laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dấu hiệu mang thai qua sự thay đổi của núi đôi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongk64, 27/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 207

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có thể có một ý niệm mơ hồ rằng bạn đang có thai ngay sau khi bạn đã thụ thai, đây có lẽ là do sự nhạy cảm của tình mẫu tử thiêng liêng mà tạo hóa dành riêng cho người phụ nữ. Điều này thường xảy ra trong vòng khoảng 10 ngày kể từ ngày thụ thai. Hoặc bạn có thể nhận biết qua sự thay đổi của “núi đôi”.

    Xem thêm: wikisuckhoe.vn/dau-hieu-mang-thai-qua-su-thay-doi-cua-nui-doi/
    Khi mang thai. cơ thể người phụ nữ bắt đầu có những sự thay đổi về nội tiết tố, các hormone sinh dục, hormone buồng trứng được tiết ra nhiều hơn. Kèm theo đó là sự thay đổi ở một số bộ phận, sự thay đôi dễ nhận ra nhất là ở núi đôi của bạn.

    1. Cảm giác đau nhói, ngứa núm vú

    Khi hormon thai kỳ làm tăng lượng máu cung cấp cho ngực, bạn có thể cảm thấy ngứa ran xung quanh núm vú. Đây có thể là một trong những dấu hiệu sớm của thai kỳ. Khi cơ thể bạn quen dần với sự gia tăng đột ngột của các loại hormone cảm giác này sẽ giảm dần.

    2. Cảm giác đau và tức ngực

    Một khi bạn đang mang thai khoảng sáu tuần, bạn có thể phần ngực rất đau và trở nên ngày càng nhạy cảm khi chạm vào. Nó tương tự nhưcảm giác đau tức ngực trước mỗi chu kỳ, nhưng với cường độ mạnh hơn nhiều lần. Bạn có thể nhận thấy rằng núi đôi của bạn to hơn và sưng lên, có tĩnh mạch màu xanh có thể nhìn thấy ngay dưới da.

    3. Núm vú thâm quầng

    Thay đổi sắc tố da là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ. Một trong những thay đổi đầu tiên bạn có thể nhận thấy là các vòng tròn của da quanh núm vú tối màu hơn. Điều này có thể xảy ra từ khoảng tám tuần. Bạn cũng có thể tìm ra những bướu nhỏ xung quanh núm vú trở nên rõ rệt hơn, và núm vú của bạn thêm thẳng đúng, hơi nhô ra phía trước

    4. Cảm giác mệt mỏi

    Kiệt sức, Chán nản, mệt mỏi là tình trạng thường gặp khi bạn căng thẳng hay đang phải đối mặt với áp lực và stress. Vì thế rất ít người nghĩ mình đang mang thai nếu dấu hiệu này chỉ xuất hiện đơn thuần. Nguyên nhân là do khi mang thai Hormone trong cơ thể của bạn sẽ thay đổi, sự tăng giảm đột ngột các hàm lượng hormone có thể làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Bạn có thể thấy mệt mỏi nhiều nhất trong ba tháng đầu và ba tháng cuối của thai kỳ

    5. Dương tính với que thử thai

    Khi nhận thấy sự thay đôi màu sắc da quanh ngực cùng những cảm giác cương cứng, đau tức ngực trong khi chưa đến “tháng” thì bận nên đi mua ngay que thử thai. Đây có lẽ là một dấu hiệu chắc chắc khẳng định bạn đang mang thai với độ chính xác lên tới 98%. Nếu sau khoảng 1 tuần chậm kinh, đau ngực nếu que thử thai xuất hiện 2 vạch đỏ dương tính thì gần như đây là dấu hiệu mang thai chính xác nhất. Tuy nhiên với que thử thai kém chất lượng có thể cho kết quả sai hoặc không rõ ràng. Vì thế bạn nên nhờ dược sĩ tư vấn một số nhãn hàng uy tín.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!