laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dấu hiệu bệnh mồng gà ở đấng mày râu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi viethaiabc, 11/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 562

  1. Offline

    viethaiabc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là một trong những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, bởi vì một loại virut có tên là Human papova (HPV) gây ra. Bệnh mào gà hầu như truyền nhiễm qua đường tình dục không an toàn hay các vết trầy xước ở da và niêm mạc. Bệnh sùi mào gà có quá trình nung bệnh tương đối lâu, có khả năng từ 2 cho đến 9 tháng. Virut HPV có thể kết hợp với virut gây bệnh hạt cơm ở các vùng da khác của cơ thể như ở lòng bàn tay, lòng bàn chân, ngón tay, ngón chân, thường triệu chứng nhiều ở cơ quan sinh dục của cả nam và nữ, thậm chí cả miệng.

    [​IMG]
    Bệnh mào gà ở phái mạnh

    Bệnh sùi mào gà nam giới

    Nguyên nhân gây bệnh mào gà ở đàn ông:

    - Bệnh mào gà là một trong những bệnh lây nhiễm lan truyền đa số qua giao hợp. Bệnh vì Human papilloma virut (HPV) gây ra. Các chủng HPV gây bệnh mào gà thường gây ra tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc.

    - Nếu bệnh tiến triển kéo dài hoặc tái nhiễm nhiều lần thì có khả năng có nguy cơ bị ung thư bộ phận sinh dục, hậu môn...

    - Khi làm chuyện đó hoặc tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân mà vùng niêm mạc hoặc da bị xây xước thì nguy cơ nhiễm virus rất cao. Tỷ lệ bệnh tăng nhiều trong thời điểm này.

    - Lứa tuổi mắc nhiều nhất là từ 18 – 35 tuổi, trẻ em cũng có thể mắc bệnh mồng gà nếu bị lạm dụng tình dục. bệnh sùi mào gà thường không có triệu chứng gì nên nhiều bệnh nhân để tổn thương rất lớn hoặc rất nặng mới nhận thấy ra và đi khám. Có một số người bệnh có thể bị ngứa nhẹ.

    Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới:

    - Sau thời điểm bị nhiễm 2 - 9 tháng, đàn ông mắc bệnh sùi mào gà thường có các sùi nhỏ, mềm cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm, hoặc dẹt tròn màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.

    - Bệnh sùi mào gà ở nam thường sinh ra ở rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, lỗ niệu đạo, ít lúc nhìn thấy ở thân dương vật, người đồng tính còn có khả năng xuất hiện ở hậu môn. Nhưng ít nhìn thấy ở bìu "cậu bé". Đặc biệt dễ phát sinh ở người mắc bệnh lậu hay dài bao quy đầu. Ngòai những cơ quan trên, những bộ phận khác của cơ thể cũng có thể bị mắc bệnh như khoang miệng, nách, các ngón chân....

    - Dấu hiệu nhận biết bệnh mào gà ở phái mạnh không rõ ràng, rất dễ bị các phái mạnh xem nhẹ. Việc không để ý đến đã gây ra những hiểu nhầm trong lúc trị, gây nguy hiểm đối với sức khỏe và cuộc sống của chính họ.

    - Sùi mào gà ở nam trong khi ủ bệnh thường có khả năng tạo thành các hiện tượng trên ở bao quy đầu, rãnh, niêm mạc xung quanh hậu môn, phần da tiếp giáp, hay lỗ tiểu, một khi đã sinh ra hiện tượng đó thì nên đến bệnh viện hay các phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra, xét nghiệm, tránh kéo dài khi ủ bệnh dẫn tới khó chữa trị.

    - Có trường hợp tổn thương bao phủ cả cơ quan sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số tình huống bởi vì vệ sinh kém, kèm theo có bầu nghén hay có bệnh lậu kết hợp nên các sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.

    Ảnh hưởng của bệnh sùi mào gà đối với sức khỏe phái mạnh:

    - Theo các nghiên cứu mới đây các bác sỹ Kham nam khoa Thiên Tâm cho biết bệnh mào gà chính là một trong những lý do gây ung thư "cậu bé" ở nam giới, do vậy đàn ông không nên chủ quan với bệnh sùi mào gà, hãy đến các trung tâm y tế, phòng khám uy tín để khám và chữa trị thời điểm có bất kì dấu hiệu nào của bệnh.

    - Bình thường bệnh sùi mào gà không gây mệt mỏi gì. Nhưng nếu sùi phát triển to quá có thể gây khó chịu thời gian đi lại. Nếu bị sang chấn, sờ nắn bệnh mồng gà có thể làm sây sát, chảy máu hay bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to tạo các sùi có nhiều mủ.
     
Chủ đề tương tự: Dấu hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh viêm cổ tử cung có những dấu hiệu nhận biết nào? 12/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn các dấu hiệu nhận biết bệnh viêm cổ tử cung 21/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nắn chỉnh cột sống - lệch cột sống dấu hiệu 25/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dấu hiệu phun môi bị nhiễm trùng và cách xử lý 11/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!