laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi có thật sự tốt như lời đồn?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi huyenbui, 14/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 865

  1. Offline

    huyenbui New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xuất xứ tại Nhật Bản - quốc gia đi đầu Châu Á về các phương pháp và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Nhật Bản hiện nay được các tín đồ làm đẹp truyền tay nhau bởi công dụng vô cùng tuyệt vời. Vậy đây có phải là một sản phẩm tốt như lời đồn?

    [​IMG]

    Dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi

    Xuất xứ dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi
    Từ xa xưa, thảo dược đã nổi tiếng về nhiều công dụng đối với mái tóc của con người. Trong cuộc sống hàng ngày, các mẹ, các bà hay sử dụng các loại cỏ, quả như bồ kết, mần trầu để gội đầu, dưỡng tóc.
    Là thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu các sản phẩm về làm đẹp, hãng Mochi Nhật Bản đã kết hợp với Việt Nam cho ra đời rất nhiều loại dầu gội thảo dược, tạo nên các sản phẩm thiên nhiên chăm sóc tóc thực thụ để tìm ra và trị dứt điểm các vấn đề về tóc.
    Gần đây nhất, Mochi tung ra thị trường sản phẩm dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà và được lòng rất nhiều khách hàng.

    Thành phần và công dụng của dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi
    Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, các chuyên gia Nhật Bản phối kết hợp cùng các chuyên gia Việt Nam đã thành công cho ra mắt dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi.

    [​IMG]
    Thành phần của dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi

    Đây là sản phẩm được kết cấu bởi 03 dược liệu đặc hữu Nhật Bản là dầu hoa trà, dầu argan, sữa ong chúa và 05 thảo dược Việt Nam là bồ kết, mần trầu, núc nác, ngũ sắc, hoắc hương, dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà.
    Sự kết hợp độc đáo này mang lại một công dụng tuyệt vời cho mái tóc, giúp mái tóc của bạn luôn trong tình trạng bồng bềnh, óng mượt, chắc khỏe từ chân tóc tới ngọn tóc. Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất khi sử dụng sản phẩm chính là hiệu quả bền vững, lành tính, không gây kích ứng.

    Đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi
    Ra mắt vào đầu năm 2022. dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi tạo nên cơn sốt trong thị trường làm đẹp. Lần đầu tiên có một sản phẩm dầu gội kết hợp giữa Việt Nam và Nhật bản, với thành phần thảo dược quý hiếm, hương thơm nhẹ nhàng, công dụng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Sản phẩm hiện rất được ưa chuộng trên thị trường

    Có thể nói, đây là sản phẩm dầu gội chiếm được thị hiếu khách hàng, đặc biệt là khách hàng trung niên bởi mùi hương quen thuộc, dịu nhẹ, không hóa chất.

    Tóm lại, dầu gội thảo dược bồ kết hoa trà Mochi là sản phẩm “ngon - bổ - rẻ” đúng nghĩa. Hãy thử trải nghiệm và đưa ra những cảm nhận khách quan về sản phẩm bạn nhé!
     
    minhanvn thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!