laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Dấu tích Pháp còn lưu lại ở nhà đất ba vì

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vigreenland, 17/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    vigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nhà đất ba vì không chỉ có cảnh sắc bỗng dưng tươi đẹp, các huyền thoại khôn thiêng về thánh thần, mà Ba Vì còn còn đó 1 "kho" kiến trúc cổ thời Pháp bị vùi lấp trong cỏ cây, hoa lá, rêu phong.
    [​IMG]
    cách trọng tâm Hà Nội gần 70km, khí hậu quành năm mát mẻ, ôn hòa nên cộng mang Đà Lạt, Sa Pa, Tam Đảo, Ba Vì đã được người Pháp chọn để vun đắp thành khu nghỉ dưỡng vào đầu thập niên 1940. 70 năm đã trôi qua mang bao thăng trầm của thời cục, bị các cuộc đấu tranh và ngẫu nhiên tàn phá dữ dội, nên các công trình của Pháp ở Ba Vì còn còn đó đến hiện nay đều đã đổ nát, hoang sơ.
    Được sự chỉ dẫn nhiệt tình của chú Tài, 1 người dân bản địa, cũng là người phổ biến năm khám phá vùng núi này, chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình trong khoảng cốt số 0 thuộc trạm soát vé của Ban điều hành vườn đất nước Ba Vì. Mấy dòng xe lăn bánh vượt qua các cung đường cua tay áo, đèo dốc trong khung cảnh rợp bóng cây thanh vắng, chỉ mang tiếng chim muông kêu hót bên tai.
    đến cốt 400 (độ cao 400m) cảnh vật hiện ra trước mắt thật ấn tượng mang khu rừng thông bạt ngàn, thảm cỏ xanh mơn mởn. Lên đến cốt 600, 1 đường rẽ ngang đưa mọi người đến vùng khuông núi rất thơ mộng, hùng vĩ. Trên đường nhựa nhỏ xíu, vắng lặng, chỉ mang lá vàng rơi kín lối, nhìn kỹ đã thấy các bức tường cổ rêu phong trật hiện ra.
    các biệt thự, khách sạn tuyệt đẹp giờ chỉ còn là các bức tường cổ dở dang, cỏ cây mọc um tùm. Nhưng dấu ấn thời gian, sự hà khắc đã không khiến cho mờ đi các hoa văn chạm trổ tinh xảo trên các diềm mái, chân cột...
    Đám cây dương xỉ bám kín bức tường 1 khách sạn cổ
    1 bức tường cổ còn sót lại bên đường ngập lá vàng rơi
    các bậc thang đá vùi trong cây cỏ
    Ở độ cao 600-800m còn phần đông phế truất tích của các công trình kiến trúc kỳ vĩ. Trong chậm triển khai khu dinh thự ngầm của 1 viên đại tá người Pháp vẫn còn khá nguyên vẹn. Nhìn xa khu dinh thự như 1 dòng lô cốt đồ sộ nhô lên khỏi mặt đất khoảng 2m. Nhưng bên trong là cả 1 quần thể kiến trúc đặc sắc mang phần đông căn phòng, lối đi, cửa thoát hiểm… được bài trí khoa học.
    Ở độ cao khoảng 800m (so mang mực nước biển), rẽ phải, vượt lên 1 đoạn dốc cao và khúc cua tay áo là khu phế truất tích gồm nhà thờ, các biệt thự nghỉ mát hoang sơ tuyệt đẹp. Nhà thờ cổ ở Ba Vì chỉ còn lại dòng khuông mang các bức tường được phủ 1 màu xanh của rêu phong, của các đám cây.
    Hình ảnh giáo đường âm u giữa các lùm cây lá, mang dấu thập tự in trên bức vách khiến cho cảnh vật như được phủ lên 1 màu hoài cổ, xa xăm. Nhưng chậm triển khai chính là lý do để nó trở nên điểm đến của không ít nhiếp ảnh gia và các giới trẻ mê khám phá, chụp ảnh.
    Khu dinh đại tá còn khá nguyên vẹn giữa đất trời Ba Vì
    Giáo đường mang hình thập tự in trên tường
    1 công trình cũng khá điển hình của người Pháp xây ở cốt 800 là khu cô nhi viện mang các ô cửa, mái vòm vun đắp dở dang sau cách mạng Tháng Tám thành công. Và không chỉ mang nhà thờ, khách sạn, biệt thự, trong phổ biến tư liệu để lại cho biết người Pháp còn mang ý đồ cho vun đắp cả 1 khu trại giam và sân bay lên thẳng ở cốt 1.100m!
    các bức tường nằm lẫn trong đám cây cỏ vẫn toát lên 1 vẻ đẹp kỳ lạ dù thời gian và cỏ cây đã khiến cho mọi thứ như cũ kỹ hơn phổ biến so mang dòng tuổi đời 70 năm của nó. các vẻ đẹp hoang sơ dễ khiến cho huyễn hoặc lòng người, nhất là các ai muốn kiếm tìm dấu vết của dòng đẹp...
    Khu cô nhi viện vun đắp dở dang
    Ba Vì là 1 trong các vùng đang phát triển mạnh cả về kinh tế và du hý đồng thời thúc đẩy sự phát triển của bất động sản Ba Vì nâng cao lên đáng kể. các chủ đầu cơ các nhà buôn bán hay các doanh nghiệp đã và đang hướng đến bất động sản Ba Vì, không chỉ thế mà các người giàu cũng thường chọn cho mình 1 mảnh đất để khiến cho khu nghr dưỡng mỗi ngày cuối tuần hay các khi mệt mỏi. Cho thất tiềm năng của quận Ba Vì về bất động sản rất lớn. Vậy còn lần khần gì nữa mà bạn không tạo cho mình cơ hội đến mang Ba Vì đến mang sự thành công.
    Hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi để tạo nên thành công ngay hôm nay!
    đảm nhận BÁN HÀNG
    địa chỉ HOTLINE: 098 2021 480
    từ khóa dự án:
    nhà đất ba vì, đất thổ cư ba vì, bán đất ba vì, đất trang trại ba vì, nhà vườn ba vì
     
Chủ đề tương tự: Dấu tích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản VVN cung cấp tinh dầu nào để cai thuốc nhanh giá rẻ 5/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tinh dầu VVN nào phù hợp nhất để cai thuốc nhanh giá rẻ 5/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại tinh dầu nào phù hợp nhất để cai thuốc nhanh VVN giá rẻ 5/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Ưu điểm tinh dầu vape để không đau họng do thuốc lá giá rẻ 4/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Các loại tinh dầu thay thế thuốc lá giá rẻ 28/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!