laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầu tư cho sắc đẹp là đầu tư không bao giờ lỗ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kenlee26, 14/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 637

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có thể nói rằng phẫu thuật Tham my Han Quoc ngày càng phát triển cùng với nhu cầu ngày càng cao của phụ nữ. Tôi đã từng đọc ở đâu đó rằng là phụ nữ thì nên biết làm đẹp thật đẹp cho bản thân mình, đừng để bản thân mất cả một tuổi trẻ chỉ để lo làm việc điên cuồng và cắm cúi vào sách vợ, học hành. Hãy dành ra một khoảng thời gian đó để chăm chút và làm đẹp cho bản thân mình, đó mới là người phụ nữ có quan điểm thức thời.

    Nhiều người lạ lắm, khi tôi nói về việc đi phẫu thuật thẩm mỹ như Phẫu thuật cắt mắt 2 mí thì những người đó làm như kiểu e dè và khuyên tôi đi làm chi cho tốn kém, dành tiền để mua sắm quần áo hay ăn uống, du lịch. Tôi không trách họ sai chỉ là họ nghĩ khác tôi.

    [​IMG]
    Đầu tư cho sắc đẹp là đầu tư không bao giờ lỗ

    Quan điểm của tôi, nếu dành tiền mua quần áo trong khi bản thân chưa hài lòng về vẻ ngoài thì có tự tin mà mặc xuống phố hay không mà đẹp hay không không quan trọng bằng việc mình cảm thấy không thỏa mãn. Có thể với họ đi du lịch hay ăn uống là điều nên danh tiền để đầu tư nhưng với tôi, tôi có nhu cầu được đẹp, nó cao hơn những nhu cầu khác và vì thế cho nên, tôi quyết định sẽ làm bản thân mình trở nên chỉnh chu rồi kế tiếp, tôi sẽ dành cho mình những nhu cầu giải trí hay trải nghiệm khác.

    [​IMG]
    Làm đẹp làm da sáng mịn cho bạn yêu đời

    Hơn nữa, ngày nay thẩm mỹ hàn quốc phát triển nên cũng không có gì đáng lo ngại cả. Một ca phẫu thuật Nâng mũi s line cũng không quá đắt hay là mơ ước xa vời với nhiều cô gái như trước nữa nên tôi cũng yên tâm phần nào và không còn lo ngại điều gì.

    “Phụ nữ xấu thì chẳng bao giờ có quà cả” cho nên nếu tạo hóa ban cho bạn một nhan sắc cho đẹp thì bạn nên biết ơn, còn nếu chưa may mắn có một vẻ ngoài xinh xắn thì cũng đừng bao giờ buồn phiền, hãy dành thời gian làm đẹp nhiều hơn, rồi bạn sẽ thấy tự mình có thể thay đổi mọi thứ.
     
Chủ đề tương tự: Đầu sắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top trung tâm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam 3/8/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phẫu thuật hút mỡ cằm ở đâu uy tín? 14/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ gò má ở đâu uy tín nhất? 12/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ tạo hình thành bụng ở đâu đẹp nhất? 30/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ bụng chân không ở đâu uy tín nhất? 29/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!