laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đâu là điều mà bạn nên biết khi mua chung cư Gardenia

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi realhome, 21/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    realhome New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Lần trước tiên, Vinhomes đưa ra mẫu thiết kế căn hộ Duplex thông tầng đến khách hàng. Bài viết sau đây sẽ đưa ra nhiều khía cạnh đến khách hàng về mẫu căn hộ sau đây

    Cảnh quan bên trong có yếu tố gì đặc biệt


    Mỗi nhà ở Duplex có diện tích lớn, được chia thành hai tầng, tầng 1 là không gian chính của cả căn hộ với phòng khách, nhà bếp. Tầng hai là phòng riêng của mỗi người, tất cả phòng có sự tiếp nối với nhau.

    Ở dự án Vinhomes Gardenia, đây là căn hộ lớn nhất với 2 tầng là diện tích rộng giúp các chủ nhân có thế thỏa mái sáng tạo làm đẹp, và sắp xếp đặt nội thất tại trong căn hộ giúp mang lại cho nhà ở của mình hấp dẫn hơn. Mặt khác chính sự kết nối của hai địa điểm giúp cho nhà ở mang tính tiếp nối cao.

    [​IMG]
    Mặt khác việc cùng với một vài vật liệu bằng kính mặt trước sẽ giúp cho căn phòng rộng hơn, ánh sáng thiên nhiên vào nhiều hơn. Kiểu thiết kế dưới đây được mang vào trong dự án Vinhomes Gardenia mang lại một số hiệu quả cực kỳ tốt.

    Tại mỗi địa điểm của chung cư cũng được thiết kế để ánh sáng tự nhiên vào bên trong, giúp giảm chi phí năng lượng hoặc mang không gian sống trong lành đến bên trong. Cưa sổ ở mỗi phòng có thể giúp chủ nhân có thể tha hồ ngắm cảnh những sự thú vị đang diễn ra ngoài trời ở ngay bên trong công trình.

    Những loại dịch vụ tiện ích tên tuổi của Gardenia

    Tiện ích bao quanh nhà ở Duplex tích hợp luôn trong dự án Vinhomes Gardenia, với những tiện ích hấp dẫn và hiện đại trực thuộc Vinhomes, những khu mua sắm Vinmart, bệnh viện chuẩn quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool sẽ giúp những cư dân trong khu này có tiện ích chất lượng cao nhất. Ngoài ra hàng loạt những hạ tầng khác như nhà hàng sang trọng, quán Bar sang trọng, phòng tập thể dục đa năng, bể bơi rộng rãi… sẽ mang lại 1 không gian sống đầy tiện nghi chất lượng. Ngoài ra là cây xanh, thân thiện với thiên nhiên đáp ứng cho nơi ở của cư dân không những vui tươi mà còn cân bằng cuộc sống.

    Với các điểm mạnh không chỉ ở vị thế mà còn là những tên tuổi trong thiết kế, Duplex tại Vinhomes Gardenia được coi là một nơi định cư kiểu mẫu nhằm nâng tầm cuộc sống của cư dân
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!