laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đau lưng biểu hiện của bệnh phụ khoa nữ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hocon84, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    hocon84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để phân biệt cơn đau lưng do mắc bệnh phụ khoa ở phụ nữ gây nên, chị em cần chú ý các biểu hiện như: đau nhức phần xương cụt, kèm theo đau bụng, kinh nguyệt không đều, nhiều khí hư, bụng dưới sệ xuống. Trong khi đó, cơn đau ở phần cột sống thường là đau ở thắt lưng, kèm theo nhức chân, đùi bị tê. Nếu bị nhiễm trùng đường ruột, bàng quang, niệu quản, người bệnh cũng có thể cảm thấy đau lưng.
    [​IMG]
    Rất nhiều người bị đau lưng thường nghĩ rằng do các vấn đề ở cột sống hoặc xương khớp gây ra. Nhiều chị em không nghĩ rằng khi bị đau lưng, đặc biệt là đau lưng dưới, nguyên nhân có thể là do chị em đang mắc bệnh phụ khoa nào đó. Các khối u ở tử cung, buồng trứng… cũng gây triệu chứng đau lưng.
    Phụ nữ hay bị đau lưng hơn đàn ông bởi lý do sinh lý như đến kỳ kinh nguyệt, mang thai, cho con bú, cộng thêm hậu quả của việc làm đẹp như mặc áo nịt ngực chật, đi giày cao gót, diện quần cạp trễ… Nhưng có một lý do ít được biết đến, đó là bệnh phụ khoa, trong đó, viêm xương chậu là hay gặp nhất.
    Vì vậy, tốt nhất bạn nên đi khám để biết chính xác nguyên nhân đau lưng của mình là do đâu. Các cơn đau lưng mà bạn thường xuyên gặp phải với cường độ ngày càng tăng thì chứng tỏ bạn đang gặp rắc rối ở bộ phận cơ thể nào đó và bệnh đang trở nên trầm trọng hơn. Bạn cần đi khám để được điều trị kịp thời và đúng bệnh.
    hững chia sẻ trên đây của các chuyên gia phòng khám đa khoa thế giới hi vọng giúp bạn chú ý hơn đến những biểu hiện bất thường khi đau lưng. Bạn có thể gọi trực tiếp với chúng tôi qua số 08 39 233666 - Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cùng bạn.
     
Chủ đề tương tự: Đau lưng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Đau lưng không chỉ do tổn thương cấu trúc thắt lưng 25/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thảo Dược Khắc Phục Chứng Đau Lưng 22/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Những loại tinh dầu giúp giảm đau lưng hiệu quả 13/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc Và Món Ăn Cho Người Đau Lưng 2/3/20
Quảng Cáo Rao Vặt Những nguyên nhân gây đau lưng có thể bạn chưa biết 17/2/20

: phu nu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!