laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dấu hiệu sùi mào gà ở nam và cách chữa trị sùi mào gà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 20/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh sùi mào gà sinh dục là bệnh lây truyền qua đường tình dục khá phổ biến ở cả nam và nữ.

    Bệnh thường gặp ở độ tuổi 18-25. Chữa bệnh sùi mào là một vấn đề cấp thiết nhằm hạn chế đối đa tác hại của bệnh gây ra cho con người.

    Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà chính là do virus Human papilloma virus (HPV) gây nên. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc.


    Cách phổ biến nhất HPV có thể truyền từ người này sang người khác là trong khi quan hệ tình dục, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục. Ngoài ra, mắc sùi mào gà cũng có thể do các yếu tố khác.

    Có nhiều trường hợp bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà khi bệnh phát triển khá nặng. Nguyên nhân chủ yếu do bệnh nhân không nắm được những kiến thức về bệnh và không phát hiện sớm khi bệnh có những biểu hiện đầu tiên. Vậy làm sao để nhận biết được dấu hiệu bệnh sùi mào gà?

    Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà:
    Ban đầu người bệnh thấy có những mụn thịt, u nhú nhỏ, kích thước chỉ khoảng bằng hạt thóc và mọc khá riêng rẽ ở bộ phận sinh dục.

    Tuy nhiên những mụn sùi này phát triển khá nhanh và liên kết dần lại với nhau tạo thành những mảng lớn. Những mụn sùi này thường có màu hồng, bề mặt khá ẩm ướt, có mủ, rất dễ chảy máu khi có sang chấn.

    Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới: những mụn sùi thường mọc trên thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, bìu...


    sùi mào gà có thể xuất hiện ở môi lớn, môi bé, có thể xuất hiện ở bên trong âm đạo và cổ tử cung.

    Vậy cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam? Đối với việc điều trị sùi mào gà hiện nay phòng khám sở y tế – đang áp dụng điều trị bằng phương pháp đông tây y kết hợp.


    Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để biết được tình trạng sức khỏe cũng như những tổn thương do các nốt sùi gây ra, các bác sỹ sẽ thực hiện loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn sùi bằng máy cắt đốt điện cao tần.

    Với tính năng cắt và phá vỡ kết cấu của các tế bào sùi mào gà nằm dưới niêm mạc da, những nốt mụn sùi mào gà được hoàn toàn loại bỏ mà không làm tổn hại đến các biểu mô xung quanh.

    Tuy nhiên, sùi mào gà có khả năng tái phát rất mạnh đặc biệt là khi sức đề kháng của cơ thể giảm, do vậy các bác sỹ đã áp dụng kết hợp thuốc đông y trong điều trị bệnh.

    Thuốc đông y có tác dụng tích cực trong việc tăng cường hệ miễn dịch để hạn chế tình trạng sùi mào gà tái phát.

    Tham khảo thêm: địa chỉ chữa sùi mào gà


    Với phương pháp này phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh sùi mào gà, đặc biệt qua quá trình quan sát, theo dõi của các bác sỹ với bệnh nhân trong một thời gian dài, thì bệnh sùi mào gà không có biểu hiện tái phát trở lại, hơn nữa sức khỏe của người bệnh cũng có những cải thiện rõ rệt.
     
Chủ đề tương tự: Dấu hiệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Con sâu răng: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị 23/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh viêm cổ tử cung có những dấu hiệu nhận biết nào? 12/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách bạn các dấu hiệu nhận biết bệnh viêm cổ tử cung 21/10/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nắn chỉnh cột sống - lệch cột sống dấu hiệu 25/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dấu hiệu phun môi bị nhiễm trùng và cách xử lý 11/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!