laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Đầu tư đất dự án Đào Sư Tích Phước Kiển mùa COVID-19 nên hay không ?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi fland68, 22/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    fland68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất động sản quý IV năm 2019 ko sở hữu phổ biến biến động, tâm lý đa số người kì vọng thị trường nhà đất trong năm 2020 sẽ trở nên khởi nhan sắc hơn, Tuy nhiên ngay trong đầu năm 2020, bất động sản lại chịu tương tác bởi sự bùng phát của dịch COVID-19. Theo như nhận định của các chuyên gia , hầu hết những doanh nghiệp nhà đất, những phân khúc bất động sản ít đa dạng đều bị tác động, ở Nhà bè thì tình hình mua bán đất Đào Sư Tích Phước Kiển, KDC Làng đại học…cũng đều bị liên quan chung như vậy.

    >>> Tham khảo link bài gốc : http://phodautu.com.vn/tin-tuc/co-nen-mua-ban-dat-dao-su-tich-phuoc-kien-mua-dich-covid-19.html

    1. TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG CHUNG
    Tâm lý chờ đợi này của người tậu nguồn gốc từ kinh nghiệm từ những lần trải qua khủng hoảng kinh tế và giá nhà đất với chiều hướng giảm giá vô cùng nhiều.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, vào thời khắc đó thì sở hữu rất rộng rãi chủ đầu tư thiếu kinh nghiệm tham dự vào thị trường bất động sản, cùng thêm khủng hoảng kinh tế kéo dài. Còn bây giờ, những chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản đầu 2020 trầm lắng là do dịch bệnh, chứ ko bắt buộc thị trường bị khủng hoảng, hay nhà đầu tư ko có nhu cầu.

    2. TÌNH HÌNH MUA BÁN ĐẤT ĐÀO SƯ TÍCH NHÀ BÈ
    >>> Chi tiết dự án KDC Đào Sư Tích Phước Kiển : http://phodautu.com.vn/du-an/kdc-da...khu-dan-cu-dao-su-tich-phuoc-kien-nha-be.html

    Nhiều người chọn tụ tập mua đất vào các tháng cuối năm 2019 hi vọng giá bán đất Đào Sư Tích trong 2020 sẽ khởi nhan sắc và nâng cao trở lại, tuy nhiên dịch COVID-19 khiến cho nhu cầu chọn nhà đất để ở và đầu tư giảm mạnh, Giao dịch đất đã giảm đến hơn 60% so sở hữu lúc thị trường nhộn nhịp trong năm 2019.

    [​IMG]

    Cụ thể trong tháng 4/2020, giá đất trên trục đường 16m của dự án, lô đất 5x17 giá bán giảm còn 49 triệu/m2, đất 5x16m đường 8 mét giá bán giảm còn 45 triệu/m2– 46 triệu/m2.

    3. CƠ HỘI TRONG MÙA DỊCH
    Song trong giai đoạn này việc đầu tư trong ngắn hạn và lướt sóng không được ưu tiên, do tính thanh khoản đang sở hữu sự sụt giảm, mẫu tiền trên thị trường lưu thông chậm. Các nhà đầu tư ngắn hạn thường mang vốn không nhiều, tỉ lệ vay vốn cao sẽ nên rời khỏi thị trường.

    [​IMG]

    Một góc dự án Đào Sư Tích Phước Kiển nhìn từ trên cao

    Dịch bệnh là chi tiết bất ngờ, xu thế giảm chỉ là ngắn hạn. Còn bất động sản là thị trường lớn, 1 lĩnh vực mang thể đầu tư cả ngắn hạn lẫn dài hạn. Dịch bệnh với thể ảnh hưởng trong ngắn hạn, chứ không tác động tới dài hạn, vì thực tiễn chứng minh: Trong suốt nhiều năm trôi qua, biểu đồ giá bất động sản ở Việt Nam có xu hướng đi lên đều, dù thị trường sở hữu đi xuống ở một vài quá trình nhưng cuối cộng cũng lấy lại xu hướng nâng cao dần đều. nhà đầu tư bắt buộc nhìn nhận đúng bản tính thị trường, lựa mua cho mình chiến lược mua bán đất Đào Sư Tích Phước Kiển yêu thích để đảm bảo hiệu quả và gia tăng giá trị bất động sản trong thời khắc mẫn cảm này.

    Liên hệ FACEBOOK hoặc điện thoại: 0909.086.319 để nhận được toàn bộ thông tin về dự án Phước Kiển Đào Sư Tích.

    >>> Có buộc phải tìm đất xây trọ trong dự án bán đất Đào Sư Tích Nhà Bè : http://phodautu.com.vn/tin-tuc/co-nen-mua-dat-kdc-dao-su-tich-phuoc-kien-de-xay-tro.html
     
Chủ đề tương tự: Đầu đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp đầu tư đất nền thời điểm lạm phát uy tín 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Danh mục đất nền nên đầu tư hiệu quả cao giá rẻ 25/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền siêu dễ với bí quyết từ chuyên gia uy tín 18/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất nền vùng ven sao cho hiệu quả giá rẻ 18/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm thế nào để có thể đầu tư vào hạng mục đất nền vùng ven giá rẻ 8/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!