laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đâu là những chiếc máy chiếu trường học phù hợp cho bạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vừa qua thì rất nhiều các trường cao đẳng, đại học trải dài từ Bắc vào Nam đã tìm kiếm chiếc máy chiếu tốt hơn dành cho năm học mới. Theo nhận xét chung của khá nhiều học viện, trường cấp 3 và trung tâm dạy nghề cũng cho nhận xét rằng cần những máy chiếu đạt hiệu năng tốt hơn cũng như là máy chiếu có giá hạ thấp nữa và có những hỗ trợ trình chiếu đặc biệt.

    Theo một điều tra mới nhất trên nước mỹ thì có khoảng 18 máy chiếu được lựa chọn phổ thông nhất trên khắp đất nước này mà đáp ứng nhu cầu giáo dục, chẳng hạn như những dòng máy chiếu giá rẻ phổ biến đến những máy chiếu phổ thông và đáng xem là các máy chiếu cao cấp đáp ứng những học viện hay các hội trường lớn. Nhiều trường học giờ đây sử dụng loại máy chiếu tương tác chiếu tầm ngắn để gắn ngay phía trên của màn chiếu.

    Các máy chiếu tiếp tục cải thiện cấu hình, tính năng cùng với đó là độ bền với các công nghệ mới ổn định hơn, chính vì thế mà nhiều nhà sản xuất máy chiếu chẳng mấy khi cho ra những model máy chiếu mới mỗi năm. Những model máy chiếu của một vài năm trước vẫn có chỗ đứng và vẫn được người tiêu dùng lựa chọn, cũng như còn đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của khách hàng cho đến nhiều năm. Phần lớn các máy chiếu phiên bản cũ còn khá tốt và đáp ứng hầu như trọn vẹn các yêu cầu trình chiếu trong đào tạo và tạo ra sức hút riêng cho nhu cầu sử dụng trong các trường đại học. Có thể một số máy chiếu của năm ngoái thì khó có thể so sánh được với những máy chiếu công nghệ cao hơn của năm nay, nhưng so với nhu cầu sử dụng của từng trường học, chỉ cần một chiếc máy chiếu giá rẻ nhưng cấu hình đáp ứng được những nhu cầu giảng dạy thì bạn vẫn nên mua hơn nhiều.

    [​IMG]

    Máy chiếu sử dụng cho đào tạo thì trước hết phải đặt tiêu chí hình ảnh trình chiếu lên đầu tiên, không bao giờ được bỏ qua những tiêu số kỹ thuật. Rất nhiều những độ phân giải khác nhau của máy chiếu như WXGA, XGA và SVGA hay WUXGA. Cũng như máy chiếu có thể cung cấp cho bạn bao nhiêu loại kết nối có dây và không dây, và trong một số trường hợp có những phiên bản có độ sáng thấp hơn. Bạn cũng có thể chọn nhiều model khác nhau cùng cấu hình, tuy nhiên thì máy chiếu tương tác lại có ít mẫu để bạn chọn. Không ít nhà sản xuất chỉ nâng cấp một mẫu máy chiếu và cho ra một vài kiểu dáng khác nhau để thành một mẫu máy chiếu khác.

    Tóm lại, 1 trường học có thể tìm thấy các máy chiếu hỗ trợ công dụng đủ cho mục đích giảng dạy, rồi sau đó chọn độ phân giải phù hợp và độ sáng cao để các đối tượng nhìn rõ hình chiếu. Với những máy chiếu vật thể cũng phải đảm bảo được độ chân thực của vật thể khi được phóng lớn qua máy chiếu đáp ứng nhìn rõ ràng. Để đáp ứng được tất cả các yêu cầu trình chiếu thì cường độ sáng là chỉ số rất phải chú ý, nếu lớp học của bạn có nhiều ánh sáng, thì có thể bạn phải cần đến những máy chiếu có cường độ sáng lớn hơn 2000 lumen. Nếu nhu cầu của bạn là kết nối không dây thì bạn cần xem máy chiếu có hỗ trợ wireless hay bluetool không.
     

: may chieu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!