước trán và 2 bên mai bạc trắng
    • Người có mái tóc sơ, rối, hay gãy rụng
    • Người có tóc Nhuộm ra chân đen, nửa màu nọ nửa màu kia nhìn không đều
    • Người Không dám nhuộm tóc vì hóa chất độc hại ảnh hưởng tới con, phải kiêng ít nhất 1 NĂM mới được xinh xắn trở lại
    • Món quà SIÊU THIẾT THỰC cho Cha Mẹ và người thân yêu
    Và nhiều trường hợp khác tùy nhu cầu của chúng ta

    5. Thành phần dầu gội phủ bạc Shin Hair có an toàn không:
    [​IMG]

    Dầu gội Shin Hair Nhật Bản với chiết xuất 100% từ tinh chất thảo dược thiên nhiên: dầu dừa, tinh chất dầu ô liu, nhân sâm, hà thủ ô,linh chi, tô mộc ….

    Đặc biệt có thêm thành phần nhân sâm giúp cải thiện tóc hư tổn và dầu gội có mùi thơm, không hại da tay… Có giấy phép của bộ y tế và được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao nên dầu gội phủ bạc Shin Hair hoàn toàn an toàn cho tóc khi sử dụng.

    An toàn không bám dính màu ra tay, rửa là sạch.

    6. Hướng dẫn sử dụng dầu gội phủ bạc Shin Hair:

    Bước 1: Cho một lượng dầu gội Shin Hair vào lòng bàn tay

    Bước 2: Để tóc khô hoặc ẩm, thoa dầu gội đều lên tóc

    Bước 3: Bạn massage da đầu đến khi thấy có bọt

    Bước 4: Để 15′ đến 20′ rồi xả lại với nước sạch

    Bước 5: Sấy khô tóc

    Lưu ý: Tháng đầu tiên nên dùng mỗi tuần 1 lần từ tháng thứ 2 dùng mỗi tháng 1 đến 2 lần.

    Vì dầu gội được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên bạn có thể thoa dầu gội trực tiếp lên tay mà không cần dùng bao tay và không lo ngại khi tiếp xúc trực tiếp với dầu gội. Màu tóc sẽ được thay đổi theo tự nhiên không gây ảnh hưởng xấu cho mái tóc và sức khỏe người dùng.

    7. Dầu gội phủ bạc Shin Hair có tốt không?
    Dầu gội Shin Hair có tốt không? Đây cũng là câu hỏi của nhiều người trước khi sử dụng sản phẩm này nhưng với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên đã được kiểm định của bộ y tế rất tốt cho sức khỏe, sản phẩm không phải là thuốc nhuộm không gây hư tổn, không gây kích ứng, không độc hại,.. nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

    8. Mua dầu gội shin hair ở đâu chính hãng và giá bao nhiêu?
    [​IMG]

    Bạn nên mua Dầu gội phủ bạc Nhật Bản Shin Hair tại website chính hãng để yên tâm sử dụng và đạt hiệu quả cao nhất cho mái tóc của mình. Với dung tích 500ml/chai bạn có thể sử dụng 4-6 tháng, có 2 màu để bạn lựa chọn là Đen và Nâu, giá gốc là 800k nhưng khi mua trên Website chính hãng giá được khuyến mãi giảm còn Màu đen 350K – Màu nâu 370K và đặc biệt còn được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

    Nguồn: hotrotieudung.com/dau-goi-phu-bac-nhan-sam-nhuom-toc-sin-hair-co-tot-khong/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!