laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đâu là công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi ducduy5699, 21/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    ducduy5699 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn đang có mong muốn tìm một công ty bao bì nhựa chất lượng? Thế nhưng, bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào đáng tin tưởng. Đừng lo lắng, trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu với mọi người một địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn đó chính là Bao Bì Ánh Sáng - một doanh nghiệp được đánh giá là doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và cung ứng số lượng lớn các loại bao bì nhựa bền chắc, mẫu mã đa dạng trong nước và xuất khẩu.

    1. Bao bì KP - Giải pháp bao bì tiện lợi, dễ tái chế, quảng bá thương hiệu.
    Bao bì KP là sản phẩm bao bì được kết hợp từ (2-3 lớp) giấy Kraft và lớp PP dệt, trong đó:

    • Lớp giấy Kraft: được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, được xử lý qua quá trình kraft, có màu nâu vàng, màu sắc đặc trưng giống màu gỗ mang đến cảm giác sang trọng, cổ điển và có khả năng bắt mực tốt, dễ dàng tái chế và phân hủy trong tự nhiên.

    • Vải PP dệt: được làm từ hạt nhựa Polypropylen là một loại polymer có độ bền cơ học cao. Các sản phẩm từ nhựa PP có độ bóng bề mặt tốt, với khả năng chống thấm nước và thấm khí, không dễ bị oxy hóa hay ảnh hưởng bởi các loại khí khác. Loại vải PP dệt này có cấu trúc bền chắc, chịu lực tốt, chống ẩm, chống thấm tốt.

    • Lớp Keo PP tráng ghép: là lớp keo để gắn kết vải PP dệt và giấy Kraft lại với nhau, tăng độ dẻo dai, bền bỉ của bao bì.
    Tính ứng dụng của bao bì KP
    Bao bì KP là một sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng như: làm bao bì đựng hạt nhựa, bột hóa chất, bột trét tường, xi măng, keo dán gạch… Với các đặc tính nổi bật về độ bền chắc chúng là lựa chọn tối ưu cho việc đóng gói các mặt hàng của những ngành này. Nhiều công ty trong ngành như Kova, Sungshin, RockTeam… đã lựa chọn Bao Bì Ánh Sáng làm nơi thiết kế và sản xuất loại bao bì chất lượng này cho họ.

    [​IMG]

    Mẫu bao bì bột trét tường của Kova được thiết kế bởi Bao Bì Ánh Sáng

    [​IMG]

    Mẫu bao bì KP của RockTeam

    1. Những tiêu chí cho thấy Bao Bì Ánh Sáng là công ty sản xuất bao bì nhựa uy tín
    Mỗi bao bì được cho ra đời không chỉ dùng để bảo vệ hàng hóa, sản phẩm mà còn mang sứ mệnh quảng bá, lan tỏa thương hiệu đến với người tiêu dùng. Vì vậy, việc lựa chọn được một đơn vị sản xuất bao bì nhựa truyền tải được đầy đủ, trọn vẹn thông điệp và hình ảnh của doanh nghiệp bạn đến với người tiêu dùng là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 4 tiêu chí thể hiện Bao Bì Ánh Sáng là một đơn vị in túi siêu thị uy tín và chuyên nghiệp.

    Đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bao bì
    Bao Bì Ánh Sáng là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm, đặc biệt nếu có vị thế trong ngành chứng tỏ uy tín và độ tin cậy cao. Điều đó cho thấy quá trình phát triển ổn định của doanh nghiệp, cũng như sự thích ứng tốt của doanh nghiệp với những biến động của xã hội, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 nhiều khó khăn.

    Với thời gian hoạt động lâu năm, doanh nghiệp đã xây dựng được một mạng lưới các nhà cung cấp, các đối tác như BestMix, KoVa, SungShin… đảm bảo sự ổn định về nguồn cung nguyên phụ liệu – vật tư, sự ổn định về tài chính để hoạt động được bền vững. Bên cạnh đó, doanh nghiệp xây dựng được một đội ngũ công nhân viên lâu năm lành nghề, bài bản, giải quyết được các tình huống khó khăn.

    [​IMG]



    Quy mô sản xuất lớn

    Với quy mô sản xuất lớn, Bao Bì Ánh Sáng là một đơn vị sản xuất bao bì nhựa với số lượng lớn luôn đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu về số lượng lớn và tiến độ giao hàng. Quy mô lớn và liên tục mở rộng cho thấy sự phát triển của doanh nghiệp cũng như tiềm năng của ngành. Năng lực sản xuất các nhà máy tốt đảm bảo sản phẩm xuất xưởng liên tục, không bị gián đoạn.

    Công nghệ tiên tiến
    Công nghệ in ấn là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến chất lượng bản in. Bao Bì Ánh Sáng luôn có những công nghệ tiên tiến hàng đầu và phổ biến hiện nay có các công nghệ in ống đồng, in flexo, in offset. Công nghệ in ống đồng cho màu sắc đẹp, hình ảnh sắc nét, chất lượng đều đặn, tuy nhiên chi phí trục in cao. Công nghệ in flexo phù hợp in đại trà số lượng lớn, chi phí thấp, cho hình ảnh màu sắc tương đối. Công nghệ in offset cho chất lượng hình ảnh sắc nét, đáp ứng số lớn nhanh, tuổi thọ bản in lâu

    [​IMG]

    Sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo, đa dạng, tiến độ nhanh chóng, uy tín tuyệt đối

    Chất lượng sản phẩm, thiết kế mẫu mã, kiểu dáng và hình ảnh, thông điệp in ấn trên bao bì là yếu tố quyết định để bạn lựa chọn đơn vị nào để có những loại bao bì chất lượng. Bao Bì Ánh Sáng đã xây dựng một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp để đưa ra những tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng, thiết kế ra những bản vẽ chính xác trên từng con số (chiều cao, ngang, hông, chỉ số màu sắc), đảm bảo quá trình in ấn không xảy ra sai sót.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang phải đau đầu, phân vân không biết lựa chọn nguồn cung cấp bao bì đựng hạt nhựa nào để có được một giải pháp bao bì tiện lợi, dễ tái chế mà vẫn có thể tận dụng để quảng bá thương hiệu, thì giờ đây hãy hợp tác với Công ty Cổ phần & Sản xuất Bao Bì Ánh Sáng.

    Công ty Bao Bì Ánh Sáng được đánh giá là doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm bao bì nhựa của Bao Bì Ánh Sáng đã xuất khẩu đi hơn nhiều nước trên thế giới, ngay cả các thị trường khó tính như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông… Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhà máy sản xuất quy mô lớn, đảm bảo uy tín sẽ cung cấp cho bạn những chiếc túi siêu thị chất lượng, thiết kế độc đáo, bắt mắt và đặc biệt giá cả phải chăng.

    Hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp mọi người lựa chọn được cho mình một công ty sản xuất bao bì nhựa uy tín nhất.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TM & SX BAO BÌ ÁNH SÁNG

    Địa chỉ: 31A, Đường số 17, KP3, P Hiệp Bình Phước, Q Thủ Đức, Tp HCM

    Hotline: 0868.64.44.66
     
Chủ đề tương tự: Đâu công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế thi công quán cafe giá rẻ ở đâu tại Cần Thơ 4/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cổng xếp inox 304 nhập khẩu từ đâu? 12/12/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thi công cổng tự động barie nhập khẩu ở đâu? 15/8/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Mua giấy in nhiệt ở đâu? 3/1/24
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời ở đâu tại TPHCM 25/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!