laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầu nối ống luồn dây điện chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 16/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 161

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị điện ngày càng nhiều. Việc sử dụng nhiều thiết bị điện khiến hệ thống đường dây điện trong nhà cũng nhiều hơn. Việc bảo vệ an toàn điện cho gia đình khi sử dụng các điện là rất cần thiết, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Các nhà sản xuất cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ống luồn. Trong quá trình sử dụng, các sợi dây điện rất dễ bị rạn nứt, chảy nhựa lớp vỏ , ống luồn dây điện sẽ góp phần hạn chế những tình huống xảy ra ở mảng điện dân dụng. Ứng dụng ống luồn cho dây điện dân dụng giúp cho hệ thống đường dây điện nhà bạn được gọn gàng hơn, an toàn hơn.

    [​IMG]

    1.Khái niệm về ống luồn dây điện

    Ống luồn dây điện là loại ống dùng để luồn dây điện vào bên trong, nó như một lớp áo bảo vệ bên ngoài cho dây điện. Ống luồn cho dây điện thường được làm từ những chất liệu khác nhau như đồng, thép, nhựa, các hợp kim và kim loại khác nhau,…Mặc dù nó có nhiệm vụ luồn các dây dẫn điện nhưng cũng cần phải đạt tiêu chuẩn bởi nếu không nó sẽ dễ làm hỏng tới dây dẫn điện. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau, độ dày khác nhau tạo cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với kích thước và nhu cầu lắp đặt.

    >> Xem thêm tại: đầu nối ống luồn dây điện chính hãng

    2.Đặc điểm và công dụng của ống luồn dây điện

    Đặc điểm của ống luồn dây điện

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại ống luồn dây điện khác nhau với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Nhưng để có thể lựa chọn được loại ống luồn có chất lượng tốt và được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại, và có thể đảm bảo được tiêu chuẩn, lắp đặt nhanh chóng, an toàn.

    Ống luồn dây điện có nhiều kích thước đa dạng. Sản phẩm chủ yếu làm từ chất liệu nhựa PVC, chúng có kích thước khác nhau từ 16mm, 20mm, 25mm, 32mm, 40mm, 50mm và được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, được kiểm định kỹ càng trước khi tới tay người tiêu dùng.

    Công dụng của ống luồn dây điện

    • Ống luồn dây điện có thể chịu được tác động từ môi trường bên ngoài, nó chống va đập khi bạn tác động vào.
    • Chống sự ăn mòn, chống các loại côn trùng gặm nhấm dây điện
    • Có khả năng chống cháy cao, chông được sự nhiễm điện.
    • Ống luồn dây điện có chi phí không cao, giá thành phù hợp
    • Nó có thể lắp đặt được trong tường bê tông hoặc điện âm dưới đất để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng điện.
    • Mặc dù được lắp đặt trong hay ngoài tường thì nó cũng dễ làm thay đổ hệ thống điện.
    • Một công dụng nữa của nó là giúp bảo vệ bản thân và tránh khỏi những sự cố đáng tiếc nhằm đem tới sự an toàn cho người sử dụng điện.

    [​IMG]

    3.Kinh nghiệm chọn mua ống luồn dây điện

    Luồn dây nổi hay âm tường

    Đa số mọi người chọn cách mua dây âm tường tuy có chi phí cao hơn nhưa lại có tính thẩm mỹ tốt, đẹp mắt và sang trọng hơn nhưng rất khó để có thể mang ra sửa chữa khi chúng gặp sự cố hay vấn đề chập mạch, việc dẫn điện chập chờn còn đối với dây nổi được lắp bên trong ống luồn dây dễ dàng lắp đặt hơn, dễ có thể sửa chữa hơn nhưng lại không mang tính thẩm mỹ cao bởi được mắc nối khá nhiều các đường dây dẫn với nhau các ống đa số đều có màu trắng hình vuông để bọc các đường dây dẫn bên trong.

    Tính toán số lượng dây cần đi qua ống luồn

    Người sử dụng sẽ rất đắn đo vì họ phải suy nghĩ, ước tính số lượng của dây dẫn để đi qua ống luồn. Đây không phải là việc phức tạp nhưng đòi hỏi người sử dụng phải ước lượng, tính toán một cách chuẩn xác nhất sao cho phù hợp với hệ thống đện của mình hoạt động tốt và dễ dàng hơn nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình, giảm bớt các chi phí phát sinh không cần thiết.

    Một số quy tắc cần phải chú ý để tính toán số lượng dây dẫn đó là lựa chọn ống luồn có đường kính phải phù hợp với các đường dây dẫn, không quá to khi mắc nối sẽ rất xấu, không quá nhỏ vì sẽ không chứa hết được lượng dây dẫn điện gây ra bị nghẽn và siết chặt các đường dây với nhau, hoạt động của dây điện sẽ kém đi rất nhiều. Cứ ước lượng rằng tổng tiết diện của dây dẫn tuyệt đối không được chiếm quá 40 phần trăm tiết diện của ống luồn dây điện là được. Việc tính toán kỹ lưỡng giúp cho bạn sau này sẽ thuận tiện trong việc sửa chữa hơn hoặc nâng cấp các hệ thống dây dẫn điện.

    [​IMG]


    Muốn tạo được độ thẩm mỹ cao, trang trọng và hiện đại cho gian phòng của bạn thì nên lắp kín các ống luồn dây điện bên trong hơn là lắp bên ngoài. Chúng sẽ là điều đáng cho bạn phải suy nghĩ vì vậy hãy nghĩ thật kỹ để chọn lựa cho mình một ống luồn dây điện tốt nhất nhé! Thân ái!

    Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại và Dịch Vụ Dân Đạt


    • Địa chỉ: 88c NGUYỄN THỊ NHỎ, PHƯỜNG 15, QUẬN 11, TP.HCM
    • Hotline: (84-8) 3863 5178, 2243 3913, 3864 5646, (84-28)3864 5646
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!