laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dấu hiệu lậu ở nam, phụ nữ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 15/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu và viêm niệu đạo có thể can dự đến nhau, nhưng cũng có thể là hai căn bệnh khác nhau. Bệnh lậu có thể gây ra viêm niệu đạo, nhưng viêm niệu đạo lại chẳng thể gây ra bệnh lậu. Chính bởi điều này, khiến nhiều người mơ hồ, nhầm lẫn hai bệnh với nhau. Do đó, chúng ta cần phải nắm rõ những tri thức sau đây để phân biệt và nhận biết bệnh một cách xác thực nhất. benh lau lay qua duong nao ?
    Bệnh lậu là một bệnh hiểm nguy nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây ra vô khối những tác hại như là duyên cớ gây ra các bệnh khác như viêm âm đạo, viêm quy đầu, viêm đường niệu đạo, viêm cổ tử cung, viêm tinh hoàn, viêm vùng chậu… dẫn đến vô cơ ở nam nữ và vô kể các bệnh khác.
    [​IMG]
    Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới, đàn bà?

    Khi mắc bệnh lậu thì thể hiện chung của cả nam lẫn nữ là xuất hiện những dấu hiệu của bệnh lậu ở bộ phận sinh dục. Bệnh nhân đái khó, tiểu buốt, tiểu rắt, có cảm giác nóng hay rát khi đi tiểu, lỗ niệu đạo thường nhật, ấn vào niệu đạo có mủ chảy ra. thời kì phát bệnh trung bình của cả nam và nữ là 2-5 ngày sau khi bị vi khuẩn lậu thâm nhập.
    Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới
    - Ngứa nhiều ở quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ
    - Nam giới mắc bệnh lậu sẽ có dấu hiệu đau ở đầu dương vật
    - Bệnh lậu khi ở thời đoạn mạn tính với các biến chứng thường gặp như viêm mào dịch hoàn, viêm tuyến tiền liệt ... gây vô cơ.
    - Đa số các trường hợp ở nam giới sẽ thấy chất nhày như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, lúc ngủ dậy và khi đi tiểu.
    - Đau rát khi giao cấu, hay bị cường dương, đau rát khi dương vật cương lên.
    - Người bệnh mệt mỏi hoảng hốt, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt
    Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới
    - Đau âm ỉ ở vùng bụng dưới, ngứa vùng kín, đau khi giao phối
    - Vùng kín nóng đỏ, sưng viêm vùng âm hộ, âm đạo.
    - Trường hợp người bệnh đau vùng hố chậu, sốt, buồn nôn, nôn thì có thể song cầu khuẩn lậu đã lây lan lên gây viêm phần phụ (viêm vòi trứng, ống dẫn trứng), nếu không được điều trị tích cực rất có thể sẽ dẫn đến vô sinh ở nữ.
    -Trường hợp bạch đái ra nhiều, lỗ cổ tử cung có thể đỏ, trợt phù, lộ tuyến thì bệnh đã gây viêm lan đến cổ tử cung.
    xem thêm: biểu hiện của bệnh lậu giang mai
    Để phòng bệnh lậu , quan trọng nhất là thói quen quan hệ tình dục an toàn. Hãy làm quen với bao cao su và sử dụng nó khi chưa chắc chắn rằng bạn tình của mình không mắc bệnh xã hội. Chế độ ăn uống khoa học và tập tành thể thao thẳng cũng giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn nhiễm của bạn, giảm khả năng xâm nhập của vi khuẩn gây hại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!