laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dầu oliu là gì? Cách sử dụng dầu oliu nguyên chất để làm đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi quynhmai3c, 2/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    quynhmai3c New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Giống như những loại dầu thiên nhiên khác, dầu oliu là một loại dầu lành tính, đa công dụng và được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp.

    Dầu oliu là gì?

    Dầu oliu (Olive Oil) được chiết xuất từ quả của cây oliu – một loài cây có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải bằng các phương pháp từ thủ công đến hiện đại. Trong dầu oliu có chứa rất nhiều loại vitamin như A, D, E, F, K, vitamin dung hòa chất béo và chất chống oxy hóa. Đặc biệt, trong dầu oliu không hề chứa cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị rất nhiều loại bệnh.

    Dầu oliu hiện nay được sử dụng phổ biến như là một loại thực phẩm, thay thế cho dầu ăn thông thường. Hay nó cũng có thể được sử dụng để làm thuốc, xà phòng,… Đặc biệt, trong lĩnh vực làm đẹp, dầu oliu có chức năng làm dầu nền trong các sản phẩm, các loại mặt nạ, với công dụng dưỡng ẩm, chăm sóc da, dưỡng tóc, tẩy trang,…

    Cách sử dụng dầu oliu để làm đẹp

    * Tẩy trang

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm tẩy trang khác nhau. Cùng với đó là nỗi lo mỹ phẩm giả, chứa cồn và các chất độc hại có thể gây kích ứng da, nổi mụn. Dầu oliu chính là sự thay thế hoàn hảo dành cho bạn. Dầu oliu nguyên chất không hề có chất bảo quản nên rất lành tính và không hề gây ra hiện tượng bí da hay dị ứng gì cả. Nó không những có tác dụng làm sạch da mặt mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da của bạn.

    * Dưỡng ẩm cho da

    Công dụng mà nhiều người biết đến nhất của dầu oliu chính là sự cấp ẩm tuyệt vời của nó. Giống như dầu dừa, dầu oliu cũng có thể sử dụng trực tiếp lên da như là một sự thay thế cho kem dưỡng ẩm hay pha trộn để tạo ra các loại mặt nạ từ thiên nhiên.

    Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể sử dụng dầu oliu hằng ngày để dưỡng ẩm. Tuy nhiên nên chú ý đến liều lượng sử dụng, tránh trường hợp sử dụng quá nhiều hay không đúng cách sẽ dẫn đến bí da, tình trạng da trở nên trầm trọng hơn.

    * Dầu oliu dưỡng tóc

    Dầu oliu có thể sử dụng để dưỡng tóc dưới nhiều dạng: bổ sung vào dầu gội, dầu xả hay dầu hấp tóc.

    Để sử dụng, bạn trộn 2 muỗng dầu oliu với dầu gội và dầu xả thông thường của bạn. Sau đó sử dụng như bình thường. Dầu oliu khi được thêm vào sẽ giúp tóc của bạn được dưỡng ẩm tốt hơn, óng mượt, chắc khỏe, tránh tình trạng khô xơ và chẻ ngọn.

    Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
    Địa chỉ:
    Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
    Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
    Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Bán hàng: [email protected] | Kinh doanh: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!