laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầu mũi to tròn tốt không ? Người có đầu mũi to tròn thì phải làm sao

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 26/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 697

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Đầu mũi to tròn thường được coi là tướng mũi tốt, nhiều tài lộc. Nhưng đây lại thường được xem như một khuyết điểm khiến khá nhiều chị em tự ti về gương mặt của mình.
    Dáng mũi to tròn, cánh mũi dày khiến khuôn mặt mất đi sự hài hòa, khiến nhiều người tự ti về ngoại hình của mình.

    [​IMG]

    1. Tướng số của người có đầu mũi to tròn
    Đầu mũi to tròn theo quan niệm nhân tướng học thường mang lại vấn số tốt cho người sở hữu. Những người phụ nữ có dáng đầu mũi to tròn, đầy đặn là những người có số hưởng với cuộc sống sung túc, an nhàn. Họ thường kết hôn với người chồng giàu có, sống cuộc đời sung túc về mặt tiền tài, con cá ngoan ngoãn và được nhờ về sau. Những người này cũng thường có cá tính mạnh mẽ, tính tình thẳng thắn, rộng lượng và hay giúp đỡ người khác. Những người có đầu mũi to tròn cũng thường gặp được quý nhân giúp đỡ mình, từ đó sự nghiệp ngày càng thuận lợi và hanh thông.


    Xem thêm: https://aznose.vn/nguoi-co-dau-mui-to-tuong-so-noi-len-dieu-gi/

    [​IMG]

    2. Đầu mũi to tròn phải làm sao?

    Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ chính là giải pháp tốt nhất hiện nay để khắc phục tình trạng đầu mũi to tròn. Đây chính là phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

    • Trường hợp đầu mũi to, cánh mũi dày: Có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi để thực hiện cắt cánh mũi (đối với cánh mũi to và có lớp mô cơ da dày) và cuộn cánh mũi (đối với lỗ mũi to và da cánh mũi mỏng)

    • Trường hợp đầu mũi tròn, cánh mũi to: Với cách thu nhỏ đầu mũi cho trường hợp này, bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch mảnh tại vị trí mũi để loại bỏ những phần mô sụn dư từ đó tạo hình đầu mũi thon gọn, thanh tú và hài hòa hơn.

    • Tuy nhiên, để sở hữu dáng mũi đạt chuẩn tỷ lệ vàng và bền đẹp theo thời gian, bạn cần phải quan tâm đến giải pháp khắc phục được mọi khuyết điểm như phương pháp nâng mũi cấu trúc để đạt được hiệu quả lâu dài. Nhưng đây là kỹ thuật khó và phức tạp, đòi hỏi những chẩn đoán ban đầu và thao tác phẫu thuật chuẩn xác.
    [​IMG]


    3. Địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp và an toàn

    AZ NOSE là địa chỉ chuyên sâu nâng mũi đã đồng hành cùng hơn 30.000 khách hàng, trong đó có hơn 10.000 ca phẫu thuật mũi hỏng thành công. Tại AZ NOSE, yếu tố an toàn luôn đặt hàng đầu, xuyên suốt các hoạt động và quy trình thực hiện ở trước – trong – sau mỗi ca phẫu thuật.

    [​IMG]

    Qua nhiều năm thực hiện sứ mệnh tạo nên dáng mũi đẹp, đem lại sự tự tin cho nhiều khách hàng, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên Phòng khám luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật xu hướng thế giới và cải tiến kỹ thuật. Với hơn 12 năm trong ngành, các bác sĩ tại AZ NOSE đã tích lũy nhiều kinh nghiệm để lựa chọn dáng mũi và phương pháp nâng mũi phù hợp nhất:

    • Bác sĩ CKI. Nguyễn Hoàng Nam – GĐ. chuyên môn AZ NOSE: Đã thực hiện thành công hơn hàng chục ngàn ca nâng mũi, đặc biệt là các ca tái tạo mũi hỏng. Bên cạnh đó, bác sĩ Hoàng Nam cũng là một trong số ít các bác sĩ tại TP.HCM có kỹ thuật nâng mũi cấu trúc tốt, tạo hình dáng mũi bền đẹp theo thời gian.

    • Bác sĩ CKI. Đinh Xuân Sơn Tùng: Với vị trí phụ trách Chuyên môn – Kỹ thuật tại Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE, bác sĩ Sơn Tùng đã mang lại những dáng mũi đẹp và an toàn cho khách hàng trong nhiều năm qua.

    • Bác sĩ Hoàng Thị Cẩm Nhung: Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi đã tạo nên nhiều dáng mũi đẹp tự nhiên cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại phòng khám.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!