laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đâu là nơi tiêm Juvederm uy tín hàng đầu an toàn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi funky510, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,081

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy quảng cáo rầm rộ với nhiều lời đường mật nhưng không phải cơ sở chỉnh sửa thẩm mỹ nào cũng có bac sy giỏi chuyên môn để thực hiện các giải pháp thẩm mỹ. Hiện nay tại Hà Nội, phái nữ có biết đâu là địa điểm tiêm Juvederm uy tín an toàn không?
    [​IMG]
    bác sỹ Lê Hữu Điền đo vẽ tỉ lệ gương mặt trước khi tiêm filler tạo dáng cằm Vline cho khách hàng​
    Sử dụng sản phẩm Juvederm chính hãng được phân phối bởi tâp đoàn Allergan – top 5 tập đoàn hàng đầu ở Mỹ về chăm sóc sức khỏe, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sinh học, công nghệ điều trị, Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac sy Le Huu Dien là địa chỉ tiêm filler số 1 Hà thành, được phái nữ yêu thích.

    Ngoài ra, tại Việt nam giới, Juvederm là sản phẩm filler an toàn số một đã được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu và cấp phép lưu hành số 847/ BYT-TB-CT. Juvederm có ưu điểm là không gây kích ứng, không gây biến chứng trên da, nâng cao sống mũi một cách tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Đặc biệt do Juvederm có thành phần chính là hyaluronic acid (HA) tương tự với HA trong cơ thể người nên đảm bảo độ tương thích cao. FDA Hoa Kỳ cũng đã kiểm định về chất lượng sản phẩm này.

    Khách hàng đến tiêm filler tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền được kiểm tra sản phẩm để khẳng định chắc chắn là sản phẩm chính hãng và an toàn hàng đầu. Theo đó, khách hàng có thể kiểm tra theo thứ tự như sau:

    Tên thương hiệu Juvederm được in nổi trên vỏ hộp, khách hàng có thể dùng tay để cảm nhận.

    Trên nắp hộp có in mã code và thông tin về thời hạn sử dụng. Mã code này sẽ trùng khớp với mã code được in trên sản phẩm bên trong hộp.

    Ngoài ra, bên trong hộp Juvederm có miếng dán mã sản phẩm. Trên miếng dán này ghi đầy đủ thông tin giống với bao bì – bao gồm mã code và thời hạn sử dụng . Khi thực hiện hồ sơ bệnh án, bac sy sẽ lấy một miếng dán dán trực tiếp lên hồ sơ và một miếng dán lên tờ thông tin sản phẩm để khách hàng mang về, tiện cho việc đối chiếu sau này khi cần thiết.

    Tất cả các yếu tố trên là để đảm bảo độ tin cậy về sản phẩm, còn một yếu tố quan trọng khác là tính chỉnh sửa thẩm mỹ lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của Bác sĩ. tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền, khách hàng được làm giải pháp bởi ThS.BS Lê Hữu Điền – người được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm công tác ở các bệnh viện lớn trong cả nước.

    Với kỹ thuật nhẹ nhàng, khéo léo, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn khi thực hiện, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ nhìn thấy ngay và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với Bác sĩ Lê Hữu Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên chỉnh sửa thẩm mỹ của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac si Dien sẽ hỗ trợ chị em 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/dau-la-dia-chi-tiem-juvederm-uy-tin-an-toan.html
     
Chủ đề tương tự: Đâu nơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ Hút mỡ bụng có an toàn không? Nên hút mỡ ở đâu? 5/6/22
Phẫu Thuật Hút Mỡ HÚT MỠ BỤNG Ở ĐÂU UY TÍN VÀ AN TOÀN? 31/7/20
Phẫu Thuật Hút Mỡ Hút mỡ đâu phải chuyện đùa 22/4/15
Phẫu Thuật Hút Mỡ HÚT MỠ BODY JET EVO – GIẢI QUYẾT NỖI LO TĂNG CÂN SAU TẾT 8/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!