laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dầu hắc mai biển hiệu quả cho khuôn mặt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lamdeptainha, 31/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    lamdeptainha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầu hắc mai biển (seabuckthorn oil) được biết đến với đặc tính dược liệu của nó và có thể được sử dụng trong mỹ phẩm. Dầu chiết từ hạt và quả của cây hắc mai rất hữu ích để sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

    [​IMG]

    Dầu hắc mai biển là chất lỏng có màu cam tươi sáng, chứa một lượng lớn các vitamin và các chất dinh dưỡng khác.

    Dầu hắc mai biển chứa các vitamin như vitamin A, thúc đẩy hydrat hóa và tạo độ đàn hồi cho làn da, Vitamin E giúp duy trì làn da trẻ trung. Vitamin C có khả năng duy trì và tăng độ đàn hồi. Các vitamin B, K, P cần thiết cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da.

    Bên cạnh đó, dầu hắc mai biển còn có các chất như carotenoids, carotenes, sterol, tocopherols, axit béo, và nhiều chất dinh dưỡng khác. Vì vậy, có thể nói rằng dầu hắc mai biển rất hữu ích cho việc chăm sóc da mặt, nếu chúng ta muốn duy trì một làn da khỏe mạnh và đàn hồi.

    Dầu hắc mai biển rất tốt để sử dụng cho khuôn mặt đặc biệt đối với những trường hợp da nhăn nheo, chảy xệ, trùng nhão, hoặc xỉn màu. Dầu này cải thiện độ đàn hồi, làm sáng da và nâng da nhão. Nếu bạn có nếp nhăn trên mặt, dầu hắc mai biển cũng có thể giúp làm mịn chúng. Dầu hắc mai biển được đặc biệt khuyến khích sử dụng cho da khô, da hay bị bong tróc nhờ tác dụng hydrat hóa giúp tăng cường độ ẩm.. Dầu hắc mai biển nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa của da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn sớm.

    Nếu bạn có sắc tố da, dầu hắc mai biển cũng có tác dụng. Nó có thể làm sáng đáng kể các đốm tàn nhang và sự đổi màu da khác. Ngoài việc sử dụng trong mỹ phẩm, dầu hắc mai biển còn được dùng làm thuốc. Ví dụ, để điều trị và chữa lành vết bỏng, vết cắt hoặc vết nứt, điều trị các bệnh ngoài da như viêm da, lupus, bệnh vẩy nến, mụn trứng cá và một số bệnh khác.

    Một mặt nạ chống nếp nhăn đơn giản nhưng hiệu quả cao sẽ ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn, làm mịn cũng như cải thiện tình trạng chung của da mặt.

    Công thức của mặt nạ chống lão hóa với dầu hắc mai biển: Để chuẩn bị mặt nạ đơn giản tự làm chống lại các nếp nhăn, chúng ta cần các thành phần sau: 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa cà phê dầu hắc mai biển, một chút muối.

    Cách làm: Trộn lòng đỏ trứng với muối, thêm dầu hắc mai biển, trộn đều kỹ. Làm ướt vùng da mặt và cổ, thoa mặt nạ trong nửa giờ trên mặt và cổ, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

    Quá trình sử dụng mặt nạ chống lão hóa như trên trong vòng 2 tháng, bạn phải đắp mặt nạ 3 lần mỗi tuần.

    Đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng kem dưỡng da có dầu hắc mai biển trong thành phần. Nó sẽ giúp làn da của bạn sáng hơn và tươi trẻ hơn..

    Sản phẩm kem dưỡng da Viss Organic với thành phần chính là Hắc mai biển sắp có mặt tại Việt nam sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn đánh thức làn da cho mình.
     
Chủ đề tương tự: Dầu hắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dầu hắc mai biển- bí quyết chống lão hóa cho làn da 23/10/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nét khác biệt độc đáo cho dòng sản phẩm đặc trị da dầu mụn Dr Clear 22/10/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ba cách chăm sóc tóc chắc khỏe nhờ dầu Oliu 28/6/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh viêm cổ tử cung có những dấu hiệu nhận biết nào? 12/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!