laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dầu Gội Thảo Dược liệu có hiệu quả không

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Mint Shampoo, 25/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,555

  1. Offline

    Mint Shampoo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầu Gội Thảo Dược liệu có hiệu quả như các loại Dầu Gội thông thường?
    Hiện nay, xã hội này càng phát triển, việc chăm sóc tóc của mọi người ngày càng được nâng cao hơn, đối mặt với các chất hoá học, các thành phần tạo bọt trong các loại dầu gội công nghiệp khiến tóc trở nên yếu, dễ gãy rụng hơn rất nhiều. Vì thế mà người dùng đang tìm đến các loại Dầu Gội Thảo Dược. Vậy dầu gội thảo dược liệu có hiệu quả tốt không?

    Ngày xưa thì các chị em truyền nhau gội và chăm sóc tóc bằng bồ kết, cho đến này nay quả bồ kết vẫn giữ nguyên đặc tính chăm sóc tóc tốt của mình. Tuy nhiên, khi dùng bồ kết gội thì thường sẽ không lưu hương được lâu, ban đầu gội lại thấy hơi không mượt so với các dầu gội công nghiệp có chất làm tóc mượt và lưu hương được lâu trên tóc. Ngày nay chúng ta có các sản phẩm Dầu Gội Thảo Dược, dầu gội oganic, dầu gội hữu cơ với các thành phần từ thiên nhiên, hãy cùng MINT khám phá các loại dầu gội này nhé!

    SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC LOẠI DẦU GỘI CÔNG NGHIỆP ĐẾN MÁI TÓC CỦA CHÚNG TA
    Các loại dầu gội công nghiệp hiện nay có rất nhiều hóa chất độc hại gây tổn hại đến chân tóc, dễ kích ứng với da đầu nhạy cảm, khiến tóc dễ gãy rụng và có nhiều nguy cơ gây ung thư nếu thường xuyên dùng trong thời gian dài. Chúng chỉ có thể làm mượt tóc bạn nhất thời nhưng hệ quả về sau lại không thể ngờ đến, các loại hóa chất này sẽ làm mất đi lớp nhờn bảo vệ tóc khiến cho tóc và da đầu bị tổn thương sau một thời gian sử dụng.

    [​IMG]

    Đa số các loại dầu gội bày bán trên thị trường đều chứa silicone hay cái tên dimethicone có trong thành phần của dầu gội. Silicone là một chất hoá học có độ nhớt, dẻo và có tác dụng giữ ẩm nhất định. Sau khi gội, các lớp biểu bì mở ra, chất này sẽ bám dính lên bề mặt và phủ đầy các lớp sần trên bề mặt tóc làm giảm ma sát khiến tóc trơn mượt và nặng, dễ bị lạnh và mất đi khả năng hấp thụ nhiệt vốn có của tóc vì vậy nên tóc không bị bông xù.

    Tuy nhiên, cảm giác mượt mà ấy chỉ là giả thật chất tóc vốn không thể hấp thụ silicone và sau mỗi lần gội silicone vẫn còn tích lũy trên tóc làm bít nang lông. Silicone bám lên da đầu nhiều khiến cho da đầu không thể hô hấp, trao đổi gây tắc nghẽn và ảnh hưởng đến mầm tóc bên trong da đầu. Làm cho vòng đời phát triển của tóc trở nên ngắn hơn khiến tóc khô xơ, dễ gãy rụng, và có nhiều gàu. Các loại hóa chất này sẽ làm mất đi lớp nhờn bảo vệ tóc khiến cho tóc và da đầu bị tổn thương.

    VÌ SAO NÊN DÙNG DẦU GỘI CHIẾT XUẤT TỪ THẢO DƯỢC? DẦU GỘI THẢO DƯỢC LIỆU CÓ HIỆU QUẢ?
    Nhận thấy được tác hại nặng nề của các loại hoá chất đến tóc nên người tiêu dùng ngày nay đã và đang tìm hiểu về các loại dầu gội thảo dược, dầu gội hữu cơ hay còn gọi là dầu gội oganic với các thành phần chủ yếu được làm từ thiên nhiên giúp bảo vệ tóc và da đầu hơn.

    Với các dầu gội thành phần từ thiên nhiên thì bạn có thể dùng một cách thường xuyên, không cần hạn chế. Chắc chắn sau một thời gian dùng nhất định, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc của mình trở nên chắc khỏe và mượt mà hơn trước.

    Thường thì trong thành phần chính của các loại dầu gội thiên nhiên có chứa các loại vitamin B, biotin, saponin, axit lactic… đây đều là những thành phần giúp nang tóc chắc khỏe hơn, làm giảm gãy rụng và kích thích tóc mọc nhiều hơn. Các sản phẩm dầu gội thông thường sẽ có chứa các loại chất làm tăng quá trình lão hóa tóc và giảm đi sự phát triển của nang lông.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, các sản phẩm từ thiên nhiên mang lại cho bạn cảm giác an toàn cao. Tuy nhiên, hiệu quả của những sản phẩm này sẽ khá chậm so với các dòng sản phẩm cao cấp. Nhưng có thể đảm bảo tính lâu dài và không gây hư hại da đầu và tóc của bạn.

    LỜI KHUYÊN DÀNH CHO BẠN
    Thay vì bạn sử dụng các loại dầu gội chứa hóa chất hàng ngày. Hãy thử sử dụng các sản phẩm dầu gội từ thiên nhiên để nuôi dưỡng và phục hồi lại mái tóc chắc khoẻ, bồng bềnh tự nhiên.

    Đừng quá lo lắng khi bạn đã sử dụng quen sản phẩm hóa chất chứa cồn công nghiệp lâu ngày, thế nên da đầu bạn cần có thời gian để khởi động lại các cơ chế tiết dầu tự nhiên. Cơ chế tiết dầu tự nhiên nghĩa là nếu tóc khô quá, da đầu sẽ tiết dầu để bảo vệ, nếu tóc quá nhiều dầu gây bết, da đầu có khả năng tự giảm nhờn và nếu có gàu, nấm ngứa da đầu sẽ kích hoạt sức đề kháng…

    Khi đã sử dụng dầu gội hóa chất trong nhiều năm, bạn nên để vài tháng để cơ thể quay về trạng thái cũ. Vì vậy, bạn hãy cố gắng kiên trì sử dụng sản phẩm dầu gội thảo dược để thấy hiệu quả tốt nhất cho tóc nhé.
     
    thuthanh thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!