laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dấu hiệu của bệnh lậu ở nữ giới là như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với chị em nữ thì bệnh lậu có thể không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể gây ra các bệnh viêm bị phụ khoa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, cơ hội sinh sản,…Vì vậy, chị em cần nhận biết các biểu hiện sớm của bệnh để có cách thức chữa trị kịp thời nhằm tránh những biến chứng của bệnh. Trong bài viết này, các bác sỹ thuộc ngăn chặn khám đa khoa khương trung sẽ giúp chị em nhận diện mình biết bệnh lậu dấu hiệu thông qua những dấu của bệnh lậu ở nữ.
    do gây lậu ở nữ giới là nguyên nhân song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên khi quan hệ giao hợp không an toàn với người có bệnh hoặc sự đụng chạm trực tiếp vết thương hở hay dùng chung đồ dùng cá nhân có chứa song cầu khuẩn bệnh lậu với người dính bệnh.
    Những hiện tương của lậu ở nữ.
    nguồn gốc cấu tạo cơ quan sinh dục của nữ giới khác với đàn ông nên khi dính bệnh lậu, nữ giới thường có biểu hiện muộn hơn nam đó là sau khi sự đụng chạm với nguồn bệnh khoảng 3-7 ngày, người bệnh bắt đầu có các dấu hiệu của bệnh lậu ở nữ giới của bệnh như:

    - Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra mủ và đau khi đi tiểu: khi mắc bệnh lậu, chị em thường mắc tiểu rắt, tiểu buốt và bí tiểu, tiểu ra mủ có màu vàng xanh hoặc trắng đục và có cảm giác đau khi đi tiểu, nóng rát ở niệu đạo.
    - Xuất hiện khí hư bất thường: chị em thấy xuất hiện khí hư bất thường ở âm đạo. Khí hư có màu trắng đục hoặc vàng xanh, ở dạng đặc bị hoặc loãng, có bọt và có mùi hôi khó chịu.
    - Vùng kín sưng đau, đỏ, rát bỏng: môi lớn, môi bé, bộ phận sinh dục của nữ, âm đạo của chị em bị sưng tấy đỏ, đau rát và ngứa ngáy khó chịu, tuyến Bartholin cũng sưng đau, khi thăm khám phụ khoa phát hiện xuất hiện các khối áp xe chứa mủ.
    - Viêm hậu môn trực tràng: vi khuẩn lậu lây từ âm đạo sang hậu môn trực tràng hoặc nguồn gốc quan hệ bằng đường hậu môn với người dính bệnh khiến chị em dính viêm hậu môn trực tràng, ở hậu môn có cảm giác đau, đau khi đi vệ sinh,…
    - Đau khi giao hợp: chị em dính lậu cũng thường có triệu chứng đau khi tình dục và đau vùng xương mu khi vận động mạnh.
    - Đau và sưng tấy ở họng: Nếu chị em có quan hệ bằng miệng với người nhiễm bệnh lậu thì chị em dễ bắc lậu họng và có hiện tương là đau rát ở họng, viêm họng,…
    - Các triệu chứng của bệnh lậu ở phụ nữ khác: Ngoài các biểu hiện trên thì khi lây bệnh lậu, chị em thường có triệu chứng là cơ thể mệt mỏi, đau lưng, bị sốt lớn hoặc ớn lạnh, buồn nôn và nôn,…

    [​IMG]
    Các bác sỹ của phòng tránh khám đa khoa khương trung cho biết rằng chị em nữ giới nhiễm mắc lậu mà không được điều trị kịp thời sẽ mắc phải các bệnh viêm mắc phụ khoa như viêm âm đạo – bộ phận sinh dục của nữ, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu, viêm buồng trức, viêm tắc vòi trứng,…ảnh hưởng đến cơ hội sinh sản, thậm chí có thể gây vô sinh. Đối với chị em nữ giới mang thai dính bệnh lậu thì thường dễ lây sẩy thai, sinh non, lây bệnh lậu cho trẻ qua đường sinh thường bằng bộ phận sinh dục của nữ khiến trẻ dễ lây mù lòa, chậm phát triển,…Vì thế, khi có những hiện tương trên của lậu thì chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành điều trị theo phác đồ điều trị của bác sỹ chuyên khoa nhằm bảo vệ sức khỏe, chất lượng cuộc sống và cơ hội sinh sản. Nếu chị em lây nhiễm lậu từ chồng thì nên cùng chồng chạy chữa để tránh tái nhiễm bệnh.
    Hiện nay, ngăn chặn khám đa khoa khương trung đang chữa lậu bằng phương thức Đông – Tây y kết hợp là cách chữa bệnh lậu mãn tính hiệu quả hiện nay. Ngoài việc dùng chung thuốc kháng sinh đặc hiệu để triệt tiêu song cầu khuẩn bệnh lậu, các bác sỹ còn sử dụng thuốc đông y hỗ trợ chạy chữa nhằm giúp quá trình điều trị hiệu quả khỏi hẳn, an toàn, nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sức khỏe, sức khỏe sinh sản của người mang bện, bên cạnh đó thuốc Đông y còn có tác dụng giúp người mắc bệnh nâng lớn thể trạng, tăng cường sức đề kháng và hạn chế những tác dụng phụ của thuốc kháng sinh.
    Những thông tin về triệu chứng của bệnh lậu ở nữ hi vọng có thể giúp chị em nhận diện sớm bệnh lậu để có biện pháp chữa kịp thời khi lây bệnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!