laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ khác nam như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục xuất hiện ở cả 2 giới nam và nữ chứ không phân biệt độ tuổi, giới tính như các bệnh lý khác. Triệu chứng bệnh vô cùng dễ nhận biết bằng mắt thường và có sự tương đồng ở 2 giới tuy nhiên vẫn có các điểm khác biệt nhất định. Bệnh sùi mào gà ở nữ khác nam như thế nào 1 khi nắm rõ bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin, thuận tiện trong việc khám chữa.

    Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM là liên hệ chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung cũng như tư vấn và khám chữa bệnh sùi mào gà nói riêng vô cùng uy tín tại khu vực phía Nam. Chúng tôi đã có dịp gặp gỡ và trao đổi có bác sĩ chuyên khoa phụ sản Nguyễn Thị Thúy Vy về các vấn đề liên quan đến bệnh sùi mào gà cũng như bệnh sùi mào gà ở nữ khác nam như thế nào. Để trả lời cho câu hỏi này, bác sĩ đã nhấn mạnh 1 số điểm khác biệt mà chị em nhất thiết nên nắm rõ để nhận thấy sự khác biệt.

    [​IMG]

    1.Con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà

    Bệnh sùi mào gà lây nhiễm do quan hệ tình dục không an toàn, trong ấy bao gồm cả hình thức quan hệ qua đường sinh dục, miệng, hậu môn. 1 số ít lây nhiễm do có sự tiếp xúc giữa niêm mạc da xây xát có dịch tiết đựng virus gây bệnh. Thế nhưng, đối có nữ giới nói riêng bệnh sùi mào gà còn có nguy cơ lây nhiễm sang cho thai nhi giả dụ người mẹ sinh thường và sinh con trong giai đoạn mắc bệnh.

    2.Vị trí lây nhiễm sùi mào gà

    Ở cả nam và nữ, sùi mào gà có triệu chứng nhận biết chung là: nổi mụn vùng kín, xuất hiện các mụn thịt mềm mọc riêng rẽ hình dạng như mũi kim có đầu nhọn. Bệnh càng kéo dài thì số lượng nốt sùi càng nâng cao lên và liên kết lại thành mảng rộng, tiết dịch mủ và ra máu khi chạm vào.

    Sự khác nhau ở vị trí nhiễm bệnh, giả dụ như ở nam giới là dương vật, bao quy đầu, lỗ sáo, bìu, bẹn thì ở nữ giới lại là âm hộ, âm đạo, môi to, môi nhỏ, miệng, quanh hậu môn,…

    3.Nguy hại của bệnh sùi mào gà

    Nữ giới nhiễm virus HPV typ 16, 18 có nguy cơ cao lên đến 80% giả dụ mắc ung thư cổ tử cung, vòm họng, hậu môn. Còn ở nam giới, các người mắc nên virus này lại gặp biến chứng gây ung thư dương vật. khi đã đến giai đoạn ung thư, không chỉ sức khỏe sinh sản của bản thân người bệnh gặp vấn đề mà ngay cả tính mạng người bệnh cũng khó lòng giữ được.

    Trong 10 bệnh xã hội thường gặp sùi mào gà được biết đến là bệnh lý nguy hiểm nhất. các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu trong thời gian qua nhưng cho đến nay vẫn chưa thể sắm ra phương pháp điều trị dứt điểm. Bệnh có nguy cơ tái nhiễm phổ biến lần giả dụ như sau ấy bạn vẫn có hành vi quan hệ tình dục không an toàn. Điều này cũng đồng nghĩa có việc điều trị tầm soát triệu chứng bệnh sùi mào gà ở các lần sau ấy cạnh tranh hơn phần lớn, chi phí chữa sùi mào gà nhiều hơn.

    Bệnh sùi mào gà ở nữ khác nam như thế nào chị em càng nắm rõ càng dễ dàng phát hiện và thuận lợi hơn trong việc điều trị. Tại Đa khoa quốc tế, để giúp người bệnh tầm soát sùi mào gà hiệu quả phòng khám có triển khai phương pháp cắt đốt điện cao tần và kết hợp điều trị Đông- Tây y. Đừng nên chủ quan có các triệu chứng mà bản thân bạn đã và đang gặp nên nhé.
     

: tags

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!