laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đâu Là Địa chỉ mua bán cao atiso Vân Anh Đà Lạt uy tín tại TpHCM Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaoduoctoanthang, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 569

  1. Offline

    thaoduoctoanthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đâu Là Địa chỉ mua bán cao atiso Vân Anh Đà Lạt uy tín tại TpHCM Tốt Nhất? Chúng tôi - Thảo Dược Toàn Thắng luôn tự hào là một trong những điểm bán trà thảo dược tốt nhất trên toàn quốc, và đặc biệt là tại tphcm, với phương châm sản phẩm luôn tốt, giao hàng luôn nhanh chóng, chỉ cần bạn đặt hàng, trong vòng 60 phút là bạn đã nhận được rồi, hãy alo và cảm nhận nào.

    Như mọi người vẫn biết, các sản phẩm từ atiso là một trong những loại trà, thảo dược rất tốt cho sức khỏe con người, có công dụng mát gan, thanh nhiệt, thông mật, lợi tiểu, trị mụn, kích thích tiêu hóa, an thần, giải nhiệt, đẹp da, giúp hạ cholesterol, ure huyết,... Không thể không nhắc đến cao atiso, một sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần khác nhau của cây atiso như hoa, lá, thân, rễ, mang rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

    Đặc biệt, sản phẩm Cao Mềm Atiso Vân Anh Đà Lạt được chiết xuất 100% từ lá atiso, bông atiso đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thơm ngon đậm đà hương vị thiên nhiên, hiệu quả chăm sóc sức khoẻ. Với công dụng mát gan, giải độc gan, trị mụn, kích thích tiêu hoá, an thần, thông mật, giải nhiệt, đẹp da, trị nám da, hạ cholesterol, ure huyết. Đây thực sự là sự lựa chọn hàng đầu cho sức khoẻ của bạn và người thân hơn hẳn các sản phẩm cùng loại khác.

    GIAO HÀNG TRONG VÒNG 60 PHÚT TRONG NỘI THÀNH TPHCM VỚI
    MỨC PHÍ HỖ TRỢ LÀ 10.000 VNĐ.


    Thành phẩn chính của Cao Mềm Atiso Vân Anh là 95% lá atiso cùng với 5% đường tinh luyện (kết hợp lại cho dễ dùng). Với độ hoà tan là 80 đến 90% và đảm bảo không có dùng chất bảo quản.

    Dùng cao atiso cũng rất là đơn giản, có thể uống thay nước giải khát hàng ngày. Mỗi lần lấy 1/4 muỗng cafe hòa tan với 1 ly nước sôi 200ml, có thể nhiều hơn. Ngày uống 3 lần, trước hoặc sau bữa ăn đều được.

    Hiện nay, trên thị trường cũng có nhiều loại cao mềm atiso khác nhau, tuy nhiên, Thảo Dược Cao Cấp sau khi nghiên cứu và tuyển chọn thì cơ sở chúng tôi quyết định chỉ cung cấp Cao Atiso Vân Anh.

    [​IMG]

    CAO ATISO MỀM VÂN ANH ĐÀ LẠT

    Giá Sản Phẩm: 450.000 VNĐ/KG

    Miễn Phí Giao Hàng Tận Nơi Tại TpHCM
    Hỗ Trợ 50% Phí Giao Hàng Trên Toàn Quốc
    ĐẶC BIỆT: Giảm Giá 5% Khi Mua Từ 2 Hộp Cao Atiso Vân Anh Trở Lên.

    Sử dụng cao atiso hàng ngày vừa có lợi cho sức khỏe, vừa nâng cao thể trạng. Một sản phẩm rất thích hợp dùng cho bản thân, gia đình và làm là một món quà vô cùng ý nghĩa!

    Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm Cao Mềm Atiso Vân Anh Đà Lạt, mọi người liên hệ Địa chỉ mua bán cao atiso Vân Anh Đà Lạt uy tín tại TpHCM giúp mình nhé!

    Địa chỉ mua bán cao atiso Vân Anh Đà Lạt uy tín tại TpHCM
    - 305/56 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình
    - Hotline: 0902.436.989
    - Email: [email protected]
    - Thời gian làm việc: 7h30 - 20h30 hàng ngày
     

: cao atiso

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!