laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

dấu hiệu của lậu qua các giai đoạn gi ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 13/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biểu hiện bệnh lậu qua các giai đoạn như thế nào? Sau đây các thầy thuốc Phòng khám Khương Trung sẽ cho các bạn biết rõ hơn. Bệnh lậu thường có hai tuổi: Lậu cấp tính và lậu mạn tính. bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không

    - Lậu cấp tính: Bệnh lậu cấp tính biểu đạt ở nam giới và đàn bà có khác nhau.

    Ở phụ nữ: bieu hien cua benh lau o nu thời kì ủ bệnh rất khó xác định vì các triệu chứng lậu ở phụ nữ rất kín đáo, nhất là bệnh biểu hiện ở âm đạo, cổ tử cung. thành ra ít có triệu chứng gì biểu hiện sự cấp tính của bệnh lậu ở phụ nữ. Có thể thấy có tiểu rắt, đau vùng xương mu sau khi giao hợp. Khám thấy viêm niệu đạo, cổ tử cung, viêm âm hộ, âm đạo (viêm tấy đỏ, có mủ).
    [​IMG]
    Ở nam giới: Sau thời kì ủ bệnh trung bình từ 2 đến 6 ngày, phần đông các trường hợp có triệu chứng của viêm niệu đạo cấp tính: đau dọc theo niệu đạo, rát, nóng, buốt khi đi tiểu. Mủ tự chảy ra hoặc tiểu ra lẫn với nước đái (nước giải đục). Mủ đặc có màu vàng.

    - Lậu mãn tính:

    Ở nữ giới : đa số bệnh chuyển sang giai đoạn mạn tính ngay từ đầu, có rất ít triệu chứng ngoài dấu hiệu ra bạch đái màu vàng. Bệnh có khi gây viêm cả lỗ đít (do mủ kèm theo vi khuẩn lậu chảy vào hậu môn). Điểm quan trọng của lậu kinh niên ở đàn bà là làm lây bệnh trong cả quá trình dài nhiều tháng, nhiều năm trong thời kỳ hoạt động dục tình đặc biệt là gái mại dâm.

    Ở nam giới : biểu hiện tiểu dắt, tiểu buốt, ít khi thấy tiểu mủ. phần đông các trường hợp thấy có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy, khi đi tiểu. Nam giới bị lậu nếu không phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ thì dễ chuyển thành mạn tính và khi đã trở thành lậu mãn tính thì rất khó điều trị. Bệnh lậu ở nam giới cũng cần được chẩn đoán phân biệt với các bệnh có triệu chứng giống lậu nhưng gây ra bởi các vi khuẩn khác như chalmydia và mycoplasma.
    xem thêm: biểu hiện của bệnh giang mai và lậu
    Các thầy thuốc Phòng khám Khương Trung cho biết: Để chẩn đoán xác định lậu mãn tính ở nữ giới (kể cả ở nam giới) cần làm xét nghiệm tìm vi khuẩn nhiều lần, nhiều loại bệnh phẩm khác nhau và nhiều phương pháp khác nhau. Bệnh lậu mãn tính ở nữ cũng cần chẩn đoán phân biệt với một số bệnh cũng gây viêm cửa mình, âm đạo do vi khuẩn chlamydia trachomatis, mycoplasma, trùng roi, nấm candida albicans, tạp khuẩn để điều trị có hiệu quả.

    Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phối hợp với trang thiết bị y tế đương đại, phòng khám Khương Trung đã và đang trở thành điểm đến đáng tin tức của nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu, các bệnh phụ khoa, nam khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!